Top 10 món quà ý nghĩa nên tặng trong Ngày của Cha

Cha của chúng ta luôn là người vĩ đại vì luôn bảo bọc và chở che cho ta suốt từ thời thơ ấu đến khi lớn lên, ta vẫn luôn được sống trong tình yêu ấy. Thế nên vào Ngày Của Cha, các bạn chắc hẳn đã rất băn khoăn đi tìm kiếm những món quà dành tặng cho những người đàn ông vĩ đại này. Sau đây, chúng ta cùng truy tìm những món đồ sẽ thích hợp với người cha của mình vào Ngày Của Cha cùng Party vui nhé!


1. Ví da

Cha là người luôn luôn vất vả làm việc kiếm tiền đem lại cuộc sống ấm no cho gia đình, xây dựng mái ấm vững chắc mà đôi khi quên mất chính mình. Bạn có nghĩ cha đã đến lúc nên thay chiếc ví da mới? Vì vậy, hãy tặng cho cha một chiếc ví da thật đẹp để cảm ơn cha nhé! 

Đây là những món quà mà cha có thể mang bên người hằng ngày, khi sử dụng sẽ nhớ ngay tới những kỉ niệm cùng với gia đình của mình. Trên thị trường hiện nay, chất liệu thường được lựa chọn đó là da tổng hợp. Bởi những da này có độ bền cao và được thiết kế với những chi tiết tỉ mỉ, tinh tế. 

2. Một món ăn mà cha thích 

Bạn có biết món ăn yêu thích của cha? Vào ngày này, hãy tạo bất ngờ cho cha bằng món ăn mà cha thích nhé. 

Ý nghĩa của “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”, nhân kỷ niệm ngày của cha, một lần nữa nói lên vai trò, ý nghĩa vô cùng quan trọng của gia đình, và đặc biệt là bữa cơm gia đình. Vì vậy, mỗi chúng ta hãy quý trọng những phút giây đầm ấm, hạnh phúc bên gia đình, duy trì những bữa cơm gia đình bởi ở đó tình yêu được tỏa sáng, được nhân lên và lan tỏa.

3. Áo sơ mi 

Dù ở độ tuổi nào thì áo sơ mi vẫn rất phù hợp với cánh đàn ông. Đặc biệt vào mùa xuân hè, áo sơ mi sẽ lên ngôi. Những chiếc áo sơ mi có màu thiên thanh, kẻ sọc nhỏ sẽ phù hợp với người có tuổi như cha của bạn.

Đối với người đàn ông trong những dịp đặc biệt, ăn mặc đẹp sẽ giúp họ thêm phần tự tin và dễ dàng thể hiện bản lĩnh hơn trước đám đông.

4. Hoa 

Hoa là món quà đặc biệt không chỉ phụ nữ và phái nam cũng rất thích. Những bó hoa xinh đẹp giúp thể hiện lòng kính trọng và cảm ơn đến những người ông thân quý. 

Vì họ là đàn ông nên không phải lúc nào cũng được tặng món quà đặc biệt như vậy. Đây là khoảnh khắc tinh tế nhất nói lên sự quan tâm dịu dàng dành cho những người đàn ông này, và cũng như họ được nhắc nhở rằng họ luôn được quan tâm và chăm sóc bởi chúng ta.

5. Đồng hồ đeo tay 

Trong top những món quà ý nghĩa nhất trong Ngày Của Cha, đồng hồ đeo tay là sự lựa chọn không nên bỏ qua đâu nhé. Tặng đồng hồ mang ý nghĩa là lời thầm cảm ơn thời gian người bố đã chăm lo và dạy dỗ con cái.

Không những vậy, đồng hồ đeo tay còn khẳng định sự trân trọng cả tương lai, sau này và mãi mãi về sau. Bạn có thể đoán kích thước cổ tay của bố để tạo niềm vui bất ngờ, hoặc trực tiếp đưa chồng đến cửa hàng để chọn được chiếc đồng hồ ưng ý nha.

6. Máy cạo râu điện tử 

Một chiếc máy cạo râu điện tử là một món quà rất được lòng tất cả cánh đàn ông. Món quà này thể hiện sự quan tâm tỉ mỉ của bạn đến bố, chắc chắn món quà rất ý nghĩa.

Với sự phát triển công nghệ hiện đại, sử dụng một chiếc máy cạo râu sẽ giúp họ tiết kiệm được thời gian, giảm việc đau rát khi dùng dao cạo. 

7. Bộ quần áo thể thao 

Bố của bạn có phải là người yêu thích thể thao không? Bạn hãy tìm hiểu kỹ xem bố thích đội nào, từ đó mua bộ quần áo thi đấu của đội đó tạo sự bất ngờ cho bố nhé. Người đàn ông ấy sẽ vỡ òa trong vui sướng khi được quan tâm theo đúng sở thích của họ. 

8. Máy lọc không khí 

Máy lọc không khí sẽ giúp mang đến bầu không khí trong lành và an toàn hơn trong căn nhà, từ đó giúp bố bạn có thể yên tâm hít thở vì chất lượng không khí trở nên tươi mát và lành mạnh hơn. Người đàn ông này đã đánh đổi cả sức khỏe để dành những thứ tốt đẹp nhất cho hiện tại và tương lai của bạn, đến lúc nó được nghỉ ngơi và chăm sóc chu đáo hơn, còn gì hay hơn khi tặng một món quà vừa có giá trị về tinh thần và vật chất như thế!

9. Dụng cụ tập luyện thể thao 

Nhân ngày của bố, bạn có thể dành tặng ông những dụng cụ tập luyện thể thao nhằm rèn luyện sức khỏe và cải thiện các vấn đề đau nhức do tuổi tác gây ra hiệu quả. Một số những gợi ý để ta lựa chọn phù hợp như máy chạy bộ, tạ tập thể dục, bộ dụng cụ yoga,... và các dụng cụ đa năng khác. 

Càng lớn tuổi, bố của chúng ta cần vận động để cải thiện sức khỏe nhiều hơn, những loại thuốc bổ chưa chắc đã cải thiện sức khỏe tốt bằng việc tập thể dục hàng ngày. Bằng việc đầu tư nó, bạn sẽ không tiếc nuối khi đã quyết định dành tặng nó cho cha của mình.

10. Cây cảnh 

Cây cảnh là một món quà thực sự ý nghĩa dành cho cha vào dịp đặc biệt này. Nó vừa giúp cân bằng không khí, tốt cho sức khỏe mà lại đem lại niềm vui cho cha. Thú vui từ việc chăm sóc cây cảnh sẽ giúp cha giải tỏa bớt những căng thẳng, áp lực, mệt mỏi của tuổi tác, công việc và gánh nặng cuộc sống…

Kết luận

Và đó là những món quà thiết thực và phù hợp nhất cho những người cha của chúng ta mà partyvui.com mong rằng sẽ thích hợp với mong muốn của bạn. Vào Ngày Của Cha, sẽ thật tuyệt nếu tự tổ chức chiếc tiệc nhỏ tại gia đình ấm cúng của mình, kèm theo không thể thiếu những phụ kiến trang trí đầy hấp dẫn, mời bạn tham khảo tại đây!

 

Bài viết cùng danh mục: