Bật mí cách trang trí tiệc thôi nôi đơn giản nhưng cực đẹp

Tiệc thôi nôi là bữa tiệc rất quan trọng đối với bé cũng như các ông bố, bà mẹ chào mừng bé yêu đã tròn 1 tuổi. Ngày nay, các gia đình thường lựa chọn tổ chức tiệc thôi nôi tại các nhà hàng. Tuy nhiên, vẫn có những bà mẹ, ông bố muốn tự tay tổ chức cho con tại nhà cho thiên thần của mình. Bài viết sau đây sẽ bật mí cách trang trí tiệc thôi nôi đơn giản nhưng cực đẹp.

Cách trang trí tiệc thôi nôi cho con

Các bước chuẩn bị cho trang trí thôi nôi bé trai, bé gái

Để có thể trang trí một bữa tiệc thôi nôi hoành tráng cho thiên thần nhỏ của mình thì điều đầu tiên bạn cần làm là tìm hiểu các bước chuẩn bị. Những bước này sẽ diễn ra trước khi tiến hành mua sắm và trang trí.

Lên ý tưởng cho trang trí buổi tiệc

Đầu tiên bạn cần phải lên ý tưởng tổ chức tiệc thôi nôi sao cho phù hợp với chủ nhân bữa tiệc. Bởi vì, bé trai thì sẽ có cách trang trí khác bé gái hoặc trang trí sao cho phù hợp với sở thích của ba mẹ và đặc biệt phải đẹp trong mắt mọi người.

Lựa chọn địa chỉ mua bán phụ kiện, đồ trang trí

Bạn có thể lựa chọn bất kỳ địa chỉ mua bán phụ kiện, đồ trang trí nào để chọn mua các phụ kiện trang trí tiệc thôi nôi. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn cửa hàng trên mạng online hay do bạn bè, người quen giới thiệu.

Tìm địa chỉ bán phụ kiện trang trí cũng là một yếu tố quan trọng

Nhưng bạn tuyệt đối đừng ham mua tại những cửa hàng giá quá rẻ với những lời mời chào hay tai. Một cửa hàng bán phụ kiện trang trí giá rẻ, chất lượng và uy tín luôn là lựa chọn tốt nhất

Lên danh sách các món phụ kiện, đồ trang trí tiệc thôi nôi

Khi chuẩn bị tiệc thôi nôi cho bé bạn nên lên danh sách cụ thể từng món đồ mà mình định mua như: thiệp mời, bong bóng, đèn sáng, chữ, hoa tú cầu, lồng đèn,… Ngoài ra, việc chuẩn bị một chiếc bánh kem thật đẹp cùng những món ăn thích hợp là điều không thể thiếu.

Chọn không gian tổ chức tiệc thôi nôi

Lựa chọn một không gian thích hợp để tổ chức tiệc thôi nôi cho bé là điều vô cùng quan trọng. Một không gian ấm cúng, phù hợp và chi phí hợp lý luôn là điều mà các ông bố, bà mẹ hướng tới.

Không gian tổ chức bữa tiệc là một trong những yếu tố quyết định đến thành công

Bạn có thể lựa chọn một trong các không gian sau đây để trang trí buổi tiệc thôi nôi cho con:

  • Bạn có thể tự tay trang trí buổi tiệc thôi nôi cho bé tại nhà vừa tiết kiệm chi phí và mang lại không khí tình cảm, ấm cúng hơn.
  • Trang trí tiệc ở ngoài sân vườn hay các nhà hàng, quán karaoke.

Một số mẫu trang trí tiệc thôi nôi đẹp, ấn tượng

Nếu bạn lựa chọn dịch vụ trang trí trọn gói hay tự trang trí buổi tiệc thôi nôi cho con thì cũng nên tham khảo một số mẫu trang trí dưới đây để bữa tiệc thêm hoành tráng, ấm cúng và sinh động.

Mẫu trang trí buổi tiệc thôi nôi cho bé gái

Đối với một bữa tiệc cho bé gái thì các ông bố, bà mẹ nên chọn phông tiệc gam màu hồng, xanh sẽ giúp làm nổi bật và phù hợp với con gái. Ngoài ra, các ông bố, bà mẹ nên chọn các vật dụng như: bong bóng, bánh kem, nón đội đầu màu hồng.

Tông màu hồng luôn được các mẹ chọn cho bé gái

Khi trang trí bữa tiệc cho bé gái bạn nên chọn các màu như: hồng, xanh giúp không gian trở nên rực rỡ, đầy màu sắc. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn nhiều hình ảnh, màu sắc để trang trí xen lẫn nhau tạo nên một không gian sống động. Đặc biệt, khi quan khách nhìn vào cách trang trí cùng như màu sắc đã có thể thấy được sự ấm cúng, vui vẻ của buổi tiệc.

Mẫu trang trí tiệc thôi nôi bé trai

Đối với tiệc thôi nôi cho bé trai bạn nên chọn gam màu xanh dương. Đây là, gam màu rất được các ông bố, bà mẹ chọn nhiều nhất trong năm 2019. Một bữa thôi nôi của bé trai cũng không thể thiếu các loại phụ kiện như: bong bóng, chữ kim tuyến, mũ đội hình siêu nhân, bánh kem,…

Ý tưởng trang trí khác TẠI ĐÂY

Trang trí tiệc thôi nôi cho con không chỉ là làm sao cho đẹp, độc, lạ mà còn phải phù hợp với hoàn cảnh của buổi thôi nôi. Vì vậy, việc lựa chọn cách trang trí một bữa tiệc là hết sức quan trọng.

Gam màu xanh dương luôn dành cho các bé trai

Party Vui chuyên cung cấp các phụ kiện trang trí uy tín, chất lượng

Party Vui chuyên cung cấp các phụ kiện, đồ dùng trang trí tiệc sinh nhật, tiệc thôi nôi, tiệc văn phòng. Các sản phẩm của chúng tôi luôn đa dạng về mẫu mã, màu sắc để khách hàng lựa chọn.

Mẫu mã đa dạng

Khi đến với Party Vui khách hàng sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí và thời gian khi mua sắm. Đặc biệt, bạn không phải mất nhiều thời gian tìm kiếm hàng hóa mà vẫn tìm thấy món đồ mình cần mua cho bữa tiệc.

Trang trí sinh nhật

Party Vui luôn cho ra đời các mẫu mã, kiểu dáng mới phù hợp với nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Hãy đến với Party Vui bạn sẽ tìm thấy tất cả những mặt hàng mà mình cần tìm.

Xem thêm: Trang trí sinh nhật tại nhà cho bé

Ngoài ra, khi đến với Party Vui bạn chỉ cần chọn các sản phẩm bỏ vào giỏ mua hàng và thanh toán mọi thứ còn lại đã có chúng tôi lo. Hàng sẽ được giao tới tận tay khách hàng một cách nhanh nhất. Khi nhận hàng nếu hàng không đúng, không chất lượng khách hàng có quyền trả hàng cho chúng tôi mà không phải tốn bất kỳ chi phí nào.

Hy vọng, những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ về trang trí tiệc thôi nôi sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn và gia đình có một bữa tiệc thật ấm cúng và tình cảm.

Phụ kiện trang trí sinh nhật HCM ghé ngay Party Vui

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận