Bữa tiệc party chất lừ cho "tín đồ" màu đen

Bạn luôn có ít nhất một màu sắc mình thích, không vì gắng khẳng định một phong cách riêng, đơn giản chỉ vì "ưng mắt" và thấy tự tin nhất khi khoác sắc màu quen thuộc. Vậy mà có những "tín đồ" cuồng đen đến độ tất cả mọi thứ họ sắm sửa đều là màu đen, và tất nhiên bất cứ bữa tiệc của họ cũng muốn màu đen làm tông chủ đạo. PartyVui đã tổng hợp một số ý tưởng trang trí tiệc màu đen giúp cho bạn tham khảo.

Bữa tiệc bong bóng đen

Bong bóng luôn là vật dụng trang trí phổ biến và dễ sử dụng nhất cho mọi bữa tiệc. Bong bóng đen cũng không quá hiếm có khó mua. Kết hợp với các màn kim tuyến trắng/bạc, nền tường trắng giúp bong bóng đen của bạn sẽ dễ nổi bật hơn. Bởi màu đen là sắc màu tối nhất, nên kết hợp với màu đối lập với nó - màu sáng nhất - màu trắng sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Kết hợp với màu trắng

Ý tưởng tiệc Halloween Chic Ý tưởng tiệc Halloween với màu đen và trắng đương đại

Như đã nói ở trên, màu đối lập luôn là màu giúp cho tông chủ đạo của bạn thêm phần nổi bật. Và không còn thắc mắc gì, đối lập của màu đen chính là màu trắng. Ngoài việc kết hợp tông nền sau màu trắng thì bạn có thể kết hợp với các vật dụng trang trí màu đen trắng xen kẽ khác như là dây cờ, bộ đồ ăn, khăn trải bàn...

Đồ ăn cho tín đồ màu đen

Đồ ăn mà màu đen? Nghe có vẻ cháy khét? Nhưng không, bạn chưa nghĩ đến socola, cà phê, bánh quy oreo rồi! Ngoài ra thì cũng còn rất nhiều loại bánh kẹo màu đen, hoặc có vỏ bọc màu đen, tất nhiên cũng cần kết hợp với màu trắng để nổi bật nhé. 

Một bàn tiệc đen trắng tuyệt vời

Trang phục tiệc chất lừ

Là tín đồ màu đen thì bạn đâu thiếu trang phục cho bữa tiệc chủ đề đen này đúng không? Nhưng bạn cũng nên quan tâm đến khách mời dự tiệc mang màu gì nhé, bạn sẽ không muốn bữa tiệc màu đen với nào là bong bóng đen, khăn trải bàn đen, bánh kẹo có tông màu đen,.. ưa thích của mình lại kết hợp với các màu sắc áo quần sặc sỡ hay óng iếng đâu. Để đảm bảo chủ đề tiệc là màu đen thì bạn hãy gửi giấy mời đến khách mời với quy định rõ về chủ đề trang phục là chỉ được mặc màu đen (hoặc có thể kết hợp trắng).

Xem thêm: Bong bóng sinh nhật

Vậy là xong, bạn đã có cho mình những điều cần chuẩn bị để có một bữa tiệc Chủ đề đen mà bạn mong muốn. Cùng bắt tay biến điều đó thành sự thật thôi nào!

Các đồ trang trí bữa tiệc của bạn tuyệt vời hơn tại Partyvui

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận