Vật dụng Trang trí góc sinh nhật nổi bật và dễ mua

Sinh nhật là ngày lễ kỷ niệm ngày sinh của một người mà mỗi năm đều đến một lần, ai cũng muốn bữa tiệc sinh nhật của mình thật đặc biệt và ý nghĩa. Ngoài việc cùng bạn bè ăn uống vui chơi thì việc trang trí cho tiệc cũng vô cùng quan trọng. Và câu hỏi luôn được đặt ra là làm sao để Trang trí góc sinh nhật nổi bật?

Nếu bạn còn quá băn khoăn không biết trang trí làm sao thì có thể dựa vào một số vật dụng mà Party Vui đã tổng hợp giúp bạn.

Sử dụng bong bóng để Trang trí góc sinh nhật

Nếu việc trang trí góc sinh nhật quá rối và bạn chẳng biết phải chọn gì để trang trí thì theo chúng tôi đầu tiên bạn cứ mua bong bóng rồi mới quyết định đến những món đồ khác. Bong bóng luôn là vật dụng trang trí trong mọi bữa tiệc, nó rất dễ sử dụng, dễ làm cũng như dễ dàng trong việc sáng tạo và lấp đầy khoảng trống.

Trang trí góc sinh nhật

Bơm bóng lên và cột chúng lại thành từng chùm (Cùng màu hoặc khác màu tùy thích), kết hợp với ruy băng hoặc dải lụa là bạn có thể lấy đầy toàn bộ khoảng trống của vách tường góc sinh nhật, tạo thành phông nền luôn cho nó mà bạn không cần đến mua giấy dán tường hay đề can để làm việc đó.

Một cách sử dụng bong bóng khác chính là tạo thành tháp bóng. Nếu đặt trên bàn thì bạn có thể tạo tháp bóng mini nhân 10 lần đáng yêu này hoàn toàn bằng tay.

Tháp bóng sinh nhật

Hoặc tạo Tháp bóng cao đầy màu sắc như thế này cũng khiến cho góc sinh nhật của bạn thêm nổi bật và đặc biệt.

Tháp bóng xoắn ốc

Nếu có thời gian thì bạn có thể làm cho mình cả một cổng vòm bong bóng. Đó có thể là cổng chào khách, cũng có thể chỉ để trang trí cho góc sinh nhật đều được. Nếu quá bận rộn thì bạn có thể đặt làm sẵn Tháp bóng cao hay Cổng vòm bong bóng tại các dịch vụ tổ chức sự kiện.

Với việc sử dụng bong bóng thì rất dễ dàng cho bạn để thể hiện sự sáng tạo của bạn. Cùng 1 cách trang trí nhưng chỉ cần đổi màu bong bóng, cách sắp xếp vị trí, thay đổi ruy băng, vải lụa hay là bơm bóng bay thay vì khí thường,… là đôi khi đã trở thành kiểu trang trí khác rồi.

Cốc đĩa giấy với họa tiết trang trí

Mỗi bữa tiệc đều có một chủ đề cho riêng mình, như là tiệc sinh nhật cho trẻ em với những chủ đề các nhân vật phim bé ưa thích: siêu anh hùng, công chúa, hoàng tử, ma cà rồng… tiệc Giáng sinh, tiệc chúc mừng tốt nghiệp, tiệc nướng, tiệc hồ bơi, bãi biển…

Xem thêm: Trang trí sinh nhật bằng bong bóng

Sẽ không đủ đặc biệt nếu bạn chỉ sử dụng những cốc đĩa có sẵn trong nhà. Và bạn muốn tiết kiệm chi phí thì không cần đặt thiết kế cho cốc dĩa nhà bạn đâu mà bạn hoàn toàn có thể mua sẵn kiểu cốc đĩa có sẵn họa tiết trang trí theo chủ đề bạn muốn mà giá thành rất rẻ, bởi chúng bằng giấy mà! Chính vì là bằng giấy nên bạn không cần quá quan tâm đến việc rửa cốc dĩa sau bữa tiệc mà chỉ cần dùng chúng 1 lần rồi bỏ luôn, bữa tiệc khác với chủ đề khác thì lại mua cốc dĩa họa tiết khác thôi. Đơn giản mà chi phí không hề cao!

Bộ ly đĩa giấy

Nguyên bộ trang trí theo chủ đề bằng giấy thường có: Cốc, Dĩa, Dây cờ, ống hút, khăn trải bàn, miếng lót ly, khăn giấy… có sẵn họa tiết. Tất nhiên bạn có thể mua lẻ chỉ những thứ bạn muốn.

Dây cờ trang trí và ruy băng

Một công cụ giúp bớt trống không gian khác chính là dây cờ trang trí và ruy băng, nó nhỏ gọn hơn so với bong bóng mà vẫn đáp ứng được những ưu điểm của bong bóng: Dễ làm, dễ sử dụng, dễ sáng tạo.

Có nhiều loại dây cờ trang trí, loại 1 màu, loại có họa tiết, loại có chữ, loại hình đặc biệt (Khác hình tam giác hoặc hình vuông thông thường)

Thường Ruy băng sẽ kết hợp cột tại đuôi bong bóng và Dây cờ được sử dụng phổ biến trong các loại tiệc sinh nhật là Dây cờ có sẵn dòng chữ “HAPPY BIRTHDAY”. Ngoài việc dùng để trang trí góc sinh nhật thì Dây cờ cũng có thể sử dụng để trang trí cho trần nhà, sân vườn, tường rào,… để làm trống bớt không gian các loại tiệc ngoài trời.

Trang trí góc sinh nhật với khăn trải bàn

Thực sự thì khăn trải bàn không góp phần nhiều trong việc giúp nổi bật góc sinh nhật. Nó nổi bật ở những vật dụng trang trí phía trên khăn trải bàn như cốc dĩa, bong bóng,… nhưng có một chiếc khăn trải bàn cùng chủ đề với bộ cốc dĩa giấy cùng họa tiết cũng khiến góc sinh nhật thêm phần hoàn hảo và có độ liên kết hơn.

Tiệc sinh nhật

Trên đây là một số cách giúp bạn trang trí góc sinh nhật của mình thêm nổi bật. Tuy nhiên, cũng nên phân chia sự nổi bật đối với các nơi khác của bữa tiệc nữa, như là khu trò chơi hay bàn tiệc. Cần thống nhất chủ đề trang trí và làm chúng cùng nổi bật để bữa tiệc của bạn trở nên đồng nhất và đặc biệt hơn.

Hẳn bạn đã biết cần có những vật dụng gì trang trí cho bữa tiệc sinh nhật của mình rồi. Chúc bạn có phút giây Party vui vẻ cùng bạn bè và người thân!

Ngoài ra bạn hãy xem thêm cách trang trí tiệc sinh nhật cho bé tại nhà để có thêm nhiều ý tưởng trang trí nhé.

Đồ trang trí sinh nhật giá rẻ tại Party Vui

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận