Xem ngay cách tổ chức sinh nhật cho chồng tuyệt vời nhất mà bạn nên biết

Mặc dù người đàn ông luôn là người chủ động trong mọi vấn đề trong một mối quan hệ từ thuở chớm yêu đến khi về cùng một nhà. Nhưng hãy thử tưởng tượng nếu bạn bất ngờ lên kế hoạch chuẩn bị cho chồng một buổi sinh nhật ấm cúng, chắc hẳn người chồng sẽ cảm thấy rất hạnh phúc. Đây cũng dịp đặc biệt để các chị em đáp lại sự quan tâm, chăm sóc của chồng và hâm nóng hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên bạn vẫn chưa có ý tưởng gì cho buổi tiệc để khiến anh thật sự bất ngờ. Vậy thì hãy cùng chúng tôi tham khảo những gợi ý cách tổ chức sinh nhật cho chồng trong bài viết sau nhé.

Chọn địa điểm tổ chức sinh nhật lý tưởng

Lưu ý khi chọn địa điểm tổ chức sinh nhật cho chồng
Lựa chọn một địa điểm tổ chức sinh nhật phù hợp không khó nhưng cũng không hề đơn giản. Hãy lưu ý những điểm sau trước khi chọn địa điểm tổ chức ở một nơi nào đó:
  • Số lượng khách mời tham dự: Nếu bạn định mời cả đồng nghiệp và bạn bè của cả hai vợ chồng, bạn nên chọn một địa điểm thông thoáng và rộng rãi để mọi người cảm thấy thoải mái. Tuy nhiên, nếu đó là một buổi họp mặt gia đình, không gian thường sẽ thiên về sự ấm cúng và vắng vẻ.
  • Các thành viên trong gia đình: Nếu bạn chưa có con và chỉ có hai người sống cùng nhau thì việc tìm một địa điểm lãng mạn để tổ chức sinh nhật cho chồng là điều cần thiết. Tuy nhiên, nếu bạn có con nhỏ, bạn nên chọn một khu vực rộng rãi và an toàn để các con có thể vui đùa.
  • Nếu sống chung hãy hỏi ý kiến các thành viên khác: Hãy thảo luận với bố mẹ bạn trước khi đưa ra quyết định nếu trong nhà không chỉ có vợ chồng 2 bạn và con cái mà còn có ba mẹ. Điều này sẽ giúp cha mẹ cảm thấy mình được coi trọng và tình yêu gia đình cũng vì thế mà ngày càng bền chặt.

Chọn địa điểm tổ chức sinh nhật lý tưởng

Các gợi ý về địa điểm tổ chức sinh nhật cho chồng

Nếu bạn đang loay hoay không biết địa điểm tổ chức, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé.
  • Tổ chức sinh nhật tại nhà cho chồng
Tổ chức sinh nhật trong nhà sẽ mang lại cho anh ấy cảm giác ấm cúng và thân thuộc hơn. Hơn nữa, còn có những lợi ích khác bao gồm tiết kiệm tài chính, thoải mái trang trí ngôi nhà theo ý thích của bạn và chuẩn bị bữa ăn hấp dẫn mọi người trong gia đình theo đúng khẩu vị từng thành viên. Vậy nên, nếu bạn có thời gian hãy chuẩn bị một bữa ăn thịnh soạn khác ngày thường, tự thiết kế không gian bữa tiệc sinh nhật và mua đặt trước một chiếc bánh cho anh ấy. Sự giản dị và thân thuộc chắc chắn sẽ khiến anh cảm thấy ấm áp khi bên cạnh bạn. Ngược lại, nếu bạn muốn mời nhiều bạn bè tới chung vui thì lựa chọn tổ chức ở nhà sẽ khiến bạn tốn khá nhiều thời gian và công sức để đi chợ và tự tay nấu các món ăn hay các đồ trang trí.
  • Nơi gắn với kỉ niệm của hai vợ chồng
Sẽ thật lãng mạn biết bao nếu bạn chọn địa điểm tổ chức sinh nhật là một nơi gắn với những kỉ niệm của hai người. Đó có thể là nơi hai bạn gặp nhau lần đầu tiên, lần đầu hẹn hò, hoặc nơi chồng bạn bày tỏ tình yêu với bạn,... Nếu có thể, hãy trang điểm làm tóc, diện lại trang phục hệt như hôm đó bạn đã từng mặc. Chồng của bạn chắc chắn sẽ bị bất ngờ và hạnh phúc.
Phương án này phù hợp nếu hai bạn chưa có con và có thể sắp xếp thời gian để hai bạn có khoảng thời gian riêng tư nhất.
  • Hãy chọn một quán cà phê làm địa điểm tổ chức sinh nhật cho chồng
Hiện tại đã có rất nhiều quán cà phê với không gian rộng rãi, phong cách trang trí hấp dẫn và chủ quán thì luôn sẵn lòng hỗ trợ những khách hàng có nhu cầu tổ chức sinh nhật cho bạn bè hoặc gia đình tại địa điểm đó. Do đó, bạn có thể tranh thủ nhờ sự giúp đỡ của bạn bè để tạo bất ngờ cho anh ấy. Mọi người cùng nhau thổi nến, ăn bánh, uống cà phê và nói chuyện trong một không gian lãng mạn với hoa và nến. Đó sẽ là một sinh nhật đáng nhớ, đặc biệt nếu chồng bạn không thích những môi trường ồn ào, hào nhoáng.

Quán cà phê làm địa điểm tổ chức sinh nhật cho chồng

  • Đi du lịch cùng nhau
Tặng chồng của bạn một tấm vé du lịch vào đúng sinh nhật của anh ấy. Nó vừa làm giảm căng thẳng của chồng bạn vừa tạo cơ hội để hâm nóng tình cảm vợ chồng. Khi đến địa điểm du lịch, bạn có thể tổ chức một bữa tiệc nhỏ chỉ dành cho hai người và tặng anh ấy một món quà bất ngờ mà bạn đã lên kế hoạch từ trước. Nếu hai bạn có thể sắp xếp được thời gian và tài chính thì đây là một đề xuất tuyệt vời.

Đi du lịch cùng nhau

  •  Tổ chức sinh nhật cho chồng trọn gói tại nhà hàng
Nếu bạn không có đủ thời gian để sắp xếp mọi thứ, bao gồm thực đơn tiệc, trang trí sinh nhật, quà tặng, bánh kem thì lựa chọn tốt nhất là đặt tiệc sinh nhật từ nhà hàng. Bạn chỉ cần liên hệ trước với nhà hàng và hỏi về thực đơn để có thể chọn trước những món chồng yêu thích. Vậy là mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng cho hai bạn khi đến nơi.
Hiện nay có một số nhà hàng lãng mạn dành cho các cặp đôi và các vợ chồng muốn có không gian riêng tư và thân mật. Bạn có thể tham khảo thêm một số nhà hàng để mời chồng của mình, cùng nhau tận hưởng những món ăn đặc sắc và khoảng thời gian vui vẻ bên nhau.

Quyết định chủ đề bữa tiệc

Thật khó để bỏ qua khâu trang trí tiệc sinh nhật vì chúng sẽ khiến chồng bạn cảm thấy ngày này thật sự đặc biệt.
Có hai phong cách chính để bày trí sinh nhật cho nửa kia thông dụng nhất. Đầu tiên, đó là phong cách cổ điển lãng mạn, tương tự như những phong cách bạn thấy trong phim, với nến thơm, hoa tươi, rượu tây và một vài bông hồng được rải theo hình trái tim, vì vậy hãy chọn bày trí sinh nhật cho chồng bạn theo cách này .
phong cách thứ hai có một chút khác biệt và đơn giản hơn; bạn có thể ngỏ ý hẹn anh ấy đến bãi biển hoặc một môi trường tự nhiên nào đó như là một chuyến đi cắm trại, những món quà bất ngờ và bài hát vang lên thật lãng mạn bên cạnh ngọn lửa đang rực cháy; lưu ý rằng bạn nên tỏ ra thật tự nhiên trong tình huống này để mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch nhất.

Lên menu và chọn bánh kem

Việc chuẩn bị các món ăn trong bữa tiệc và chọn một chiếc bánh kem phù hợp cho buổi sinh nhật của chồng là điều thật sự quan trọng. Nếu chồng bạn khá kén ăn và không thích đồ ăn nước ngoài, bạn có thể chọn các món ăn quen thuộc của Việt Nam với cách chế biến cao cấp hơn.

Bánh kem sinh nhật cho chồng

Nếu vợ chồng bạn là những tín đồ sành ăn, việc tìm kiếm những địa điểm nhà hàng tuyệt vời như buffet, lẩu, nướng cũng là ý kiến hay. Khi bạn và người ấy thực sự hiểu nhau, không cần đến những nhà hàng sang trọng mà chỉ cần những gì đơn giản và quen thuộc cũng đủ khiến cả hai hạnh phúc.

Chọn quà tặng sinh nhật mà chồng thích

Điều cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng đó chính là chọn một món quà ý nghĩa mà chồng bạn thích. Hãy nghĩ xem phần lớn thời gian trong một ngày anh ấy làm gì, nếu công việc của chồng bạn có đặc thù đi lại nhiều, một đôi giày sneaker đơn giản và thoải mái di chuyển là một sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể thêm khảo thêm các mẫu ví và cà vạt. Chọn đúng được món quà anh thích sẽ khiến bạn tinh tế hơn trong mắt anh ấy và càng được lòng chồng hơn. 
Và đừng quên gửi những lời chúc chân thành ngọt ngào nhất cho anh ấy nhé!

Quà tặng sinh nhật mà chồng thích


Hy vọng rằng thông qua bài viết trên sẽ giúp bữa tiệc sinh nhật sắp tới của hai người thật ý nghĩa và hạnh phúc.

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận