Cách trang trí thôi nôi cho bé “đẹp - độc và lạ”

Hiện nay, xu thế làm bữa tiệc thôi nôi cho con của mình ngày càng được nhiều bố mẹ quan tâm và đầu tư. Trang trí một bàn thôi nôi tuyệt đẹp luôn là ưu tiên hàng đầu mà các bố mẹ muốn dành cho con mình. Để lưu lại bữa tiệc thôi nôi cho con thật ý nghĩa và mang lại khoảnh khắc tuyệt vời nhất, trang trí bàn tiệc cũng là yếu tố quyết định. Vậy làm thế nào để trang trí thôi nôi cho bé đúng tiêu chí đẹp - độc và lạ. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn điều đó.

Thôi nôi là bước ngoặt quan trọng của bé

Thôi nôi là bữa tiệc quan trọng trong cuộc đời của các bé, là cái mốc bé yêu đã được 1 tuổi, giờ đây bé đã cứng cáp và bắt đầu bước những bước chân đầu tiên trong cuộc đời. Ngày nay, để tiết kiệm thời gian, có rất nhiều gia đình lựa chọn đặt trọn gói ở các nhà hàng.

Bên cạnh đó, vẫn có nhiều ông bố, bà mẹ muốn thể hiện tình yêu thương chân thành đối với con yêu thì đã tự tay chuẩn bị mọi thứ cho con yêu trong ngày trọng đại này. Điều đó, đã tạo nên tình cảm gắn kết giữa bố mẹ và con cái.

Bàn thôi nôi cho bé được bố mẹ tự tay trang trí

Trang trí thôi nôi với tiêu chí đơn giản, đẹp và ý nghĩa

Lúc tự tay trang trí bàn tiệc thôi nôi cho con yêu là lúc cha mẹ gửi gắm những yêu thương vào đó; là lúc mẹ nhớ lại những ngày mang nặng đẻ đau, chờ đón con yêu đến với thế giới này. Với tiêu chí trang trí sinh nhật như thế nào đơn giản thôi nhưng nó mang ý nghĩa.

Trang trí thôi nôi đơn giản nhưng rất đẹp

Để trang trí một bàn tiệc thôi nôi không thể thiếu các phụ kiện đi kèm như là: các ảnh của bé từ lúc chào đời tới khi tròn 1 tuổi, các loại hoa, bánh cupcake, hay những quả bóng nhiều màu sắc...

Đây là nơi lưu lại những khoảnh khắc cực kỳ đáng yêu. Sau này lớn lên, khi xem lại những bức ảnh đó, chắc chắn bé sẽ rất thích và cảm động.

Phụ kiện đi kèm mua ở đâu?

Để trang trí một bàn tiệc thôi nôi lung linh, cần phải có những phụ kiện đi kèm. Để mua đồ trang trí thôi nôi bạn hãy chọn những địa điểm có uy tín. Một trong những địa điểm tin cậy đó là partyvui.com. Đến với partyvui.com bạn sẽ chọn ngay cho mình những phụ kiện xinh xắn, đáng yêu. Xem thêm TẠI ĐÂY

Những chủ đề hấp dẫn để trang trí thôi nôi cho bé

Có rất nhiều chủ đề để cho bố mẹ lựa chọn để trang trí cho con. Dưới đây là một số gợi ý:

Máy bay, tàu hỏa hay xe ôtô

Sử dụng trí tưởng tượng của bạn để trang trí cho buổi tiệc thôi nôi của bé trở thành một lễ hội vận chuyển hàng hóa nhé! Bố mẹ có thể chuẩn bị những chiếc máy bay mô hình bằng giấy, đủ màu để trang trí. Nếu không có thời gian làm mô hình giấy, bạn có thể mua những chiếc xe đồ chơi để trang trí và dùng nó để làm quà tặng cho các bé tham gia bữa tiệc.

Cách trang trí sinh nhật tuyệt đẹp

Máy bay, tàu hỏa hay xe ôtô

Tiệc thôi nôi với bánh cupcake

Những chiếc bánh cupcake đủ màu sắc cùng với những viên kẹo ngọt lấp lánh sắc màu là cách trang trí tiệc tuyệt vời và đơn giản nhất. Cupcake là món rất dễ làm. Vì thế, bạn có thể tự tay chuẩn bị để vừa trang trí vừa làm món tráng miệng cho các khách mời.

Tiệc thôi nôi với bánh cupcake

Câu chuyện cổ tích

Với ý tưởng này, bạn phải tự trang bị cho mình những câu truyện cổ tích hay và ý nghĩa nhất. Vì thế, trước khi bắt tay vào việc trang trí, bạn nên đọc lại một vài câu chuyện cổ tích để mạch cảm xúc sẽ cho bạn ý tưởng hay nhất.

Câu chuyện cổ tích

Những chiếc bánh phép thuật

Đây là cách trang trí bữa tiệc thôi nôi điển hình nhất. Bạn có thể đặt bánh tại các tiệm nổi tiếng để nhờ họ tạo hình nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh lên trên các chiếc bánh cupcake đáng yêu. Hy vọng, bé yêu nhà bạn sẽ rất thích thú.

Những chiếc bánh phép thuật

Mũ chóp

Những chiếc mũ chóp luôn là ý tưởng hay ho. Càng tuyệt vời hơn nếu nó được sử dụng để trang trí trong buổi tiệc thôi nôi. Chính vì vậy, bạn không nên bỏ qua những ý tưởng trang trí tuyệt vời chiếc mũ chóp.

Chủ đề mũ chóp đáng yêu cho bé

Một cuốn sách

Nếu như bé nhà bạn là một người thích đọc sách, nghiên cứu những cuốn sách, thì đây là một ý tưởng không hề tồi đâu. Nó làm cho bé của các bạn trở nên hào hứng và làm bữa tiệc thêm độc và lạ.

Một cuốn sách

Thế giới đại dương

Nếu bé yêu thích nước, đây cũng là ý tưởng hay. Hãy nhặt nhạnh những vỏ sò hoặc mua nguyên liệu tại các nhà sách để trang trí. Thêm vào đó một vài chi tiết đặc trưng như bãi cát trắng, màu xanh của nước biển hoặc vài chiếc thuyền nhỏ.

Thế giới đại dương

Xem thêm các ý tưởng trang trí tại đây nhé

Tất cả những cách trang trí thôi nôi trên đây là những gợi ý để cho bạn có thể trang trí cho con mình những bữa tiệc thôi nôi. Mong rằng với cách trang trí thôi nôi như vậy sẽ góp phần cho bữa tiệc thêm có ý nghĩa. Chúc các bạn có một bữa tiệc thôi nôi thật đẹp và ấn tượng nhé!

Xem nhiều đồ trang trí tiệc hơn TẠI ĐÂY

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận