Bí quyết trang trí phòng sinh nhật đơn giản, hiện đại và tinh tế

Trang trí sinh nhật cho người thân, bạn bè là điều ai cũng muốn trong ngày trọng đại. Nếu bạn chưa có ý tưởng trang trí tiệc sinh nhật để tạo nên một bữa tiệc đẹp thì bạn hãy cùng Party Vui tìm hiểu bí quyết trang trí phòng sinh nhật đơn giản, hiện đại và vô cùng tinh tế trong bài viết nhé!

Bí quyết trang trí phòng sinh nhật đơn giản, hiện đại và tinh tế

Bí quyết trang trí phòng sinh nhật đơn giản

Thật tuyệt vời khi bạn tự tay trang trí phòng sinh nhật đơn giản, đẹp mắt cho người thân, bạn bè của mình. Đó sẽ là những kỷ niệm đẹp nhất, khoảnh khắc đáng nhớ trong lòng mỗi người. 
Có vô số cách trang trí phòng sinh nhật đơn giản để tạo nên một bữa tiệc lộng lẫy, ấm cúng mà bạn có thể tự tay làm hoặc mua sẵn phụ kiện ở các cửa hàng bán đồ sinh nhật. Nếu bạn chưa biết làm gì thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua các cách bày trí phòng sinh nhật sau:

Cách trang trí, thiết kế thiệp mời sinh nhật

Thiệp mời sinh nhật

Buổi tiệc sinh nhật sẽ kém thú vị khi thiếu sự góp mặt của bạn bè thân thiết, đặc biệt là với bữa tiệc dành cho các em nhỏ. Các bậc phụ huynh có thể cùng con lên danh sách những người bạn mà con muốn mời đến kèm theo một tấm thiệp mời thật dễ thương. Điều này sẽ làm các khách mời nhí vô cùng thích thú.
Các phụ huynh cũng sẽ thấy được sự tinh tế của bạn qua tấm thiệp mời đó. Các phụ huynh có thể cho các bé tự tay viết, trang trí thiệp mời để thể hiện sự trân trọng của mình đến khách mời.
Đối với những bữa tiệc sinh nhật của người lớn, nếu là quy mô nhỏ, vừa thì đa phần mọi người đều không dùng thiệp. Nhưng để tăng thêm sự thú vị cho bữa tiệc, bạn hoàn toàn có thể đặt in hoặc thiết kế thiệp và gửi online. Điều này cũng thể hiện sự trân trọng của bạn đến khách mời tham gia.

Xem: Cách trang trí thiệp sinh nhật

Cách trang trí không gian bữa tiệc sinh nhật

Trang trí không gian bữa tiệc sinh nhật

Trước hết, bạn cần tìm một vị trí thích hợp nhất trong nhà của mình để trang trí. Đó nên là nơi có thể treo phông, bày bàn tiệc sinh nhật. Bạn có thể tìm vị trí một bức tường đủ rộng để treo phông, sau đó kê thêm 1 bàn dài để bày trí một số đồ ăn, hình ảnh của chủ nhân bữa tiệc.
Tiếp đó, bạn hãy lên ý tưởng cho màu sắc và chủ đề chính của bữa tiệc. Đơn giản có thể hiểu là bạn lên ý tưởng gam màu chung cho toàn bộ bữa tiệc. Các vật trang trí, phông nền nếu mang cùng một tông màu chắc chắn sẽ rất đẹp. Nếu là con gái, bạn có thể chọn màu hồng, vàng, tím,... còn nếu là con trai thì bạn nên chọn màu xanh lá, xanh biển, cam,...
Một tips nhỏ dành cho bữa tiệc sinh nhật của các bé. Bạn có thể kết hợp màu sắc theo tên gọi ở nhà của bé. Ví dụ ở nhà bé là “Dâu tây” thì bố mẹ có thể chọn tông màu bữa tiệc là đỏ và xanh lá, bé tên “Xoài” thì có thể chọn tông màu vàng. Về chủ đề đơn giản nhất thì bố mẹ nên chọn theo tên gọi ở nhà của bé hoặc làm theo chủ đề về tuổi con giáp, nhân vật hoạt hình, đồ chơi mà bé yêu thích.
Cuối cùng, bạn hãy lên ý tưởng cho phông nền trang trí. Từ ý tưởng chung về màu sắc và chủ đề thì bạn sẽ lên ý tưởng cho phông nền. Đơn giản nhất là bạn nên nhờ thiết kế phông rồi in ra để treo. Nếu bạn không thích phông in thì bạn có thể tự làm phông bằng các dụng cụ trang trí như bóng bay, ruy băng theo tông màu đã chọn. Cạnh đó, bạn cũng có thể in thêm bảng tên để treo như ở những bữa tiệc đám cưới.

Cách trang trí bàn tiệc sinh nhật

Trang trí bàn tiệc sinh nhật

Bàn tiệc sinh nhật chính là điểm nhấn, yếu tố quan trọng không thể thiếu của các bữa tiệc sinh nhật. Bạn cần chú ý trang hoàng bàn tiệc bằng việc sử dụng các phụ kiện trang trí sao cho bàn tiệc trở nên bắt mắt, thu hút mọi người. Bàn tiệc nên được trang trí phù hợp với lứa tuổi khách mời.
Từ ý tưởng tông màu, chủ đề bạn hãy tìm mua một số vật dụng trang trí nhỏ cho bàn tiệc của mình. Bạn có thể mua các loại phụ kiện trang trí xinh đẹp, dễ thương ở Party Vui https://www.partyvui.com. Ở đây cung cấp ti tỉ các loại vật dụng đáng yêu như khung ảnh, giấy màu, phụ kiện sinh nhật, lọ hoa, nến sinh nhật, pháo bông, pháo giấy,...
Trên bàn tiệc sinh nhật bạn nên trang trí bằng những vật dụng nhỏ và thấp để trang trí xung quanh bánh trái. Riêng lọ hoa bạn có thể chọn một lọ cao, nổi bật để đặt ở trung tâm, xung quanh là những lọ hoa nhỏ hơn hoặc khung ảnh.
Ngoài ra, với tiệc sinh nhật của các bé, bố mẹ có thể tận dụng các lọ nhỏ như lọ thuỷ tinh để thức ăn sẵn của bé để cắm hoa, cắm kẹo,... Bạn đừng quên trang trí cho những chiếc lọ ấy ruy băng, sticker hoặc thêm giấy vụn, thả sao vào trong lọ.
Bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau trong việc chọn hoa, khung ảnh và bánh kẹo:

  • Với việc chọn hoa, tuỳ vào chủ đề tiệc sinh nhật mà các mẹ nên chọn hoa phù hợp cho bé. Các loại hoa có thể sử dụng như hoa baby, hoa đồng nội,... Những cụm hoa nhỏ nhắn sẽ tạo nên những điểm nhấn đáng yêu.
  • Với việc chọn khung ảnh: Mỗi năm trôi qua đều có những khoảnh khắc đặc biệt và đáng nhớ riêng. Bạn hãy chọn một số hình ảnh đẹp, đáng nhớ nhất để đặt trên bàn tiệc sinh nhật. Bạn cũng có thể rửa thêm một số hình ảnh nhỏ để treo lên.
  • Với việc chọn bánh: Ngoài việc có chiếc bánh gato sinh nhật chính, bạn đừng quên chuẩn bị những chiếc bánh nhỏ xinh khác như bánh cupcake, bánh tart,... có màu sắc tương tự như bánh sinh nhật.
  • Với các loại kẹo: Các loại kẹo dùng để bày tiệc sinh nhật chính là những chiếc kẹo mút, bánh que,... Bạn có thể để chúng vào những lọ thuỷ xinh, thắt thêm ruy băng trang trí cho đẹp mắt.

Đặc biệt, để bữa tiệc sinh nhật thêm phần ý nghĩa, bạn có thể chuẩn bị sẵn lưu bút để khách mời viết lời chúc và dành tặng họ một số phần quà nhỏ như bánh, kẹo. Điều này sẽ gây ấn tượng và lưu giữ nhiều kỷ niệm đẹp hơn trong bữa tiệc sinh nhật.

Xem: Trang trí thôi nôi tại nhà tuyệt đẹp cho bé

Party Vui- Địa chỉ mua phụ kiện trang trí phòng sinh nhật đơn giản đẹp mắt, chất lượng

Party Vui- Địa chỉ mua phụ kiện trang trí sinh nhật chất lượng

Party Vui tự tin là một trong những nhà sản xuất và cung cấp phụ kiện trang trí sinh nhật chất lượng nhất, đa dạng cho mọi lứa tuổi. Khi đến với Party Vui, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được mọi thứ mình cần chuẩn bị cho bữa tiệc sinh nhật. Từ phông nền to bự đến những vật dụng nhỏ xinh như khung ảnh, kẹp gỗ, dĩa bánh,...
Mọi sản phẩm của Party Vui đều là tâm huyết của một tập thể lớn. Chúng tôi mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, làm đẹp cho không gian sinh nhật của bạn với mức giá hợp lý. Cạnh đó, đội ngũ nhân viên của Party Vui luôn sẵn sàng lắng nghe, giải đáp, tư vấn mọi yêu cầu của quý khách. Bạn có thể liên hệ với Party Vui bằng các hinh thức sau:

  • Điện thoại: 028.3920.8886
  • Email: partyvuiteam@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/partyinc.co/
  • Địa chỉ: 385 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM
  • Website: https://www.partyvui.com

Trên đây là chia sẻ về bí quyết trang trí phòng sinh nhật đơn giản, hiện đại và tinh tế. Mong rằng bài viết sẽ đem đến cho bạn đọc những thông tin thú vị, bổ ích, giúp ích trong quá trình bày trí những bữa tiệc sinh nhật lộng lẫy nhất!
 

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận