Tham khảo cách trang trí bàn sinh nhật cho bé trai – bé gái

Để tổ chức cho bé một bữa tiệc sinh nhật ý nghĩa, ngoài việc lên ý tưởng, bạn còn phải tìm hiểu để chọn cho mình những món đồ phụ kiện trang trí độc đáo. Với một bàn tiệc đẹp sẽ không chỉ giúp ghi ấn tượng với khách mời. Hơn thế nữa là giúp lưu lại những bức hình kỷ niệm lung linh nhất, cho con yêu của bạn một bữa tiệc với ý nghĩa trọn vẹn nhất! Cùng tham khảo cách trang trí bàn sinh nhật sau đây nhé!

Trang trí bàn sinh nhật có ý nghĩa như thế nào?

Trước đây, việc tổ chức một bữa tiệc cho con được xem là điều xa xỉ. Tuy nhiên ngay nay, điều này đã trở nên quen thuộc và phổ biến hơn. Và để thực hiện một bữa tiệc trọn vẹn là sự kết hợp của nhiều yếu tố. Trong đó, khâu trang trí bàn sinh nhật sẽ góp một phần không nhỏ làm cho buổi tiệc trở nên hoàn hảo và đáng nhớ. 
Bàn sinh nhật sẽ tạo nên không chỉ sự thích thú của bé mà còn thể hiện tình yêu của cha mẹ, của những người tổ chức sinh nhật. Điều đặc biệt, những chiếc bàn sinh nhật được trang trí tỷ mỷ tạo nên nét đẹp trọn vẹn, sự sang trọng hoàn hảo cho bữa tiệc đặc biệt.

Trang trí bàn sinh nhật là việc làm rất quan trọng

Dù bàn sinh nhật được trang trí nhỏ hay lớn, đơn giản hay sang trọng thì bé yêu nhà bạn cũng sẽ cảm nhận được sự quan tâm và tình yêu thương của ba mẹ. Vì vậy, bạn cần thực sự để tâm để có được sự trang trí đẹp nhất.
Bên cạnh đó, một không gian được trang trí đẹp mắt, độc đáo sẽ tạo ấn tượng tuyệt vời đối với những người tham dự bữa tiệc. Mọi người chắc chắn sẽ cùng nhau chụp ảnh, check-in, lưu giữ những khoảnh khắc, kỉ niệm đẹp bên nhau. Chính vì thế bạn đừng quên trang trí bàn sinh nhật thật ấn tượng, đầy đủ để có được kỷ niệm đẹp nhất.

Cách trang trí bàn sinh nhật – 3 bước quan trọng cần lưu ý

Không khó để bạn có thể tìm được một đơn vị chuyên nghiệp giúp bạn thực hiện những công việc trang trí bàn sinh nhật. Tuy nhiên, đối với những bữa tiệc quy mô vừa và nhỏ dành cho người thân, bạn hoàn toàn có thể tự tay thực hiện với những cách trang trí sinh nhật đơn giản. Đây là cách thể hiện tình cảm của bạn đối với những người thân yêu của mình.
Nhưng sinh nhật của bất kỳ ai cũng vậy, trước khi trang trí, chúng tôi khuyên bạn nên áp dụng 3 bước dưới đây để không bỏ sót một thứ nào. Và quy trình cũng trở nên dễ dàng hơn. Chúng sẽ trở lên đẹp hơn, tiết kiệm và trở lên đơn giản. 

Sự thành công của buổi tiệc quyết định một phần bởi bàn trang trí

Chọn một không gian để tổ chức sinh nhật

Không gian tổ chức sinh nhật rất quan trọng, vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc bạn lựa chọn đồ trang trí sinh nhật sao cho phù hợp và tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, với không gian đó, việc bạn sẽ tự trang trí hay chỉ lên ý tưởng rồi tìm công ty dịch vụ thuê họ thực hiện cũng sẽ khác.
Ngoài ra, với từng quy mô, tính chất buổi tiệc, độ tuổi, giới tính, nhu cầu… sẽ được tổ chức ở các địa điểm khác nhau. 
Chính vì thế bước đầu tiên chính là chọn một không gian để tổ chức sinh nhật. Bạn sẽ dựa vào chính không gian chọn lựa để chọn những trang trí, cách bày trí họa tiết trong bữa tiệc cho phù hợp nhất.

Ý tưởng trang trí sinh nhật đẹp

Để làm cho việc trang trí bàn sinh nhật trở nên dễ dàng hơn, bạn cần phải suy nghĩ ý tưởng trước. Đặc biệt bạn hãy chú ý đến sở thích và căn cứ vào độ tuổi của bé để trang trí cho phù hợp. Ví dụ, bạn có thể chọn chủ đề hoạt hình, thú cưng, màu sắc bắt mắt. Kết hợp với đó là bóng bay và in những hình ảnh của con để trang trí. 
Ý tưởng rất quan trọng, việc lên ý tưởng sẽ giúp bạn chuẩn bị được tốt hơn. Ý tưởng cần được lên dựa trên sở thích của người được tổ chức sinh nhật.

Sắm và chuẩn bị các phụ kiện trang trí

Nếu bạn sử dụng các dịch vụ tại địa điểm tổ chức hoặc thuê đơn vị khác trang trí thì có thể không cần quan tâm nhiều đến bước này. Tuy nhiên, nếu muốn tự tay trang trí, bạn sẽ phải mua và chuẩn bị đồ phụ kiện tiệc cho bé. Vì vậy phải lên list chi tiết các vật phẩm cần thiết để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí.
Bạn cần lưu ý rằng những phụ kiện trang trí phải đồng bộ màu sắc, chủ đề của ý tưởng mà bạn nghĩ ra trước đó. Và để tiết kiệm thời gian cũng như không phải đau đầu về vấn đề này, bạn có thể chọn mua những bộ trang trí được phối sẵn tại các đơn vị uy tín. Hiện nay, thị trường có rất nhiều các bộ trang trí sẵn và rất đẹp nên bạn có thể chọn mua sẵn cũng khá là phù hợp.
Xem thêm: Chữ bong bóng

Cần chuẩn bị đầy đủ những phụ kiện trang trí bàn sinh nhật

Những phụ kiện cần có khi trang trí bàn sinh nhật:
  • Phụ kiện trang trí nền: Với phông nền đẹp và phá cách, bạn sẽ tạo nên một không gian vô cùng ấn tượng trong mắt những vị khách đến tham dự.
  • Đồ trang trí bàn Gallery: Trên bàn Gallery, hầu hết sẽ được trang trí bằng khung ảnh, hoa và nến. Ngoài ra còn rất nhiều mẫu trang trí sinh nhật đi kèm khác. Tuy nhiên, khi lựa chọn bất kỳ loại đồ vật nào, chúng ta cần nghiên cứu kỹ về kích thước cũng như vị trí. Giúp khu vực này được bố trí một cách khoa học, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ mắt.
  • Phụ kiện trang trí bàn tiệc sinh nhật: Chúng ta cần chuẩn bị đầy đủ các phụ kiện như khăn trải bàn, bóng bay, bát, đĩa, ly nước, lọ hoa,… Cùng với đó là sắp xếp các vật dụng sao cho hợp lý và khoa hoc.

Party Vui – Địa chỉ cung cấp dịch vụ trang trí bàn sinh nhật

Như đã nói, sinh nhật là một dịp vô cùng quan trọng đối với mỗi chúng ta. Sinh nhật nhằm kỷ niệm ngày sinh cũng như đánh dấu một bước phát triển mới. Tuy nhiên, để buổi tiệc sinh nhật hoành tráng và thành công cũng như tiết kiệm thời gian, bạn nên nhờ đến sự hỗ trợ của đơn vị chuyên nghiệp như Party Vui.

Mẫu trang trí bàn sinh nhật đẹp

Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đã đồng hành và thực hiện trang trí cho hàng nghìn khách hàng khác nhau. Những ý tưởng trang trí tại Party Vui được thiết kế và sản xuất độc quyền với nhiều chủ đề cho khách hàng lựa chọn. Tất cả phụ kiện trang trí đều là nhân vật, vật dụng quen thuộc và được các em nhỏ yêu thích. 
Ngoài ra, lựa chọn Party Vui, quý khách hàng sẽ được:

  • Tư vấn những phụ kiện trang trí phù hợp và cần thiết cho không gian tổ chức sinh nhật.
  • Lên ý tưởng và xây dựng kế hoạch trang trí không gian sinh nhật sáng tạo và độc đáo cho khách hàng.
  • Xây dựng bảng ngân sách để khách hàng có thể ước tính chi tiêu. Qua đó, góp phần tiết kiệm chi phí tối đa cho toàn bộ quá trình thực hiện.
  • Hỗ trợ chuẩn bị trang trí sinh nhật cho khách hàng.
  • Báo giá minh bạch, rõ ràng, nhanh chóng, đảm bảo tiến độ.
  • Giá cả dịch vụ ưu đãi, cạnh tranh nhất thị trường.
  • Đội ngũ tư vấn tận tình, hỗ trợ khách hàng tối đa trong suốt quá trình cung cấp dịch vụ.

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận