Gợi ý những mẫu backdrop sinh nhật đẹp nhất cho bé

Với một bữa tiệc sinh nhật, thiết kế mẫu backdrop sinh nhật là một phần không thể thiếu. Nó giúp mang đến một không gian vô cùng đặc biệt trong bữa tiệc sinh nhật đó. Tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích, giới tính của bé mà có những thiết kế phông nền độc đáo khác nhau. Mời bạn cùng Party Vui khám phá ngay sau đây nhé!

Mẫu backdrop sinh nhật là gì?

Backdrop là tên tiếng anh của phông nền treo sân khấu  Backdrop sinh nhật có thể ví như một bức tranh trang trí được đặt ở nơi dễ thấy nhất trong ngôi nhà của bạn. Chúng được treo sau sân khấu với tác dụng trang trí làm phông nền cho các buổi tiệc, sự kiện quan trọng.

Backdrop sinh nhật màu hồng cho bé gái

Có khá đa dạng chất liệu để làm Backdrop. Đó có thể là một tấm phông bạt đơn giản, hay công phu hơn như hoa giấy, hoa tươi. Và hiện đại như màn hình led, ...Tùy theo mục đích tổ chức, chủ đề, quy mô của sự kiện mà kích thước phông nền này sẽ khác nhau. Bối cảnh sinh nhật sẽ được thiết kế phù hợp với từng sự kiện sinh nhật của bé.
Dù chọn chất liệu nào bạn cũng thấy rõ nét độc đáo của chúng. Mỗi chất liệu mang đến nét đẹp riêng, sự phù hợp riêng. Bạn chỉ cần có những thiết kế sao cho hợp lý thì chắc chắn sẽ tăng thêm phần nổi bật.

Sử dụng backdrop sinh nhật có thực sự cần thiết?

Bạn thắc mắc có nên trang trí backdrop cho tiệc sinh nhật của con mình? Đó là câu hỏi thường được đặt ra khi bạn lên kế hoạch tổ chức tiệc sinh nhật. Bởi việc trang trí này cũng khiến bạn phải bỏ không ít công sức và tiền bạc. Tuy nhiên, muốn có một bữa tiệc trọn vẹn việc đầu tư vào backdrop là điều cần thiết.
Hiện nay, hầu hết các bữa tiệc đơn giản, hay phức tạp hơn thì mỗi gia đình đều chọn cho mình những vật dụng đáng yêu, dễ thương để trang trí cho bữa tiệc sinh nhật của con mình. Và việc chọn backdrop sinh nhật cho bé là điều cần thiết của nhiều bậc cha mẹ. Chúng làm cho bữa tiệc thêm phần sang trọng, thú vị và ấn tượng. Backdrop còn giúp bạn có thể cho ra những bức hình cực đẹp làm kỷ niệm.

Backdrop sinh nhật cho bé trai

Mục đích chính là để trang trí cho bữa tiệc, tạo sự thích thú cho các bạn nhỏ. Nhưng quan trọng hơn là thể hiện được tình yêu thương, sự quan tâm cha mẹ dành cho con. Đặc biệt, backdrop sinh nhật chính là yếu tố tạo không gian đầy màu sắc, sinh động trong bữa tiệc sinh nhật của con bạn. Giúp lưu lại những kỉ niệm cùng bạn bè, gia đình hay những người thân yêu có mặt trong bữa tiệc.

3 ý tưởng mẫu backdrop sinh nhật đẹp nhất nên tham khảo

Có rất nhiều mẫu backdrop đẹp được yêu thích và lựa chọn để trang trí trong bữa tiệc sinh nhật. Nhưng việc lựa chọn phông nền phù hợp với khung cảnh sự kiện cũng là một điều cần thiết trong việc chọn mẫu trang trí. Dưới đây là 3 ý tưởng độc đáo và được yêu thích nhất bạn nên tham khảo.

Backdrop sinh nhật in hình ảnh của con

Có nhiều ý tưởng Backdrop khác nhau, tuy nhiên bạn có thể sáng tạo bằng việc trang trí bằng chính hình ảnh của bé. Chúng ta sẽ lựa chọn những hình ảnh đẹp nhất, đáng yêu, dễ thương nhất của bé. Sau đó, bạn chỉ cần gửi hình ảnh và thông tin của bé cho nhân viên thiết kế.

Backdrop sinh nhật in hình bé

Qua đó, đơn vị thi công sẽ bố trí hợp lý, hài hòa, đưa ra mẫu thiết kế ưng ý nhất cho bé. Đối với phương án này, nếu có thể, cha mẹ nên tham khảo ý kiến ​​của con cái và lựa chọn theo sở thích và giới tính cá nhân.
Đây là mẫu backdrop được rất nhiều cha mẹ lựa chọn hiện nay. Chúng là mẫu backdrop đơn giản nhưng vẫn vô cùng ấn tượng, tạo phong cách cá nhân rất riêng cho chủ nhân bữa tiệc. Hơn nữa, backdrop này có thể áp dụng cho tất cả các đối tượng.

Backdrop với các nhân vật hoạt hình

Các nhân vật hoạt hình luôn được các em nhỏ yêu thích. Vậy tại sao bạn không đưa những hình ảnh này vào trang trí Backdrop sinh nhật cho con? Đảm bảo bạn sẽ mang đến cho bé sự thú vị bởi bé nhỏ nào cũng rất yêu thích hoạt hình. Đặc biệt bạn cần phải làm những nhân vật mà bé thích để tạo thêm sự hứng thú.

Backdrop kết hợp nhân vật hoạt hình

Đây chính là xu hướng rất được ưa chuộng hiện nay. Và tất nhiên, giữa tiệc sinh nhật của bé trai và bé gái sẽ không giống nhau. Nhưng điểm chung là vẫn phù hợp với chủ đề đã chọn, dễ thương, tinh nghịch, ngọt ngào, vui nhộn hoặc theo các mùa xuân, hạ… Ví dụ như nhân vật Pooh, màu tiệc sẽ là màu vàng. Đối với Kitty, nó sẽ là màu hồng, và Elsa sẽ là màu xanh và tuyết, v.v. Nói chung có khá nhiều các nhân vật cho bạn lựa chọn và chúng chẳng bao giờ làm bé thất vọng.
Một backdrop với các nhân vật hoạt hình bé yêu thích kèm thêm việc trang trí các chi tiết cùng màu nổi bật. Tất cả sẽ mang đến cho bữa tiệc thêm phần ấn tượng.

Backdrop sinh nhật bằng bóng bay

Backdrop kết hợp bóng bay

Bữa tiệc tràn ngập bóng bay với nhiều màu sắc khác nhau sẽ tạo cho các bé cảm giác vui tươi. Màu sắc của bóng có thể đa dạng, bạn nên chọn những màu theo sở thích của bé. Tuy nhiên, bố mẹ nên chọn màu sắc bóng đa dạng theo sở thích của bé. Hay mua thêm bóng bay bơm sẵn tên con mình trên đó.
Bố mẹ có thể lựa chọn giữa nhiều loại: bóng chấm ngôi sao, bóng trái tim, bóng nhân vật hoạt hình, v.v. Tạo không gian sự kiện được trang trí đẹp mắt. Chi phí cho một bữa tiệc trang trí bóng bay hợp lý và không quá cao. Bạn có thể tự tạo cho mình một không gian tiệc lung linh và ngập tràn sắc màu.
Xem: Hướng dẫn cách ghi thiệp thôi nôi

Mẫu Backdrop bóng bay đẹp

Ngoài ra, bạn có thể thuê thêm chú hề hoạt náo, chú hề bong bóng, ảo thuật hay dịch vụ trang trí sinh nhật,… để không gian tiệc thêm phần sôi động.

Party Vui - Đơn vị cung cấp đa dạng mẫu backdrop sinh nhật độc đáo và sáng tạo

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng lời hứa mang đến những điều tốt đẹp nhất cho mọi người. Party Vui đã để lại cho quý khách hàng của mình những kỷ niệm đẹp nhất trong ngày quan trọng. Cùng với mẫu mã đẹp, chất lượng mẫu trang trí phông nền sinh nhật của chúng tôi đảm bảo sẽ khiến bạn yên tâm tin tưởng khi lựa chọn sử dụng. 

Bóng luôn là lựa chọn được yêu thích khi trang trí Backdrop

Đặc biệt, khi lựa chọn Party Vui, quý khách sẽ nhận được những lợi ích sau:
  • Tư vấn chi tiết các mẫu backdrop phù hợp với nhu cầu và sở thích riêng của người tổ chức sinh nhật.
  • Xây dựng kế hoạch trang trí tiệc sinh nhật với các không gian tổ chức khác nhau.
  • Cung cấp một gói dịch vụ đầy đủ. Từ mua sắm thiết bị, vận chuyển đến trang trí, phông nền không gian.
  • Chuẩn bị các phụ kiện cần thiết trong quá trình này.
  • Đảm bảo tiến độ công việc.
  • Lên kế hoạch thiết kế và trang trí một cách cụ thể và bài bản.
  • Xây dựng phương án khắc phục rủi ro nếu xảy ra sự cố.
  • Giá cả dịch vụ cạnh tranh nhất thị trường.

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận