Trang trí sinh nhật cho bé tại nhà tuyệt đẹp mà ai cũng làm được

Bạn đang có kế hoạch trang trí sinh nhật cho bé tại nhà nhưng chưa biết làm như thế nào? Bạn chưa biết cách trang trí hay mua đồ trang trí ở đâu. Vậy hãy tham khảo ngay cách trang trí sinh nhật cho bé tại nhà đơn giản, tuyệt đẹp dưới đây nhé.

Trang trí sinh nhật cho con là điều mà những người làm bố, mẹ đều mong muốn trong ngày sinh nhật trọng đại của con. Còn gì tuyệt hơn khi được tự tay trang trí và làm nên những kỷ niệm đẹp cho bé yêu của mình.

Có rất nhiều cách để tạo nên một bữa tiệc sinh nhật hoàn hảo cho con của bạn, bạn có thể tự tay làm các đồ trang trí hoặc mua sẵn ở các cửa hàng bán đồ trang trí sinh nhật. Nếu bạn chưa có một kế hoạch, ý tưởng để trang trí tiệc sinh nhật cho con của mình thì đừng bỏ qua cách trang trí sinh nhật cho bé tuyệt đẹp này.

Trang trí sinh nhật cho bé tại nhà

Thiệp mời sinh nhật

Điều đầu tiên các bạn cần chuẩn bị đó là những tấm thiệp mời sinh nhật, buổi tiệc của bé sẽ thật thú vị khi có những người bạn thân thiết cùng chung vui. Bạn nên ngồi lại cùng con và lên danh sách những người bạn mà con muốn mời sinh nhật. Và còn gì lôi cuốn bạn của con hơn là những tấm thiệp mời đáng yêu. Bạn nên để con tự tay viết thiệp mời và chọn những tấm thiệp ưng ý nhất, đồng thời cũng giúp bé thêm được tính tự lập từ sớm.

Thiệp mời sinh nhật

Không gian sinh nhật

Để có những tấm hình đẹp, bạn cần tìm một vị trí thích hợp nhất ở trong nhà để có thể trang trí như treo phông và trình bày bàn tiệc. Nên chọn một bức tường thật rộng để có thể chụp hình đủ tất cả những người bạn của con.

Tiếp đến bạn lên ý tưởng màu sắc và chủ đề cho bé. Bạn cần biết bé thích màu gì, bé thích những nhân vân hoạt hình nào để trang trí cho buổi tiệc. Màu sắc và chủ đề nên đồng bộ với nhau thì chắc chắn sẽ rất cuốn hút.

Phông nền cho bé

Tạo phông nền trang trí, từ các ý tưởng về trang trí màu sắc và chủ đề cho bé tiếp theo là lên ý tưởng và tạo phông nền.

Có rất nhiều cách để trang trí phông nền, bạn có thể mua những màn kim tuyến hay đơn giản nhất là in hình bé dạng in bạt căng lên và treo. Hoặc nếu bạn không thích những dạng phông nền này thì có thể tự làm phông như bóng bay, dây cờ, chữ giấy… trang trí trên tường.

Bạn có thể đọc thêm: Làm phông sinh nhật cho bé

Phông trang trí sinh nhật màu hồng

Trang trí bàn tiệc sinh nhật

Xong phần phông nền để chụp hình rồi tiếp đến bạn cần trang trí bàn tiệc dành cho khách. Bạn có hình dung được bàn tiệc sẽ trang trí như thế nào chưa?

Chiếc bàn chính là điểm nhấn của bữa tiệc sinh nhật, là nơi để bánh, quà tặng và những vật trang trí nhỏ xinh. Nên bạn cần chú ý sử dụng những phụ kiện trang trí sinh nhật làm sao để chiếc bàn trở nên bắt mắt và thu hút mọi người. Và điều quan trọng là bàn tiệc phải được trang trí phù hợp với lứa tuổi của bé.

Từ những ý tưởng và chủ đề bạn đã chọn, hãy tìm mua một số vật dụng trang trí nhỏ xinh để trên bàn tiệc. Có rất nhiều cửa hàng bán đồ trang trí đó ví dụ như Party Vui hay văn phòng phẩm quanh các trường học.

Bàn tiệc sinh nhật chủ đề Elsa

Cửa hàng sẽ có rất nhiều sản phẩm cho bạn lựa chọn như các khung hình đáng yêu, nến Happy Birthday, bóng mini, giấy note, bang dính họa tiết, kẹp gỗ treo ảnh… Trong bàn sinh nhật thì những vật trang trí đó nên nhỏ để làm nổi bật chiếc bánh sinh nhật của bé. Nhằm để bàn tiệc nổi bật hơn bạn nên để một bình hoa dài và cao ở cạnh chiếc bánh để tạo nên điểm nhấn cho bàn tiệc.

Xem thêm: Dịch vụ trang trí sinh nhật cho bé tại nhà

Và hãy nhớ rằng luôn tận dụng những vật dụng có sẵn trong nhà để trang trí, không những tiết kiệm được chi phí mà nó còn mang lại cảm giác gần gũi cho con của bạn. Các vật dụng đó có thể là những đồ chơi của con bạn, hay những thành tích mà con bạn đa đạt được… có rất nhiều các đồ trang trí trong nhà mà bạn có thể tìm ra.

Bàn tiệc sinh nhật chủ đề màu đỏ

Trang trí bánh sinh nhật

Thứ không thể thiếu trong ngày sinh nhật của bé đó chính là bánh kem sinh nhật. Để làm theo sở thích của bé, bạn có thể ra những tiệm bánh nổi tiếng gần nơi ở và đặt một chiếc bánh theo ý của bé; nhớ là phải cùng màu sắc của chủ đề nhé. Có các tiệm bánh nổi tiếng như: Brodard Bakery, Tous les Jours, Givral...

Có rất nhiều cách để trang trí chiếc bánh kem sinh nhật độc đáo, hiện nay với sự phát triển của công nghệ cũng như bàn tay khéo léo của thợ làm bánh. Bạn có thể trang trí bánh kem với rất nhiều ý tưởng khác nhau.

Bánh sinh nhật là điểm nhấn của bữa tiệc. Vì vậy chúc bạn tìm được những ý tưởng độc đáo để tạo thêm sự lôi cuốn trong bữa tiệc sinh nhật của con mình nhé.

Trang trí bánh sinh nhật

Bên trên là 4 bước cơ bản để trang trí sinh nhật cho bé tại nhà, rất đơn giản đúng không mọi người? Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không bắt tay vào làm cho con mình một bữa tiệc sinh nhật và những kỷ niệm đẹp đi nào. Chúc bạn thành công nhé.

Xem thêm nhiều đồ trang trí tiệc tại: Party Vui

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận