Những ý tưởng trang trí nhà thú vị của người Mỹ trong dịp Quốc Khánh Mỹ 4/7

Ngày Quốc khánh Mỹ, còn được gọi là Ngày Độc lập (Independence Day), được tổ chức vào ngày 4 tháng 7 hàng năm để kỷ niệm việc Thirteen Colonies (tức là 13 thuộc địa thuộc Anh tại Bắc Mỹ) tuyên bố độc lập khỏi Đế quốc Anh vào ngày 4 tháng 7 năm 1776. Ngày này được coi là một trong những ngày quan trọng nhất trong lịch sử Mỹ và là kỷ niệm quan trọng của dân tộc Mỹ

Nước Mỹ ăn mừng ngày lễ Độc lập hàng năm bằng pháo hoa, những bữa tiệc xúc xích và niềm tự hào, tình yêu tự do của mỗi công dân. Nước Mỹ ngập tràn trong dải màu đỏ, xanh và trắng trên từng đường phố, trong từng ngôi nhà và ở tinh thần Mỹ của những người Mỹ. Hãy cùng Party Vui xem thử người Mỹ đã trang trí nhà của họ như thế nào để hòa vào niềm vui của ngày lễ lớn!


1. Trang trí sân sau mang tinh thần “Quốc Khánh Mỹ”

Mùa hè là mùa của những bữa tiệc, của những buổi gặp mặt và những tiếng cười ở khoảng sân sau. Trong một dịp lễ quan trọng, người Mỹ không quên tôn vinh tinh thần dân tộc, họ trang trí sân nhà và khu vườn bằng những biểu ngữ, standee về sự độc lập, tự do của nước Mỹ. Bằng những thiết kế mang màu sắc chủ đạo của quốc kỳ, biểu tượng nước Mỹ và những câu nói nổi tiếng, người Mỹ đã tạo ra âm hưởng độc lập tự do ngay trong chính khoảng sân, bữa tiệc cùng bạn bè và gia đình.

2. Thế hiện niềm tự hào và tình yêu tự do ở cửa ra vào

Như cách người Mỹ đón chào khách của họ, những tấm băng rôn, đồ họa thiết kế cho dịp Quốc khánh được trang hoàng ở lối ra vào vừa thể hiện tinh thần yêu nước của, tình yêu tự do và lòng hiếu khách của chủ nhà mà còn góp phần vào sự rực rỡ của đường phố nước Mỹ vào dịp lễ lớn của dân tộc.

3. Phối hợp cờ đuôi nheo và bảng gỗ

Bằng lối trang trí truyền thống - những bảng gỗ và cờ đuôi nheo mang một nét mộc mạc nhưng đầy sự duyên dáng cho căn nhà và từng lối đi của người Mỹ. 

Quốc kỳ Mỹ, cờ đuôi nheo tạo nét tinh tế cổ điển cùng với hình dạng sáng tạo là những ý tưởng trang trí đẹp mắt mang phong cách yêu nước cho không gian ngôi nhà. Vừa mang sự trang trọng nhưng vẫn khiến cho ngôi nhà thêm phần thú vị và nổi bật.

Những tấm bảng gỗ với màu sắc đỏ, xanh và trắng, hay hình dạng bản đồ nước Mỹ kết hợp với những câu nói nổi tiếng, thể hiện tình yêu nước, lòng tự hào dân tộc tạo nên một tác phẩm tuyệt vời, một ý tưởng độc đáo cho hàng rào ngôi nhà bạn thêm sự thú vị trong ngày lễ Quốc khánh.

4. Sự rực rỡ từ bóng bay và dây cờ 

Bóng bay và dây cờ là những sự lựa chọn hàng đầu cho các sự kiện lớn. Để trang hoàng phòng khách của ngôi nhà thêm phần hiện đại và rực rỡ, các gia đình Mỹ thường chọn những kết hợp của bóng bay với màu sắc chủ đạo đỏ, xanh và trắng cho ngày lễ Độc lập cùng dây cờ mang nhiều thông điệp khác nhau. Với ưu điểm dễ dàng chuẩn bị, sự đa dạng về mẫu mã giúp cho ngày lễ Độc lập sống động hơn trong không gian ngôi nhà của bạn. 

5. Tô màu bàn ăn theo phong cách nước Mỹ độc lập

Người Mỹ bày biện bàn ăn để kỷ niệm ngày lễ lớn của dân tộc với màu đỏ tượng trưng cho lòng dũng cảm, màu trắng tượng trưng cho sự thuần khiết và màu xanh lam tượng trưng cho công lý. Sử dụng lá cờ làm tấm trải bàn hoặc tấm lót ở giữa. Màu sắc cũng có thể tô điểm cho những chiếc cốc, bát đĩa, dao kéo, khăn ăn và các ý tưởng trang trí ngày 4 tháng 7.


Kết luận

Cũng giống Việt Nam, ngày quốc khánh nước Mỹ luôn là sự kiện quan trọng và đánh dấu một trang lịch sử dân tộc. Qua bài viết, các bạn có thể thấy được cách người Mỹ trang trí cho căn nhà của họ thật đặc biệt, rực rỡ nhưng vẫn mang niềm tự hào và tinh thần yêu nước dành cho nước Mỹ.

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận