Cách viết thiệp mời thôi nôi tuyệt đẹp và ấn tượng, sáng tạo cho bạn

Lễ thôi nôi là bữa tiệc sinh nhật đầu tiên của bé. Đây là một cột mốc quan trọng cần ghi nhớ trong vài năm đầu tiên sau khi bé chào đời. Trong ngày sinh nhật này, các bậc cha mẹ không chỉ phải tổ chức một buổi lễ ra đời thật trọn vẹn mà còn phải dùng những lời chúc, những kỷ niệm ý nghĩa để sinh nhật đầu tiên này trở nên ý nghĩa và đáng nhớ. Bé đang ở ngay bên cạnh những vị khách thân yêu của tôi.

Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách viết thiệp mời thôi nôi gửi đến mọi người. Xin vui lòng tham khảo!

Cách viết thiệp mời thôi nôi

Lập danh sách khách mời

Bạn không nên mời những người chỉ là bạn bè, bạn nên chọn danh sách khách mời quan trọng nhất và là cách tiết kiệm chi phí. Sau khi đã liệt kê hết khách mời, cần xem lại để không bỏ sót những người quan trọng. Nếu họ có con, bạn cũng nên hỏi để không lấn át nhân vật chính!

Lập danh sách khách mời

Thông tin về ngày và giờ của bữa tiệc thôi nôi

Đặt thời gian hợp lý để tổ chức tiệc, chẳng hạn vào ban chiều, khi mọi người rảnh rỗi sau một ngày làm việc bận rộn, thời tiết mát mẻ, trẻ em hoạt động, vui chơi ... Cũng nên nhớ rằng có rất nhiều trẻ em trong Bữa tiệc không nên kéo dài quá 3 tiếng đồng hồ, vì trẻ sẽ mệt, buồn ngủ, khóc ...

Ngày, giờ và địa điểm đón khách

Đây là phần được thực khách quan tâm nhất, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến thực khách. Tốt nhất, bạn nên ghi rõ thông tin nhà hàng và địa chỉ tổ chức tiệc chính xác (tên đường, phường, khu vực, tên sảnh). Nếu tổ chức tiệc tại nhà, bạn cũng nên điền các thông tin trên.

Mẫu viết thiệp mời thôi nôi

Xin chân thành kính mời: ……………………. Mời các bạn đến tham dự buổi tiệc thôi nôi của bé ……………………. …………………… .. Chung vui cùng gia đình chúng tôi ………………… ... tại: ...... ngày ...... tháng ...... năm ......... ............ Sự hiện diện của ...... .. ............................. ....... vinh dự gia đình chúng tôi.
 
"Ghi thiệp mời thôi nôi"
 
Mời bạn viết thư mời

Cách viết thiệp mừng thôi nôi

Cách viết thiệp mừng thôi nôi

"Ngày hạnh phúc ngập tràn niềm vui
Cậu bé trăng tròn đang ngủ trong vòng tay của anh
Hôm nay quần áo ấm tụ tập
Đồ ăn ngon, bày biện tốt
Mọi người đang chúc phúc cho bạn với sự phấn khích
Hay ăn chóng lớn, chóng lớn, ngoan ngoãn
Tương lai tràn đầy hạnh phúc
Anh ấy đẹp trai và khỏe mạnh, và sẽ có thể nói tiếng phổ thông trong tương lai.
Cuộc sống luôn tràn ngập những điều may mắn
Ăn ngon mỗi ngày và mau lớn"
 
"Chúc con gái luôn vui, khỏe, rạng rỡ, dễ thương, thông minh, vui tính và ngoan ngoãn. Chúc con luôn là niềm tự hào của gia đình. Yêu con rất nhiều"
"Chúc bé đầy tháng vui vẻ. Cảm ơn con trai vì đã đến thế giới này và mang lại nhiều niềm vui và hạnh phúc. Chúc con trai luôn vui, khỏe và rạng rỡ như nắng mai. Yêu con rất nhiều!"
 
"Chúc em bé lớn lên vui vẻ. Chúc gia đình 2 em hạnh phúc
Mẹ của con nói rằng bà đã sinh ra con trong một bệnh viện nào đó, nhưng ta nghĩ con là một thiên thần được Chúa gửi đến cho cha mẹ của con. Chúc con sinh nhật vui vẻ và có một bữa tiệc thật khỏe mạnh, xinh đẹp và hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình. Yêu thương con!"
 
"Da hồng như quả trứng gà. Mắt đen hạt nhãn như là búp bê. Môi đỏ chúm chím miễn chê. Tóc mềm xoăn tít thật là dễ thương. Chúc mừng con lễ thôi nôi. Tiếng cười khanh khách con vui tít mù. Mong con khỏe mạnh, ăn no. Ham chơi, mau lớn xinh như thiên thần!"
 
"Con biết không, có rất nhiều người mong mỏi ngày con cất tiếng khóc chào đời, trong đó có ta. Thấm thoát đã tròn 1 năm rồi. Mong con tuổi mới luôn khỏe mạnh, bụ bẫm, đáng yêu, thông minh, hiếu động và mãi là niềm tự hào của ba mẹ con và của tất cả mọi người yêu thương con con nhé. Yêu con nhiều!"
 
Với những mẹo viết thiệp mời sinh nhật và thiệp chúc mừng sinh nhật trên đây hi vọng bạn và bé yêu có được một bữa tiệc tốt nghiệp thật ý nghĩa và thú vị. Đọc thêm: Trang trí sinh nhật tại nhà cho bé

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận