Các loại bong bóng nhôm: Bong bóng hình, bong bóng chữ & số,...

Bong bóng là phụ kiện không thể thiếu trong mọi loại bữa tiệc bởi sự tiện dụng, sự đa dạng cũng như việc dễ dàng trang trí, sáng tạo của nó. Với sự đa dạng của mình, bong bóng được biết đến với 2 loại phổ biến nhất tại Việt Nam chính là Bong bóng cao su và bong bóng nhôm. Để tìm hiểu kỹ hơn, bạn có thể tham khảo bài viết HƯỚNG DẪN VỀ BONG BÓNG TRANG TRÍ HOÀN CHỈNH. Trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về các loại bong bóng nhôm được ưa chuộng nhất tại PartyVui gồm có 3 loại phổ biến là bong bóng hình, bong bóng chữ và bong bóng số.

Bong bóng nhôm dạng hình

Bong bóng hình là loại bong bóng nhôm có hình dạng, thường thấy nhất là hình trái tim, hình tròn, hình ngôi sao,... và thường được in hình lên phía trên theo chủ đề hoặc chỉ một màu.

Bong bóng chữ và số

Cũng như bong bóng hình, nhưng có hình dạng chữ cái. Bong bóng chữ và số thường chỉ có một màu, nếu có họa tiết thường là chấm bi.

Hình ảnh có liên quan

Bong bóng nhôm kết hợp chủ đề

Loại bóng này sẽ kết hợp giữa các loại với nhau, như là bong bóng số 1 nhằm tổ chức tiệc thôi nôi có hình em bé được in lên hay là bong bóng hình tròn có chữ Happy birthday.

Kết quả hình ảnh cho foil balloon birthday

Các loại bong bóng nhôm có thể được bơm căng bằng cả khí thường lẫn khí Heli, tuy nhiên khí Heli giúp bóng này bay lên trông sẽ đẹp hơn. Điểm đặc biệt của bong bóng nhôm chính là ở việc tái sử dụng, tái bơm căng lại, và vẫn có thể bay trở lại sau khi được bơm lại bằng khí heli.

Xem thêm nhiều loại bóng bay hơn tại Bong bóng trang trí

Nhiều đồ trang trí hơn tại Partyvui

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận