Những phụ kiện trang trí bàn tiệc sinh nhật cho bé yêu

Trong vài năm trở lại đây thì tổ chức tiệc sinh nhật được mọi người chú trọng hơn cả. Đặc biệt là tổ chức sinh nhật cho các thiên thần bé bỏng trong gia đình bạn. Tuy nhiên không phải ông bố bà mẹ nào cũng biết những phụ kiện trang trí bàn tiệc sinh nhật nên có những gì. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những món đồ cần thiết trên bàn tiệc sinh nhật nhé.

Những phụ kiện, đồ trang trí bàn tiệc sinh nhật

Bất kể là lựa chọn dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật hay tự làm thì đều không thể thiếu việc lên danh sách các món đồ có trên bàn tiệc sinh nhật để chọn nơi mua đồ sinh nhật cho bé. Các phụ kiện, sản phẩm này sẽ giúp không gian của buổi tiệc sinh nhật trở nên màu sắc hơn, vui hơn và ý nghĩa hơn.

Tiệc sinh nhật là bữa tiệc đánh dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của bé yêu.

Hiện nay có rất nhiều món đồ phụ kiện, dụng cụ trang trí bàn tiệc sinh nhật cho bé yêu của bạn như:

Phông trang trí

Có rất nhiều mẫu phông trang trí sinh nhật dành cho bé trai, bé gái. Bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu, giới tính, theo các màu sắc như tone vàng óng ánh, tone xanh dương, tone hồng,…

Phông trang trí

Họa tiết phông trang trí

Họa tiết phông trang trí như hello kitty, minion, mickey, frozen, doremon… hay theo phong cách dễ thương, sang chảnh, kool style. Bạn cũng có thể chọn cách trang trí theo 12 con giáp.

Bạn có thể chọn phong cách trang trí theo nhiều chủ đề khác nhau.

Dây trang trí

Bạn có thể chọn các dải ruy băng nhiều màu sắc để tạo các điểm nhấn, hộp quà thêm ấn tượng. Ngoài dây trang trí thì bạn cũng nên chọn những dây trang trí chữ sinh nhật, tên, tuổi với nhiều màu sắc với vật liệu bằng giấy hoặc bóng bay. Hoặc bạn muốn tiết kiệm chi phí thì có thể tự tay làm dòng chữ này bằng giấy màu đơn giản.

Dây cờ trang trí

Thiệp mời

Đây chính là cách thể hiện lời mời chân thành đến khách mời dự bữa tiệc sinh nhật của các thiên thần trong gia đình mình.

Thiệp mời sinh nhật

Khung hình

Dùng để tạo điểm nhấn trên bàn tiệc sinh nhật thì bạn có thể sử dụng các khung hình của bé yêu để đem lại những không gian ý nghĩa. Bạn cũng có thể bày các bức ảnh chụp bé yêu với các thành viên trong gia đình để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Khung hình

Hoa trang trí bàn tiệc sinh nhật

Hoa là thành phần không thể thiếu trong trang trí bàn tiệc sinh nhật. Hoa trang trí giúp không gian trở nên đầy sức sống, điểm nhấn thú vị thay lời yêu thương. Thường thì mọi người chọn hoa hồng để trang trí.

Bóng bay trang trí

Bóng bay trang trí một phụ kiện trang trí bàn tiệc sinh nhật.

Bạn có thể lựa chọn bóng bay nhiều màu hoặc theo chủ đề để trang trí tiệc sinh nhật dành cho bé.

Bánh kem

Bánh kem sinh nhật là món đồ không thể thiếu trên bàn tiệc sinh nhật. Bạn có thể chọn một chiếc bánh đơn giản phù hợp với tuổi của bé hoặc để hình chọn giáp lên bánh kem sinh nhật.

Bánh kem

Các bước chuẩn bị trang trí tiệc sinh nhật

Để buổi tiệc sinh nhật diễn ra hoàn hảo thì bạn cần thực hiện theo  những bước sau:

Chọn không gian tổ chức

Không gian tổ chức sẽ ảnh hưởng đến vấn đề chọn các mẫu trang trí cho bé yêu và dự tính chi phí hợp lý nếu tự tay trang trí hay chọn đơn vị dịch vụ trang trí. Có nhiều không gian để bạn có thể tổ chức sinh nhật cho bé như tại nhà, tại nhà hàng, tại lớp học, ngoài trời…

Việc chọn trước không gian này giúp cho mọi người có thể kiểm soát được kế hoạch tổ chức, kinh phí, lên ý tưởng phù hợp.

Lên ý tưởng

Ý tưởng trang trí tiệc sinh nhật cần phù hợp với bé yêu nhà bạn là bé trai hay bé gái, bao nhiêu tuổi và sở thích của bé. Hãy lựa chọn một chủ đề trang trí phù hợp với bé và đặc biệt trong mắt mọi người.

Trang trí sinh nhật cho bé tại nhà TẠI ĐÂY

Kế hoạch chọn lựa các phụ kiện trang trí trong bữa tiệc như: phông nền, hoa, bánh sinh nhật, bóng, khung hình…. Hơn nữa lên ý tưởng cũng giúp cho bạn lựa chọn được danh sách khách mời trong bữa tiệc sinh nhật.

Có rất nhiều phụ kiện trang trí bàn tiệc sinh nhật nhỏ nhỏ xinh xinh.

Chọn nơi mua phụ kiện trang trí

Bạn có thể lựa chọn nơi tổ chức sinh nhật cho bé và các dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật tại nhà hoặc nơi mà bạn mong muốn. Nhưng nếu muốn tự tay trang trí tiệc sinh nhật thì bạn có thể sẽ cần mua những phụ kiện trang trí nhỏ xinh, lung linh dành tặng bé yêu nhà bạn.

Party Vui shop chuyên cung cấp các phụ kiện dành cho tiệc sinh nhật.

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ để mua sắm cho bữa tiệc sinh nhật của bé yêu thì có thể đến với Shop Party Vui nhé. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm, phụ kiện trang trí bàn tiệc sinh nhậtvới mẫu mã đa dạng và chất lượng, phù hợp cho tất cả mọi người và tất cả các buổi tiệc.

Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ trang trí cho các buổi tiệc. Bạn có thể thuê trọn gói hoặc có thể lên ý tưởng để chúng tôi thực hiện theo. Hãy liên lạc ngay cho chúng tôi nhé.

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận