Hội nữ sinh chịu chơi nhất thời đại, mua 25 đôi giày hiệu tặng con trai trong lớp


Bình thường luôn được hội bạn nam trong lớp nuông chiều và giúp đỡ vì thế lần này hội bạn nữ đã không ngại ngần chi mạnh tay để tạo nên những kỷ niệm đẹp khi ra trường dành cho những bạn nam.

Bữa tiệc dành cho con trai là dịp để các bạn nữ trong lớp đáp lễ lại những ưu ái mà các bạn nam dành cho mình, vì vậy lớp nào cũng cố gắng tổ chức thật hoành tráng để bày tỏ tấm lòng của mình. Trên mạng xã hội, có thể thấy nhiều hình ảnh lưu lại những bữa tiệc, các món quà độc đáo và ý nghĩa mà các nữ sinh đã chuẩn bị dành cho cánh mày râu lớp mình.

Thế nhưng nói đến độ chịu chơi và chịu chi thì, có lẽ tất cả đều phải thán phục trước những “chị đại” chịu chơi lẫn chịu chi dưới đây, với dàn quà tặng toàn những đôi giày hàng Hịn Hịn. Theo cư dân mạng đồn đoán thì 25 đôi giày Adidas Ultra Boost này có trị giá lên đến hàng trăng triệu đồng chứ không rẻ.

Với dàn bóng bay trang trí sinh nhật cùng những món quà đặt trên bàn, thật tuyệt vời khi các bạn nam trông thấy.(Ảnh: Nguyễn Bích Nguyệt)

Hội con nhà người ta khiến nhiều người ngưỡng mộ này là lớp 12A13 trường THPT Lục Ngạn (Bắc Giang). Chia sẻ của một bạn học sinh trong lớp thì để tạo một buổi tiệc hoành tráng như hiện tại, các bạn nữ đã phải tiết kiệm rất lâu trước đó.

Cứ đến ngày hội con trai, năm nào lớp cũng tổ chức tiệc ăn mừng, tuy nhiên do năm nay là cuối cấp, chỉ còn 2 tháng nữa là bạn bè sẽ xa nhau. Vậy nên các bạn nữ đã chi mạnh tay để tạo nên kỷ niệm thật đẹp dành cho các bạn nam trong lớp.

Để chuẩn bị cho bữa tiệc, các bạn nữ đã phải bí mật đến lớp từ tối hôm trước để trang trí, sau đó khóa kín cửa lớp để tạo bất ngờ cho đám con trai khi bước vào lớp. Khỏi phải nói thì các bạn trai rất bất ngờ và xúc động trước những tình cảm mà các bạn nữ dành cho mình.

Là con trai mà, còn gì tuyệt vời hơn khi nhận được những đôi giày thể thao, đã thể lại còn là giày Hịn nữa thì còn gì thích bằng. Mỗi người đều có những tấm thiệp riêng, cùng những lời chúc hài hước và chân thật khiến cả lớp ngập tràn trong không khí vui vẻ.

Quãng đời thời thanh xuân của học sinh, đã có duyên học và gặp nhau, cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đẹp và hạnh phúc đến vậy, quả là quý giá và tuyệt vời đúng không mọi người?

(Ảnh: Nguyễn Bích Nguyệt)

(Ảnh: Nguyễn Bích Nguyệt)

(Ảnh: Nguyễn Bích Nguyệt)

(Ảnh: Nguyễn Bích Nguyệt)

(Ảnh: Nguyễn Bích Nguyệt)

Và cuối cùng là tấm hình của những nhân vật chính với background tuyệt đẹp cùng bong bóng bay và những món quà. Chúc các em sẽ luôn nhớ mãi kỷ niệm tuyệt vời này.

Tổng hợp theo Helino

Xem thêm: Cách trang trí tiệc sinh nhật cho bé tại nhà

Các đồ trang trí dành cho ngày lễ tại PartyVui

Bài viết cùng danh mục: