Bí kíp trang trí sự kiện sinh nhật để có một kỷ niệm đáng nhớ

Hiện nay, việc tự tổ chức tiệc sinh nhật đã trở nên vô cùng phổ biến, quen thuộc với mọi người từ nhu cầu đơn giản cho đến cầu kỳ, sang trọng, lộng lẫy. Để một bữa tiệc diễn ra trọn vẹn nhất thì không thể thiếu khâu chuẩn bị cho sự kiện. Vậy bí kíp trang trí sự kiện sinh nhật để có một kỷ niệm thật đẹp, đáng nhớ là gì? Bạn hãy cùng Party Vui tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Ý nghĩa của việc trang trí sự kiện sinh nhật

Ý nghĩa của việc trang trí sự kiện sinh nhật

Nếu ngày xưa, việc tổ chức tiệc sinh nhật là điều còn xa xỉ thì trong cuộc sống hiện đại, phát triển ngày nay thì nó đã trở nên vô cùng quen thuộc và phổ biến. Trong đó, khâu trang trí sự kiện sinh nhật sẽ góp một phần quan trọng khiến bữa tiệc trở nên thật trọn vẹn và đáng nhớ. Tuy nhiên, mỗi bữa tiệc sinh nhật đều có concept, phong cách trang trí khác nhau nhưng ý nghĩa của nó vẫn không kém phần quan trọng.
Trang trí sự kiện sinh nhật chắc chắn là để làm đẹp và nổi bật sự kiện, đem đến niềm vui cho mọi người trong ngày đặc biệt của chủ tiệc. Dù là trang trí đơn giản hay lộng lẫy, sang trọng, không gian nhỏ hay lớn thì chủ nhân của bữa tiệc cũng sẽ cảm nhận được sự ấm cúng, sự yêu thương trong ngày này.
Cạnh đó, một không gian được trang trí đẹp mắt, độc đáo theo sở thích của chủ tiệc sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ đối với những vị khách đến tham gia bữa tiệc. Mọi người chắc chắn sẽ cùng nhau lưu giữ kỷ niệm, khoảnh khắc đáng nhớ bằng việc chụp ảnh check-in.
Không khó để bạn có thể tìm được công ty chuyên tổ chức, trang trí sự kiện ngày nay hoặc bạn cũng có thể tự tay trang trí cho bữa tiệc của mình. Những vật dụng được chủ nhân tự tay làm, thiết kế để trang trí sinh nhật sẽ là cách để bạn thể hiện tình cảm với những người thân yêu.

Xem thêm: Tổ chức sinh nhật cho bé tại nhà

Các bước chuẩn bị, trang trí sự kiện sinh nhật theo ý muốn

Các bước chuẩn bị trang trí tiệc sinh nhật

Khi chuẩn bị tiệc sinh nhật, chắc chắn bạn sẽ bị bối rối, bỏ sót ở một số khâu. Vậy nên, Party Vui khuyên bạn nên áp dụng theo 3 bước dưới đây để quá trình thực hiện trang trí sự kiện sinh nhật trở nên dễ dàng hơn:

Lựa chọn không gian tổ chức tiệc sinh nhật

Không gian tổ chức tiệc sinh nhật là yếu tố quan trọng nhất bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc lựa chọn concept, các mẫu trang trí sinh nhật sao cho thật phù hợp và tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, với không gian đó thì bạn có thể tự tay trang trí tiệc hoặc thuê công ty ngoài để thực hiện ý tưởng đều sẽ khác nhau.
Đối với mỗi quy mô, tính chất riêng của bữa tiệc, đối tượng tham dự, nhu cầu thì việc tổ chức sẽ phải chọn các địa điểm phù hợp riêng. Một số không gian phổ biến để bạn tổ chức tiệc sinh nhật bao gồm:
  • Tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà: Với địa điểm này, bạn sẽ không phải tốn chi phí thuê địa điểm, các phụ kiện trang trí tự mua, tự tay chuẩn bị nên sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều. Cạnh đó, việc tổ chức tiệc tại nhà còn đem lại cảm giác quây quần, ấm cúng bên những người thân yêu trong ngày kỷ niệm ý nghĩa.
  • Tổ chức tiệc sinh nhật tại quán cafe, karaoke, nhà hàng, khách sạn: Các địa điểm này thường có dịch vụ đặt tiệc sinh nhật hoặc bạn chỉ cần thuê địa điểm rồi tự trang trí, thuê đơn vị tổ chức sự kiện. Ưu điểm của những địa điểm này là không gian rộng, thoải mái, đầy đủ tiện nghi.
  • Tổ chức tiệc sinh nhật ở không gian ngoài trời rộng lớn: Hình thức này phù hợp với những tiệc sinh nhật lớn như ngày thành lập công ty và có thể kết hợp chơi trò chơi, team building.

Lên ý tưởng để trang trí sự kiện sinh nhật

Ý tưởng trang trí tiệc

Để thực hiện khâu trang trí tiệc sinh nhật dễ dàng hơn thì bạn cần lên ý tưởng từ trước đó vài ngày hoặc vài tuần. Đặc biệt, bạn hãy quan tâm đến sở thích của chủ tiệc, độ tuổi khách mời tham gia để trang trí sao cho phù hợp. Bởi mỗi độ tuổi, mỗi sở thích sẽ có những cách trang trí khác nhau. Việc chọn trang trí phù hợp sẽ tạo nên nét đẹp hài hòa, độc đáo cho bữa tiệc.
Ví dụ với tiệc sinh nhật của các bé, bạn có thể chọn chủ đề thú cưng, hoạt hình, trò chơi với những màu sắc bắt mắt. Với tiệc sinh nhật của người lớn như ông bà, bố mẹ thì cần đến sự tinh tế, trang nhã và cách bài trí đơn giản hơn nhiều. Còn với vợ chồng, người yêu, bạn bè thì bạn có thể trang trí theo concept lãng mạng, vui tươi, trẻ trung tuỳ vào sở thích mỗi người.

Mua sắm, chuẩn bị các phụ kiện để trang trí tiệc sinh nhật

Phụ kiện trang trí tiệc sinh nhật

Nếu bạn sử dụng các dịch vụ tại địa điểm tổ chức, công ty tổ chức sự kiện thì bạn không cần quan tâm nhiều đến bước này. Tuy nhiên nếu muốn tự tay trang trí cho bữa tiệc thì bạn cần mua và chuẩn bị các phụ kiện cần thiết. Việc chuẩn bị cho trang trí tiệc cũng khá nhiều chi tiết vì vậy bạn cũng cần phải lên danh sách cụ thể để có được sự chuẩn bị tốt nhất.
Những món phụ kiện nên cùng chủ đề bữa tiệc theo ý tưởng mà bạn đã xây dựng nên trước đó. Nếu không bạn hãy chọn theo các tông màu tương tự nhau để có một tổng thể đẹp, vừa mắt, độ hài hoà nhất định.
Để tránh trường hợp quên, bỏ sót bất kỳ món đồ nào, bạn nên liệt kê ra sẵn những thứ cần chuẩn bị. Ngoài ra để sở hữu những món phụ kiện, combo giá cả phải chăng, chất lượng tốt thì bạn cần tìm mua ở những địa chỉ uy tín. Việc mua combo trong trang trí tiệc sẽ giúp bạn đỡ mất công chuẩn bị và không phải đau đầu để phối hợp các chi tiết với nhau. Chúng sẽ tạo nên sự hài hòa, độc đáo cho bữa tiệc.

Party Vui- Địa chỉ cung cấp phụ kiện trang trí sự kiện, tiệc sinh nhật đẹp, chất lượng

Party Vui- Địa chỉ cung cấp phụ kiện trang trí sinh nhật chất lượng

Party Vui là đơn vị uy tín hàng đầu trên thị trường chuyên cung cấp phụ kiện trang trí tiệc, sự kiện, sinh nhật giá tốt. Party Vui sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi lựa chọn phụ kiện trang trí sinh nhật giá rẻ mà không kém phần chất lượng. 
Đặc biệt, shop luôn cập nhật những mẫu phụ kiện mới nhất, theo đúng xu hướng hiện tại. Bạn sẽ được tha hồ lựa chọn những món đồ trang trí sinh nhật theo chủ đề thật nổi bật, bắt mắt.
Ngoài ra, Party Vui còn cung cấp những mẫu thiết kế trang trí tiệc sáng tạo, độc đáo, đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Bạn hoàn toàn yên tâm với những sản phẩm chất lượng, an toàn đến từ Party Vui.
Party Vui luôn mang đến cho quý khách hàng những phụ kiện trang trí đẹp, chất lượng với mức giá tiết kiệm nhất. Chúng tôi luôn tư vấn cho bạn những phụ kiện phù hợp, những ý tưởng độc đáo nhất. Tất cả giúp bạn có được không gian sự kiện đẹp.
Trên đây là chia sẻ về bí kíp trang trí sự kiện sinh nhật để có một kỷ niệm đáng nhớ dành cho bạn đọc quan tâm. Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán phụ kiện trang trí thì Party Vui chính là sự lựa chọn hàng đầu. Đến với Party Vui bạn sẽ tìm thấy nhiều món phụ kiện xinh xắn, phù hợp với chủ đề bữa tiệc. Bạn có thể liên hệ với Party Vui qua website https://www.partyvui.com hoặc hotline 0777590600 để nhận tư vấn mua hàng nhanh chóng.

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận