Tiệc sinh nhật muộn hoành tráng của con gái Ca sĩ Lam Trường

Do vắng mặt vào ngày sinh nhật tròn 2 tuổi của con gái, Lam Trường đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật muộn hoành tráng cho con gái.

Bé gái Phoebe của Lam Trường và cô vợ xinh đẹp 9x Yến Phương đã bước sang tuổi thứ 2 vào ngày 4/3 vừa qua. Nhưng do bận lịch lưu diễn nên Lam Trường không thể có mặt tại bữa tiệc sinh nhật của bé vào hôm đó. Vì thế, vào ngày 23/3 vừa qua, nam ca sĩ đã cùng vợ tổ chức một buổi tiệc sinh nhật hoành tráng tại TPHCM để bù đắp cho “bé yêu”, với sự tham dự của mọi người trong gia đình 2 bên, bạn bè nghệ sĩ như: Phạm Quỳnh Anh, Minh Thư, Đoan trang, vợ chồng rapper Đinh Tiến Đạt…

Xem thêm: Phụ kiện tổ chức sinh nhật cho bé

Và nàng công chúa, nhân vật chính của bữa tiệc – cô bé Phoebe như một thiên thần trong chiếc đầm trắng xinh xắn, cùng bố mẹ và khách mời chụp những tấm hình kỷ niệm. Những tấm hình đẹp trong bữa tiệc ngay sau đó được nam ca sĩ chia sẻ và nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người.

Gia đình ca sĩ Lam Trường

Vợ chồng rapper Đinh Tiến Đạt và gia đình Lam Trường

Phạm Quỳnh Anh cùng con gái đến dự tiệc sinh nhật

Ca sĩ Minh Thư chụp ảnh kỷ niệm cùng gia đình Lam Trường

Mọi người chụp ảnh kỷ niệm cùng gia đình Lam Trường

Lam Trường cũng gửi bánh sinh nhật trước đó cho con gái

Trước đó, trong ngày sinh nhật của con gái, Lam Trường cũng đã gửi chiếc bánh sinh nhật đáng yêu để tặng con.

Ngoài ra ta có thể thấy tông màu chủ yếu trong bữa tiệc sinh nhật là hồng, trắng và cam. Chủ đề sinh nhật của những chú ong. Với dàn bóng bay hình vòm, nổi bật là chữ Yên Lam ở giữa.Với những đồ trang trí đơn giản, các bạn có thể trang trí sinh nhật tại nhà cho bé giống với chủ đề mà Lam Trường đã chuẩn bị cho con gái. Hãy tham khảo tại Party Vui nhé.

Bài viết cùng danh mục: