Làm sao để trang trí tiệc sinh nhật cho bé trang trọng, như ý?

Sinh nhật là ngày quan trọng và ý nghĩa đối với mỗi người và các bé cũng vậy. Đặc biệt trong cuộc sống xã hội chất lượng ngày càng cao thì việc tổ chức tiệc sinh nhật cho bé càng trở nên phổ biến và có tầm quan trọng. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ bạn bí quyết trang trí tiệc sinh nhật cho bé đầy ý nghĩa, sang trọng mà lại đơn giản, đỡ tốn kém chi phí nhất.

Chia sẻ bạn cách trang trí tiệc sinh nhật nhỏ gọn nhưng đầy đủ, ý nghĩa và sang trọng cho bé.

Các bước chuẩn bị trang trí tiệc sinh nhật cho bé

Để có thể trang trí tiệc sinh nhật hay tiệc thôi nôi cho bé đẹp, ý nghĩa thì bạn nên phải cần lưu ý các bước chuẩn bị trước khi bắt tay vào mua sắm. 

Chọn địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật

Không gian, địa điểm tổ chức buổi tiệc là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến vấn đề lựa chọn đồ trang trí, lên kế hoạch - ý tưởng tổ chức và kiểm soát được chi phí. Có nhiều không gian để bạn có thể lựa chọn tổ chức bữa tiệc như:

  • Trang trí tiệc sinh nhật cho bé tại nhà.
  • Trang trí tiệc sinh nhật tại lớp học của bé.
  • Trang trí tiệc sinh nhật ngoài trời.
  • Trang trí tại các quán karaoke, nhà hàng, khách sạn, trung tâm tổ chức sự kiện, dịch vụ tổ chức sinh nhật,…

Nếu bạn chọn tự tay trang trí sẽ làm không gian trở nên ý nghĩa, ấm cúng hơn và giá cũng rẻ hơn. Còn bạn chọn tổ chức tại các trung tâm sự kiện, nhà hàng, khách sạn thường có dịch vụ trang trí với các món đồ phụ kiện theo nhu cầu của từng khách hàng.

Trang trí tiệc sinh nhật cho bé tại nhà đơn giản, chi phí thấp mà ấm cúng.

Lên ý tưởng trang trí sinh nhật

Ý tưởng tổ chức sinh nhật bé cần phù hợp với chủ nhân bữa tiệc. Bé là ai, bao nhiêu tuổi, là nam hay nữ, bé có sở thích gì, yêu những màu sắc, con vật, đồ vật gì? Dựa vào đó, bạn lựa chọn chủ để trang trí cho phù hợp với chủ nhân của bữa tiệc và đảm bảo sự hài lòng trong mắt mọi người. Bạn cũng lên ý tưởng về các trò chơi, đồ ăn uống hợp lý với khách mời.

Ý tưởng trang trí sinh nhật elsa

Lựa chọn địa chỉ bán đồ trang trí, phụ kiện trang trí sinh nhật

Hiện nay trên thị trường không khó để bạn tìm ra một địa chỉ bán đồ phụ kiện, đồ trang trí sinh nhật cho bé. Để tự tay trang trí sinh nhật cho bé một cách thật đẹp, ý nghĩa thì bạn nên chọn địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng đảm bảo và đầy đủ các loại phụ kiện với giá hợp lý nhất.  Bên cạnh đó, bạn cũng nên chuẩn bị thiệp mời, bánh sinh nhật chu đáo.

Bạn nên chọn địa chỉ bán phụ kiện trang trí sinh nhật xinh xắn, đa dạng.

Những phụ kiện, đồ trang trí sinh nhật đẹp cần có

Dù bạn tự tay trang trí bữa tiệc hay chọn dịch vụ trang trí thì việc lên danh sách các món đồ cần để trang trí là điều không thể thiếu. Hiện nay, bạn có thể mua rất nhiều phụ kiện, món đồ trang trí sinh nhật riêng lẻ hay được bán theo set với đầy đủ các món đồ rất đẹp và hấp dẫn. Những món đồ mà bạn nên lựa chọn giúp cho không gian bữa tiệc trở nên đẹp, sang trọng và ý nghĩa hơn như:

Mẫu phông trang trí sinh nhật

Các phông trang trí rất đa dạng về tông màu cũng như cách trang trí hình ảnh. Bạn nên lựa chọn mẫu phông sinh nhật cho bé theo độ tuổi, giới tính và màu sắc phù hợp. Bên cạnh đó, bạn lựa chọn họa tiết như các hình ảnh hoạt hình dễ thương elsa, hello kitty, spiderman, doremon, minion,... hoặc có thể chọn họa tiết theo chủ đề 12 con giáp.

Phông trang trí sinh nhật tuyệt đẹp cho bé

Rèm trang trí tiệc sinh nhật cho bé

Bạn có thể chọn những loại background in sẵn hoặc các loại rèm kim tuyến để không gian trở nên lung linh và sang trọng hơn. Dây trang trí có thể là các loại dây ruy băng với nhiều màu sắc, mang lại điểm nhấn ấn tượng.

Phụ kiện trang trí sinh nhật cho bé

Khung hình của bé là thứ không thể thiếu trong không gian của bữa tiệc. Bạn có thể sử dụng khung hình được chụp trong thời gian gần đây nhất của riêng bé hay với các người thân trong gia đình để tạo điểm nhấn và tôn lên chủ nhân của bữa tiệc. Bạn cũng nên chọn những lọ hoa, chậu hoa tươi thắm cho bé để tạo không gian tràn đầy sức sống, sắc màu.

Bóng bay sinh nhật tuyệt đẹp TẠI ĐÂY nhé các bạn

Bong bóng theo sở thích, chủ đề của bữa tiệc cũng là món đồ giúp tô điểm cho bữa tiệc trở nên lung linh hơn. Hiện nay có những loại bong bóng cao su co giãn, bong bóng khí, bong bóng kính 3D in hình với nhiều màu sắc được kết thành hình hoa hay bố trí ở các khu vực nơi tổ chức bữa tiệc.

Mẫu trang trí bong bóng sinh nhật cho bé đẹp, dễ thương.

Bánh kem

Bạn có thể tự làm hoặc đặt làm bánh kem sinh nhật tại các tiệm làm bánh với nhiều mẫu đa dạng. Chúng có thể là hình chữ nhật, hình tròn, hình vuông, trái tim với cách trang trí hình thù các con vật, in ảnh, bông hoa,… đủ thứ vị và màu sắc.

Ngoài ra còn có rất nhiều món đồ trang trí bữa tiệc sinh nhật cho bé như dây happy birthday, tú cầu, kẹp hình, nón chủ tiệc theo số tuổi, hộp bắp, tem cắm, tháp bánh, khăn trải bàn. Một trong những điều quan trọng là bạn nên chú ý là vấn đề màu sắc sao cho đơn giản nhưng hài hòa, tạo sự thoải mái cho mọi người trong bữa tiệc.

Bánh sinh nhật tuyệt đẹp

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm trang trí tiệc sinh nhật cho bé. Hi vọng những thông tin trên giúp bạn mang đến cho bé yêu và mọi người trong bữa tiệc một không gian tổ chức sinh nhật đẹp, ý nghĩa và sang trọng nhất.

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận