Những món quà chúc mừng sinh nhật cháu gái ý nghĩa nhất

Bạn mong muốn có được một sinh nhật thật trọn vẹn cho cháu gái của mình. Chính vì thế việc để lựa chọn một món quà ý nghĩa cho cô bé là điều cần thiết. Những món quà ý nghĩa và phù hợp với độ tuổi cũng như sở thích của bé chắc chắn sẽ khiến trẻ em thích thú. Nếu bạn vẫn chưa có sự lựa chọn cho riêng mình hãy tham khảo những món quà chúc mừng sinh nhật cháu gái hoàn hảo nhất trong bài viết sau đây. Đảm bảo bạn sẽ tìm ra cho mình một gợi ý lý tưởng mang lại niềm vui bất ngờ cho cô cháu gái yêu quý.

Những món quà ý nghĩa dành cho cháu gái lứa tuổi trẻ em

Nếu bạn có một cô cháu gái đang ở lứa tuổi trẻ em thì việc chọn quà cho bé không phải là quá khó. Bạn có thể hỏi sở thích của bé hoặc đơn giản là tặng cho cô bé những món quà mà bé gái nào cũng yêu thích. Sau đây là một số gợi ý mà chắc chắn khi bạn áp dụng lựa chọn thì cháu gái của bạn sẽ rất vui sướng:

Bộ đồ chơi theo chủ đề

Hầu hết những bé gái từ 3 tuổi trở lên đều sẽ rất vui sướng nếu được tặng một bộ đồ chơi theo chủ đề trong ngày sinh nhật. Và chắc chắn cháu gái của bạn cũng không phải là một ngoại lệ đâu. Bộ đồ chơi theo chủ đề như bác sĩ, nấu ăn, động vật… sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bé thích khám phá.

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn những món đồ chơi bằng gỗ để phát triển trí tuệ cho bé. Hơn nữa, món đồ chơi này cũng khá an toàn lại có độ bền cao nên đảm bảo sẽ được bé yêu thích.

Với bộ đồ chơi này bạn có thể trải nghiệm cùng với bé. Thông qua hoạt động vui chơi bạn có thể dạy thêm cho bé về màu sắc, từ ngữ, vật dụng. Chắc chắn cháu yêu của bạn sẽ nhận biết được rất nhiều điều thú vị trong cuộc sống.

Bộ đồ chơi theo chủ đề sẽ là món quà chúc mừng sinh nhật cháu gái tuyệt vời

Quần áo quà sinh nhật cho bé gái

Được biến thành nàng công chúa trong những câu chuyện cổ tích chính là mong ước của rất nhiều cô bé. Chính vì thế tại sao bạn không tặng cô bé một bộ váy giống như nhân vật cổ tích mà cháu gái mình yêu thích? Đừng quên một đôi giày xinh xắn, một chiếc kẹp tóc xinh xắn và chiếc balo in hình nhân vật đó.

Nếu cháu gái của bạn đang còn nhỏ thì có thể tặng quần áo theo mùa. Đây sẽ là món quà thiết thực nhất mà cháu gái của bạn có thể sử dụng được ngay. Chú ý khâu thẩm mỹ và sở thích chắc chắn bạn sẽ chiếm được cảm tình của cô bé ngay khi tặng quà.

Truyện tranh, sách ảnh

Bé trong độ tuổi này yêu thích khám phá chính vì thế món quà là truyện tranh, sách ảnh cũng rất thích hợp. Những câu truyện cổ tích hấp dẫn kết hợp với hình ảnh minh họa đẹp chắc chắn sẽ nuôi dưỡng tâm hồn trẻ tốt hơn. Chúng được xem là món quà sinh nhật đầy ý nghĩa và tình cảm mà bạn không nên bỏ qua.

Bạn cũng có thể chọn những quyển sách mang tính giáo dục. Việc chọn chủ đề đa dạng cho những quyển sách này cũng là cách để bạn cung cấp cho bé nhiều “dữ liệu” hơn về cuộc sống.

Thú nhồi bông cho cháu gái

Thú nhồi bông là món đồ mà chắc chắn cô bé nào cũng có vài con. Chính vì thế với những bé gái đáng yêu như vậy thì bổ sung thêm một chú gấu bông dễ thương, đáng yêu để chúng chơi hoặc ôm khi ngủ cũng sẽ là điều thực sự tuyệt vời. Món quà này chắc chắn sẽ làm bé gái mê mẩn, nhưng hãy nhớ tìm hiểu sở thích của bé để chọn nhé!

Lưu ý nho nhỏ, bạn hãy chọn những chú gấu bông từ những thương hiệu cung cấp uy tín trên thị trường. Bởi những thương hiệu này sẽ mang đến sản phẩm làm bằng chất liệu an toàn hơn cho bé. Hiện nay các thương hiệu có sản phẩm với mức giá khác nhau. Bạn hãy lựa chọn theo sở thích của bé và điều kiện kinh tế của mình.

Chẳng có cô bé nào có thể từ chối được những thú nhồi bông đáng yêu này đâu

Một bộ đồ chơi mỹ thuật cho cháu gái

Bộ đồ chơi mỹ thuật cũng được xem là một gợi ý tuyệt vời cho bạn để tặng quà sinh nhật cho cháu gái của mình. Bởi các bé gái thường thích vẽ và khi nhận được được món quà giúp bé có thể thỏa sức sáng tạo thì chắc chắn là một điều tuyệt vời rồi.

Hơn nữa, chúng cũng sẽ giúp bé “cai” ti vi, điện thoại bằng một thú vui lành mạnh, tha hồ kích thích sự sáng tạo cho bé. Món quà này, không chỉ bé mà ngay cả bố mẹ của bé yêu cũng cực kỳ vui!

Mức giá của những bộ đồ mỹ thuật chỉ dao động từ 100 – 300 nghìn. Chính vì thế dù bạn có điều kiện kinh tế ở mức trung bình thì đây cũng là món quà dễ dàng mua được.

Đồ chơi vận động cho cháu gái

Nếu bạn có một cô cháu gái hiếu động thì tại sao không tặng xe đồ chơi? Những chiếc xe thăng bằng, xe đạp… sẽ giúp bé thường xuyên vận động hơn. Việc vận động này sẽ rất tốt cho quá trình lưu thông máu và phát triển xương của bé. Hãy chú ý chọn màu sắc, họa tiết trên xe phù hợp với độ tuổi của bé.

Búp bê quà tặng sinh nhật cho cháu gái

Gợi ý cuối cùng cho bạn đó để lựa chọn món quà chúc mừng sinh nhật cháu gái đó là búp bê. Đây chắc chắn là món quà mà bất kỳ bé gái nào cũng cảm thấy thích thú. Bé có thể thay váy, trang điểm cho búp bê, trò chuyện cùng với nó. Cháu gái của bạn sẽ tăng khả năng sáng tạo, giao tiếp và kết nối với những cô búp bê xinh xắn này đấy.

Bạn có thể chọn búp bê làm từ silicon, nhựa hoặc bông, có kích thước nhỏ hay lớn tùy ý. Tuy nhiên hãy chú ý đến chất lượng sản phẩm này, tránh gây tổn thương cho bé trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra chúng ta có thể xem thêm các lời chúc mừng sinh nhật hài hước để chúc mừng sinh nhật cháu gái

Những cô búp bê đáng yêu sẽ là món quà tuyệt vời cho bé gái

Bật mí những món quà chúc mừng sinh nhật cháu gái ở lứa tuổi vị thành niên

Nếu cháu gái của bạn ở lứa tuổi vị thành niên thì việc lựa chọn quà sẽ khó hơn một chút. Bởi cháu gái của bạn chắc chắn sẽ không còn là cô bé yêu thích những câu chuyện cổ tích nữa mà có xu hướng muốn thể hiện bản thân. Chính vì thế hãy chú ý một chút đến sở thích của cô bé để chọn lựa món quà phù hợp. Một số gợi ý cho bạn:

Một chú gấu bông cỡ lớn

Nếu đối với những cô bé tuổi trẻ em bạn có thể chọn gấu bông với kích cỡ tùy ý thì để tặng những cô cháu gái độ tuổi vị thành niên bạn nên chọn kích cỡ lớn. Những chú gấu bông này sẽ giúp cô bé có được cảm giác an toàn khi ôm. Đồng thời gấu bông cỡ lớn cũng sẽ là người bạn tâm tình của cô bé khi có chuyện không thể kể với ai.

Chú gấu bông cỡ lớn sẽ khiến những cô cháu gái độ tuổi vị thành niên thích thú

Quần áo, váy

Chọn một chiếc váy xinh xắn, một bộ quần áo thời thượng cũng là một gợi ý không tồi để tặng cháu gái của mình. Tuy nhiên để chọn lựa món quà này hãy chú ý đến sở thích của cháu gái và cập nhật gu thời trang của lứa tuổi này.

Một số loại trang sức

Chọn một chiếc vòng cổ, lắc tay để chúc mừng sinh nhật cháu gái cũng rất hay. Ở lứa tuổi này bạn có thể không cần chọn đồ trang sức bằng vàng. Hãy chọn lựa những món đồ bằng bạc hay chất liệu khác cho cháu gái.

Những quyển sách

Bộ sách tham khảo, nâng cao hay sách về những câu chuyện hay, ý nghĩa trong cuộc sống sẽ là món quà tuyệt vời cho cháu gái ở độ tuổi này. Món quà này sẽ mang tính chất giáo dục rất cao, phù hợp với độ tuổi vị thành niên.

Một món quà đầy tính giáo dục cho những cô cháu gái vị thành niên

Cháu gái ở độ tuổi trưởng thành thì nên tặng gì?

Ở lứa tuổi này, cháu gái của bạn chắc chắn đã đủ trưởng thành và hiểu biết để nhận định về cuộc sống. Chính vì thế bạn cần tinh tế hơn trong việc chọn quà sinh nhật đấy. Sau đây là một số gợi ý hoàn hảo cho việc lựa chọn quà sinh nhật cho cháu gái:

Đồ mỹ phẩm

Chẳng có cô gái nào không thích thú với những món đồ trang điểm cả. Bởi nhu cầu làm đẹp của cô gái là rất cao. Chọn mua một bộ đồ skincare giúp cháu gái của bạn có làn da khỏe mạnh. Hoặc đơn giản bạn có thể chọn cho cháu gái một thỏi son, một hộp phấn nền… để cô bé rạng rỡ hơn khi đi học hoặc đi làm.

Một chiếc bánh sinh nhật handmade

Nếu bạn là một người khéo léo và yêu thích nấu nướng thì tại sao không tự tay chuẩn bị cho cháu gái của mình một chiếc bánh sinh nhật đẹp mắt nhỉ? Hiện nay có rất nhiều mẫu bánh sinh nhật và cách làm cụ thể ở trên mạng. Hãy tham khảo và áp dụng ngay nhé!

Tự tay làm một chiếc bánh sinh nhật handmade để chúc mừng sinh nhật cháu gái

Hoa chúc sinh nhật cháu gái

Những bó hoa đẹp cũng là gợi ý tuyệt vời cho bạn để khiến cháu gái rạng rỡ hơn. Chắc chắn cô bé sẽ thích một loại hoa cụ thể nào đó, hãy bỏ thời gian tìm hiểu một chút về sở thích của cháu gái. Hoặc bạn cũng có thể tìm hiểu ý nghĩa của các loài hoa để tặng những cô gái nhỏ này kèm theo lời chúc tốt đẹp.

Bạn có thể ra hàng và đặt hoa cũng có thể tự tay bó nếu khéo tay. Chỉ cần bạn có tấm lòng thì dù bó hoa lớn hay nhỏ thì cháu gái của bạn đều sẽ đón nhận một cách vui vẻ nhất.

Một cuốn tiểu thuyết

Khi đã đến độ tuổi trưởng thành thì những cuốn sách mang ý nghĩa giáo dục không còn thích hợp với cháu gái của bạn nữa. Thay vào đó, hãy tặng cho cháu gái những cuốn tiểu thuyết từ các nhà văn nổi tiếng. Nuôi dưỡng tâm hồn qua những trang sách có lời hay ý đẹp cũng rất quan trọng đối với những cô cháu gái trong độ tuổi trưởng thành đấy.

Sắp đến Halloween rồi. Hãy cùng các bé khám phá cách trang trí halloween rùng rợn cùng Party Vui nhé

Một cuốn tiểu thuyết sẽ giúp nuôi dưỡng tâm hồn cho những cô gái

Trên đây là những gợi ý tuyệt vời để bạn có thể chọn lựa món quà chúc mừng sinh nhật cháu gái. Một món quà phù hợp với lứa tuổi, sở thích chắc chắn sẽ khiến cháu gái của bạn thực sự thích thú.


Xem thêm nhiều đồ trang trí sinh nhật tại Party Vui

Bài viết cùng danh mục: