10 món quà sinh nhật tặng bạn trai ý nghĩa và dễ mua

Quà tặng sinh nhật cho bạn trai tuy dễ nhưng lại khó. Đồ dùng của nam giới tuy đơn giản nhưng để lựa ra một món đồ để tặng sinh nhật cũng khá mất thời gian suy nghĩ đấy. Khác với nữ giới có sở thích chủ yếu là làm đẹp thì nam giới họ lại có những sở thích rất khác nhau ; như những vật dụng công nghệ, item mang tính ứng dụng cao như đồng hồ, túi, nhẫn… Dưới đây là danh sách các món quà tặng lý tưởng dành cho bạn trai mà Party Vui gợi ý đến bạn.

Balo thể thao dành cho những bạn trai năng động

Người yêu của bạn là sinh viên hay nhân viên văn phòng thì một chiếc balo sẽ vẫn mang tính ứng dụng cao đối với bạn ấy. Nam giới thường ít bận tâm đến chiếc balo mình đang đeo đã sờn cũ, vì vậy sinh nhật có thể là dịp để bạn thể hiện sự quan tâm của mình đối với bạn trai. Các bạn có thể chọn những chiếc balo tuyệt đẹp tại balohanghieu.

Balo thể thao

Túi đeo chéo

Ngoài balo thì túi đeo chéo cũng là một phụ kiện tiện lợi và thời trang đối với nam giới. Có rất nhiều những kiểu dáng và màu sắc linh động có thể kết hợp với nhiều phong cách, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí khi mua quà tặng bạn trai.

Mũ, nón nam

Đơn giản nhưng cũng rất tiện lợi, nam giới đôi khi chỉ cần một chiếc nón lưỡi trai để chống nắng thế là đủ. Tặng chàng một chiếc mũ lưỡi trai Adidas, Nike với độ bền cùng kiểu dáng thế thao chắc chắn chàng sẽ rất thích món quà này.

nón nam

Ví da nam

Chiếc ví của chàng đã dùng một thời gian dài, bạn có nghĩ đã đến lúc thay chiếc ví da mới? Có nhiều kiểu ví da sang trọng và thời trang dành cho chàng. Bạn có thể chọn các mẫu ví da từ Lata, Diesel hay cao cấp như Montblan giúp chàng sắp xếp gọn gàng danh thiếp, thẻ ngân hàng.

Ví da nam

Giày lười

Là chiếc giày đơn giản, nhưng không kém phần sang trọng khi đi dự những buổi tiệc, sự kiện… Cả nam và nữ đều có thể sở hữu cho mình một đôi, với kiểu dáng thiết kế vô tận trong ý tưởng. Bạn còn chờ gì nữa mà không sắm ngay cho bạn trai của mình một đôi.

Giày lười

Vòng tay phong thủy

Phụ kiện vòng đeo tay sẽ giúp bạn thể hiện được tình cảm muốn trao đến người yêu. Xu hướng đeo những chiếc vòng phong thủy vẫn không bao giờ hết “hot”, chiếc vòng sẽ đem lại may mắn, những điều tốt đẹp đến chàng. Bạn hãy nhanh chóng em vận mệnh của chàng và lựa ra chiếc vòng hoàn hảo nhất nhé.

Vòng tay phong thủy

Đồng hồ

Thời gian rất quan trọng đối với mỗi chúng ta, một khi trôi qua sẽ không bao giờ lấy lại được. Vì thấy còn gì tuyệt vời hơn khi bạn dành tặng cho chàng một chiếc đồng hồ, hợp với phong cách của chàng. Và ngoài ra sẽ nhắc nhở chàng trân trọng những giây phút khi ở cùng bạn đúng không nào!

Đồng hồ

Bàn phím, chuột gaming

Nếu người yêu của bạn thuộc tuýp thích chơi game thì bàn phím và chuột gaming là thứ không thể bỏ qua đối với chàng. Sẽ rất tuyệt vời khi được tặng quà đúng sở thích của mình. Bạn không cần suy nghĩ gì nữa mà hãy sắm ngay cho chàng đi nào.

Đồ chơi công nghệ

Bạn không có gì ngoài điều kiện? Sẵn sàng chi một món quà với số tiền khủng dành cho bạn trai thì những món đồ công nghệ sẽ là một gợi ý không thể bỏ qua. Ngoài những chiếc điện thoại thì bạn có thể tham khảo thêm các bộ máy chơi game, loa nghe nhạc, kính thực tế ảo…

Mắt kính

Ngoài làm phụ kiện thời trang ra thì mắt kính còn là vật dụng giúp các chàng bảo vệ mắt khỏi bụi bẩn, tia nắng chói khi lái xe… Chọn mắt kính phù hợp với dáng khuôn mặt của chàng từ các thương hiệu nổi tiếng như Police, Montblanc, Ray-Ban.

Mắt kính

Nhiều đồ trang trí sinh nhật cho người yêu Tại Đây

Bài viết cùng danh mục: