Hướng dẫn cách trang trí sinh nhật đơn giản mà cực đẹp

Tiệc sinh nhật là một trong những bữa tiệc ý nghĩa nhất của mọi người và ai cũng muốn tổ chức một buổi party ăn mừng. Và chính cách trang trí cũng góp phần giúp cho buổi tiệc được trọn vẹn hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những cách trang trí sinh nhật cực đẹp mắt và đáng yêu nhé!

Các bước chuẩn bị trang trí tiệc sinh nhật như ý

Để có thể trang trí một bữa tiệc sinh nhật, bạn cần lên kế hoạch trước các bước chuẩn bị tiệc chi tiết và thật đầy đủ để có thể trang trí tiệc đơn giản, đẹp và ý nghĩa.

Cách trang trí tiệc sinh nhật đẹp lung linh mà không tốn kém

Chọn không gian tổ chức tiệc sinh nhật ở đâu?

Không gian để tổ chức bữa tiệc sinh nhật sẽ kéo theo cả cách lựa chọn mẫu trang trí phù hợp. Bạn có thể tự tay trang trí sinh nhật hoặc lên ý tưởng cho đơn vị dịch vụ thực hiện. Việc chọn không gian trước sẽ giúp bạn kiểm soát được kế hoạch tổ chức, kinh phí và ý tưởng phù hợp. Có rất nhiều cách trang trí sinh nhật trong nhiều kiểu không gian:

  • Trang trí tiệc sinh nhật tại nhà: bạn sẽ phải tự tay làm đồ trang trí, giúp tiết kiệm và tiền bạc mà vẫn mang lại cảm giác ấm cúng, tình cảm.
  • Trang trí tiệc sinh nhật trong nhà, ngoài trời.
  • Trang trí sinh nhật trong lớp học.
  • Tổ chức sinh nhật tại quán karaoke, khách sạn, nhà hàng như KFC, Jollibee: những nơi này thường có đủ các món đồ trang trí sinh nhật cho bạn lựa chọn trang trí.

Không gian sinh nhật tại Jollibee

Lên ý tưởng trang trí sinh nhật đơn giản, đẹp

Cách trang trí sinh nhật sẽ thể hiện con người bạn, hãy chọn chủ để trang trí theo sở thích của bản thân để chúng trở nên đặc biệt trong mắt mọi người. Bạn phải có kế hoạch chọn đồ, phụ kiện trang trí: phông, hình nền, decor sinh nhật, đồ trang trí sinh nhật, background ý tưởng, hoa, bánh kem, chữ, bong bóng,…

Lên kế hoạch chi tiết để có cách trang trí sinh nhật hợp lý

Lựa chọn địa chỉ bán đồ trang trí sinh nhật

Bạn có thể chọn nơi tổ chức sinh nhật tại địa điểm mà bạn mong muốn nhưng nếu bạn muốn tự tay trang trí sinh nhật thì phải có kế hoạch mua sắm đồ để có những món phụ kiện sinh nhật đẹp, rẻ, chất lượng. Bạn đừng quên chuẩn bị thiệp mời, lên săn ý tưởng tổ chức các trò chơi với người tham dự để bữa tiệc thêm hoàn hảo hơn nhé.

Sau khi có ý tưởng, hãy chọn địa chỉ mua đồ đa dạng và đẹp mắt

Cần chuẩn bị gì khi trang trí sinh nhật cho người thân?

Bạn có thể tự tay trang trí tiệc sinh nhật của chính mình hay dành bất ngờ cho người thân, coi nó như một món quà sinh nhật bất ngờ tặng họ. Ý nghĩa của bữa tiệc vô cùng quan trọng, hãy chú ý tới chủ đề theo xu hướng sở thích của chủ tiệc để tạo sự sang trọng, tinh tế và ấm áp.

Trang trí tiệc sinh nhật sang trọng và ngọt ngào

Để có được ý tưởng và có cách trang trí sinh nhật thật đẹp, đơn giản mà vẫn đảm bảo được sự thú vị thì bạn sẽ phải bỏ nhiều công sức để lên kế hoạch, lựa chọn cách trang trí thật đẹp, phù hợp với không gian tổ chức và chủ nhân bữa tiệc.

Bạn bí ý tưởng trang trí? XEM NGAY

Cách trang trí tiệc sinh nhật như thế này không quá cầu kỳ bởi nó phụ thuộc vào độ tuổi, quan hệ của người đó với bạn, sở thích của họ là có thể có cách trang trí phù hợp. Bạn có thể tổ chức tiệc sinh nhật cho họ ở trong phòng ngủ, phòng hát karaoke hoặc ở nhà hàng, quán ăn,...

Những phụ kiện, đồ trang trí sinh nhật đẹp

Chọn phụ kiện trang trí sinh nhật đa dạng và xinh xắn, tiện dụng

Bất kể bạn lựa chọn trang trí tiệc sinh nhật theo cách nào thì cũng phải lên danh sách các món trang trí. Hiện nay, phụ kiện và dụng cụ trang trí sinh nhật có thể dễ dàng tìm mua ở bất cứ đâu và được bán lẻ hoặc theo set. Một số món đồ phụ kiện dùng trang trí sinh nhật:

  • Mẫu phông trang trí sinh nhật: có nhiều mẫu phông sinh nhật cho bạn lựa chọn theo nhu cầu, sở thích, giới tính và đầy đủ các tông màu vàng, xanh, tím, trắng, hồng,...
  • Họa tiết phông trang trí.
  • Rèm trang trí sinh nhật.
  • Dâu dây trang trí sinh nhật.
  • Thiệp mời: thể hiện lời mời của bạn đến khách mời.
  • Khung hình: dùng để tạo điểm nhấn cho bữa tiệc.
  • Hoa trang trí tiệc sinh nhật: là một trong những cách trang trí sinh nhật thể hiện được rõ cá tính, sở thích của bạn tạo thành điểm nhấn cho toàn bộ bữa tiệc.
  • Trang trí sinh nhật bằng bóng bay.
  • Bánh kem sinh nhật: Bạn có thể tự làm hoặc đặt làm bánh kem với nhiều vị và màu sắc khác nhau theo nhu cầu tạo điểm nhấn cho bữa tiệc.
  • Dây chữ trang trí sinh nhật: Happy Birthday, chúc mừng sinh nhật, tên, tuổi, vật liệu giấy, bong bóng sinh nhật.
  • Ngoài ra còn có những vật phẩm trang trí khác như: tú cầu, kẹp hình, nón mũ đội sinh nhật, khung ảnh, tháp bánh, khăn phủ trải bàn, ảnh chibi sinh nhật...

Xem thêm Bong bóng trang trí sinh nhật

Khi trang trí tiệc sinh nhật, bạn hãy chú ý phối hợp màu sắc sao cho hài hòa, đơn giản để tạo sự thoải mái cho bạn bè, người thân khi tới tham dự. Bạn có thể lên mạng tự học cách trang trí sinh nhật đẹp và ấn tượng. Bạn hoàn toàn có thể tự tổ chức một bữa tiệc “Handmade” và dễ dàng mua những món đồ trang trí theo ý mình, vừa tiết kiệm, vừa độc đáo mà lại tạo nên những kỷ niệm khó quên phải không nào!

Hãy cùng xem nhiều đồ trang trí sinh nhật hơn Tại Đây nhé

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận