Thiệp mời khai trương – Tầm quan trọng và yếu tố gây được ấn tượng

Một bữa tiệc lớn như tiệc khai trương đánh dấu nhiều cột mốc quan trọng cũng như quyết định tương lai cho sản phẩm cũng như doanh nghiệp, Do đó, ấn phẩm này yêu cầu cao về yếu tố thẩm mỹ và sang trọng. Đồng thời, những thông tin chi tiết trên thiệp mời khai trương cũng phải mang tính chất quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, thương hiệu. Thiệp mời càng đẹp và trang trọng thì càng tạo được ấn tượng tốt với khách hàng và đối tác làm ăn.

Tấm thiệp mời khai trương đóng vai trò quan trọng

Lễ khai trương đánh dấu một cột mốc quan trọng, tạo ấn tượng mà khách hàng dành cho sản phẩm và doanh nghiệp. Bên cạnh thiết kế độc đáo và màu sắc nổi bật, một bức thư mời khai trương có nội dung hay, hấp dẫn cũng như cách trình bày thu hút sẽ khiến người xem thích thú và tò mò.
Chính tầm quan trọng của thiệp mời khai trương mà chúng luôn dành được sự quan tâm và đầu tư của không ít doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức. Mỗi bức thiệp cần được thể hiện nội dung trang trọng, thiết kế đẹp sang trọng. Chúng thể hiện sự trân trọng của bạn đến với đối tượng được mời.

Thiệp mời khai trương thiết kế sang trọng

Đặc biệt hơn, trong một số ngành nghề, thiệp mời còn thể hiện năng lực của doanh nghiệp và sự tôn trọng của doanh nghiệp đối với những vị khách được mời. Ngoài ra thiệp mời khai trương còn có các vai trò sau:
  • Mang ý nghĩa thể hiện sự tôn trọng của doanh nghiệp đối với khách và đối tác.
  • Là công cụ quảng bá hình ảnh, thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp giúp khách hàng có được cái nhìn thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  • Thể hiện được tính chuyên nghiệp, chất lượng của sự kiện.  Qua đó khách tham dự sẽ thấy được năng lực của doanh nghiệp cả về phương diện quảng bá hình ảnh và phong cách làm việc của doanh nghiệp.

Yếu tố nào khiến thiệp mời khai trương gây được sức hút?

Có nhiều thiết kế thiệp khai trương khác nhau và tùy thuộc vào phong cách, tính chất của sự kiện mà doanh nghiệp sẽ chọn loại thiệp phù hợp. Thiệp cũng phần nào thể hiện được phong cách riêng của doanh nghiệp nhằm tạo được ấn tượng với người nhận. Tuy nhiên nhìn chung, một tấm thiệp khai trương hấp dẫn cần hội tụ một số tiêu chí sau:

Thiết kế đẹp, hợp xu hướng

Thiết kế đẹp và hợp xu hướng chính là yếu tố quan trọng đầu tiên gây được sức hút với người nhận. Vậy nên doanh nghiệp không nên bỏ qua điều này để có thể sở hữu những tấm thiệp độc đáo nhất. Một vài mẫu thiết kế được xem là đẹp, hợp xu hướng nhất mà bạn có thể tham khảo như:

Thiết kế là yếu tố quyết định đến một tấm thiệp mời đẹp

  • Một tấm thiệp mời có hình chữ nhật, hoa văn độc đáo sẽ là một gợi ý vừa đơn giản, gần gũi lại ấn tượng.
  • Một mẫu card tối giản, ít họa tiết, chủ yếu làm nổi bật nội dung và thông điệp của doanh nghiệp cũng đang là xu hướng hiện nay. Chúng nhỏ gọn mà dễ thu hút người nhận, đôi khi chúng còn được giữ lại rất lâu.
  • Thiết kế của thiệp mời làm nổi bật logo doanh nghiệp và chủ đề sự kiện cũng được thể hiện trong thiết kế. Điều này sẽ giúp nhận diện thương hiệu tốt hơn đồng thời cũng giúp người nhận nắm rõ về sự kiện khai trương mà mình được mời.
  • Thiết kế của thiệp mời khai trương cần phù hợp với quy mô sự kiện và văn hóa của doanh nghiệp. Tùy vào từng tính chất của doanh nghiệp mà bạn có thể thiết kế sao cho thể hiện rõ phong cách của doanh nghiệp mình.

Phông chữ và màu sắc

Bên cạnh thiết kế thì màu sắc cũng cực kỳ quan trọng. Một tấm thiệp đẹp nên sử dụng tối đa 3 màu là vừa đủ, quá nhiều màu sẽ khiến tấm thiệp trông kém sang trọng và lòe loẹt. Ngoài ra, cần lồng ghép các hình ảnh linh hoạt vào tấm thiệp. Sự kết hợp hài hòa giữa các màu sắc, phông chữ sẽ khiến chúng trở lên hoàn hảo, ấn tượng hơn.
Phông chữ thông thường sẽ được nhà thiết kế lựa chọn sao cho phù hợp nhất với ngành nghề kinh doanh. Có những ngành nghề đòi hỏi sự nghiêm túc thì font chữ nên in đậm, thẳng đứng. Có những ngành nghề cần sự mềm dẻo như làm đẹp, thẩm mỹ, spa, phông chữ cần sự mềm mại. Mỗi chương trình khai trương sẽ có một quy định riêng nhằm tạo sự phù hợp cho bữa tiệc khai trương.

Phông chữ và màu sắc cũng quyết định đến vẻ đẹp của tấm thiệp

Chất liệu tấm thiệp

Chú ý đến chất liệu bởi một tấm thiệp sang trọng và thể hiện được sự chuyên nghiệp hay không phần lớn từ giấy in. Thông thường các loại giấy mỹ thuật sẽ được sử dụng với độ dày vừa phải, không nên sử dụng các loại giấy mỏng. Tùy thuộc vào kinh phí của doanh nghiệp để lựa chọn loại giấy in thiệp mời phù hợp nhất. Tuy nhiên, bạn không nên chọn loại giấy mỏng bởi màu sắc, họa tiết không được sắc nét, hơn nữa chúng sẽ khiến người nhận không được thích thú.

Cách gửi thiệp khai trương

Có nhiều cách gửi thiệp mời khai trương như qua email, tin nhắn, mạng xã hội,… Điều này khá thuận tiện cho doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, để tạo được ấn tượng, sự thiện cảm với khách mời, tốt nhất bạn nên dành chút thời gian để gửi thiệp trực tiếp. Điều này sẽ chứng tỏ lòng thành và mong muốn được tham dự.

Một số mẫu thiết kế thiệp mời khai trương đẹp

Một lời mời khai trương được thiết kế đẹp mắt, đầy đủ và chu đáo sẽ thể hiện sự tôn trọng của doanh nghiệp đối với khách hàng. Ngoài ra, các doanh nghiệp có thể sử dụng thiệp mời khai trương như một công cụ quảng bá, thể hiện chất lượng và sự chuyên nghiệp của mình. Dưới đây là một số mẫu đẹp nhấp và được yêu thích nhất bạn có thể tham khảo.

Mẫu thiệp mời khai trương dự án nhà mẫu

Mẫu thiệp mời được thiết kế khá đơn giản nhưng làm nổi bật được nội dung bên trong. Bên cạnh đó cũng là một vài hình ảnh về căn hộ mẫu tạo ấn tượng cho người xem ngay khi mở thiệp.

Thiệp mời khai trương nhà mẫu

Mẫu thiệp mời khai trương công trình bất động sản

Mẫu thiệp mời khai trương dự án bất động sản có thiết kế sang trọng, độc đáo. sự sáng tạo và cách phối hợp màu sắc, hình ảnh đã tạo nên một tấm thiệp mời khai trương vô cùng trang trọng, lịch sự nhưng không kém phần ấn tượng.

Mẫu thiệp mời khai trương thẩm mỹ viện, spa

Mẫu thiệp mời khai trương spa bắt mắt và gây được ấn tượng khi nhìn thấy. Tấm thiệp là sự kết hợp của màu sắc ấm áp, hình ảnh ấn tượng, nội dung ít nhưng đầy đủ. Ngoài ra còn có chữ ký của giám đốc thể hiện sự tôn trọng của chủ thẻ đối với người mời.

Mẫu thiệp mời khai trương xưởng, nhà máy

Sử dụng màu logo doanh nghiệp làm màu nền cho thiệp mời là một cách quảng bá hình ảnh công ty bạn vô cùng thông minh. Mẫu thiệp mời khai trương này đặc biệt gây ấn tượng bởi màu sắc bắt mắt, thiết kế đơn giản nhưng khoa học.

Mẫu thiệp mời khai trương khách sạn, nhà hàng

Điểm gây ấn tượng nhất trên tấm thiệp mời khai trương này là chất liệu giấy lẫn bố cục thiết kế. Tấm thiệp cực kỳ tinh tế và làm nổi bật được nội dung muốn truyền tải, thể hiện đẳng cấp của đơn vị mời.

Mẫu thiệp mời khai trương đẹp

Có thể thấy những tấm thiệp mời khai trương đóng vai trò khá quan trọng với mỗi doanh nghiệp. Chúng tôi mong rằng qua nội dung trên, bạn đã thấy rõ điều đó cũng như nắm được một số lưu ý để có một tấm thiệp đẹp, gây ấn tượng. Và để được tham khảo cũng như tư vấn những mẫu thiết kế đẹp, vui lòng truy cập địa chỉ https://www.partyvui.com/

Bài viết cùng danh mục: