10+ Trang Phục Halloween Tự Làm Để Bé Trông Dễ Thương Hơn

Không chỉ người lớn, Halloween là một ngày đặc biệt của mọi đứa trẻ trong văn hóa phương Tây. Trẻ em sẽ hóa trang thành một nhân vật nào đó và tham gia vào các hoạt động vui chơi. Năm nay bạn đã chọn được trang phục Halloween tự làm cho bé chưa? Nếu chưa, hãy xem những ý tưởng dưới đây của Party Vui nhé!

Trang phục Halloween phù thủy

Phù thủy là nỗi ám ảnh của bất kỳ đứa trẻ nào, nhưng chúng cũng là hình ảnh cha mẹ hóa trang cho con cái. Trang phục phù thủy của trẻ em thường toát lên hình ảnh dễ thương và thanh lịch. Có lẽ với sự xuất hiện này, trẻ em sẽ không còn sợ những mụ phù thủy độc ác nữa.

Trang phục Halloween phù thủy

Vô Diện - Trang Phục Halloween đơn giản Cho Trẻ Em

Hồn ma là một trong những biểu tượng không thể thiếu của ngày lễ Halloween. Và những hình ảnh không mặt mà chúng ta thường thấy là biểu tượng của những bóng ma đáng sợ của thời đại. Tuy nhiên, khi chuyển sang cosplay trẻ con, Vô Diện dễ thương hơn bao giờ hết. Dưới đây là một số cách để biến đứa con nhỏ của bạn thành một con ma vui nhộn.

Xem thêm: Trang trí Halloween

Vô Diện - Trang Phục Halloween đơn giản Cho Trẻ Em

Trang phục Halloween đơn giản với mô hình quả bí ngô

Halloween thì không thể thiếu được hình ảnh những quả bí ngô. Nếu không cần trang điểm, bạn có thể cho bé mặc những bộ trang phục có họa tiết màu cam hoặc bí ngô. Những bé trai, bé gái hình quả bí đủ hình dáng, kích cỡ khiến các bà mẹ xuýt xoa. Nếu bạn đang chụp một bộ ảnh dễ thương để làm kỷ niệm, bạn có thể để bọn trẻ cuộn tròn trong một quả bí ngô. Không thiếu những ý tưởng như vậy trong các studio ngày nay. Bạn có thể tham khảo những mẫu hóa trang Halloween cực kỳ đơn giản dưới đây.

Hữu ích: Trang phục Halloween cho bé gái

Trang phục Halloween đơn giản với mô hình quả bí ngô

Nhân vật trong truyện cổ tích - Tự làm trang phục Halloween cho bé

Hóa trang không thể không nhắc đến các tiên nữ hay các nhân vật trong phim. Trẻ em thường muốn biến mình thành công chúa hoặc hoàng tử. Đây chắc chắn là một ý tưởng vô cùng độc đáo và đa dạng dành cho con bạn.

Nhân vật trong truyện cổ tích - Tự làm trang phục Halloween cho bé

Một số Ý tưởng Tự làm Trang phục Halloween cho Trẻ em Sáng tạo

Ngoài những kiểu quần áo phổ biến, dễ tìm, dễ thay đổi trên đây, bố mẹ có thể tham khảo những ý tưởng sau nếu muốn con thỏa sức sáng tạo và “biến hóa”.

Trên đây là những bộ trang phục Halloween cho bé mà mẹ có thể tham khảo để mua sắm và lên ý tưởng cho ngày hội hóa trang này. Chúc bạn và bé có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ và khó quên.

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận