Tổng hợp những câu chúc Tết hay dành cho năm 2021

Những câu chúc Tết hay và ý nghĩa luôn được mọi người tìm kiếm. Đặc biệt khi Tết 2021 (Tân Sửu) đang gần kề thì việc lựa chọn cho mình những lời chúc ấn tượng để gửi đến bạn bè, gia đình, đồng nghiệp ngày càng được tìm kiếm nhiều. Tổng hợp những lời chúc dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có được lời chúc tuyệt vời nhất.

Câu chúc Tết hay dành cho cha mẹ

Câu chúc Tết hay dành cho cha mẹ

Chắc chắn bất kỳ ai cũng muốn quây quần bên gia đình mỗi khi năm mới tới. Đã bao lâu rồi bạn chữ nói “con yêu ba”? Đã bao lâu rồi bạn chưa dành cho mẹ những cái ôm? Vậy hãy để những lời chúc năm mới đầy ý nghĩa được gửi đến ba mẹ vào dịp năm mới.

Có những người luôn ngại thể hiện tình cảm của mình với ba mẹ. Nhưng bạn biết không điều tuyệt vời nhất chính là khi chúng ta có thể lo cho ba mẹ và ba mẹ vẫn còn khoẻ mạnh. Những câu chúc Tết hay này sẽ thay bạn nói lên tình cảm của chính mình.

  • “Giờ chúng con đã lớn nhưng mỗi đứa một phương, mẹ lại cặm cụi sống một mình. Mẹ chỉ mong sao các con của mẹ luôn bình yên và hạnh phúc. Năm mới, con mong mẹ luôn khỏe mạnh cùng chúng con. Mong rằng, mỗi mùa xuân trôi qua con đều được gửi lời chúc đến mẹ, con yêu mẹ.”
  • “Một mùa xuân nữa lại về, con lại thấy có lỗi khi một năm qua cứ mải mê với công việc mà chẳng quan tâm đến ba mẹ. Năm mới đến con chỉ mong ba mẹ luôn có sức khoẻ để con được về thăm ba mẹ nhiều hơn. Cảm ơn ba mẹ vì đã luôn bên con.”
  • “Con kính chúc ba má sức khỏe dồi dào, lúc nào cũng “tươi trẻ” như thời mới yêu. Mong nhà mình lúc nào cũng quây quần, chị em chúng con luôn được nghe tiếng cười vui vẻ của ba má.”
  • “Sang năm mới, con cầu chúc may mắn đến với mẹ, không lo bệnh tật và mãi mãi mạnh khỏe sống cùng chúng con. Chúc mẹ luôn vui vẻ, hạnh phúc mẹ nhé.”
  • “Một mùa xuân mới đã đến, con kính chúc ba mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc bên chúng con và đón một năm mới an lành, sung túc.”

Câu chúc Tết hay và ý nghĩa cho vợ, chồng

Hãy để những câu chúc Tết hay thay lời muốn nói của bạn

Mỗi năm qua đi, người bạn đời luôn bên cạnh bạn lại già đi 1 tuổi. Niềm hạnh phúc nhất chắc chắn chính là được già đi mỗi ngày cùng nhau. Năm mới đến, những câu chúc Tết hay đầy ý nghĩa được gửi đến nửa kia của mình sẽ giúp cả 2 hâm nóng tình cảm và mong cho cả gia đình luôn bình an, vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.

Xem thêm: 5 Món đồ trang trí nhà ngày tết

  • “Mới ngày nào mình còn chung đôi, đặt lời ước hẹn bên nhau, ngày em là cô dâu đẹp nhất mà giờ chúng ta đã có thêm thành viên mới. Gia đình nhỏ ngày càng trọn vẹn, cảm ơn em đã luôn cố gắng cùng anh vượt qua mọi khó khăn. Một năm nhiều mệt mỏi, có cả niềm vui nỗi buồn cũng đã qua, hy vọng năm mới em luôn hạnh phúc và gia đình mình luôn vui vẻ cùng nhau mỗi ngày.”
  • “Một năm với bao buồn vui rồi cũng sẽ qua. Nhưng điều hạnh phúc nhất chính là chúng ra vẫn đang ở bên nhau, cùng tạm biệt năm cũ để đón chào năm mới. Chúc gia đình mình luôn trở thành điểm tựa vững chắc của nhau để cùng vượt qua mọi giông bão.”
  • “Vậy là chúng mình đã cùng nhau trải qua 1 năm cùng nhau vun đắp gia đình nhỏ. Mong rằng năm mới đến chồng của em sẽ luôn đạt được mục tiêu của mình. Em sẽ cố gắng trở thành điểm tựa vững chắc để chồng an tâm công tác. Năm mới chúc gia đình mình sẽ có thêm thành viên mới, luôn vui vẻ, hạnh phúc cùng nhau vượt qua tất cả. Em mãi yêu chồng.”
  • “Gia đình mình dù có bao khó khăn vẫn hạnh phúc để vượt qua để cùng chào đón một năm mới. Hy vọng năm nay mọi thành viên của gia đình nhỏ đều gặp được may mắn. Chúc chồng yêu công tác tốt, hoàn thành nhiệm vụ để luôn là chỗ dựa của gia đình. Chúc cho bé con luôn ngoan ngoãn, hay ăn chóng lớn. Năm mới hy vọng sự trọn vẹn và hạnh phúc luôn đến với gia đình mình.”

Những câu chúc Tết hay dành cho sếp

Chúc sếp thật hay, tạo nên ấn tượng

Chúc mừng năm mới sếp không chỉ thể hiện sự quan tâm mà còn thể hiện sự tôn trọng đối với cấp trên. Nhưng chúc tết sếp như thế nào mà không quá nghiêm túc nhưng vẫn thể hiện sự tôn trọng? Đây là điều mà không phải ai cũng biết và có thể làm được. Một câu chúc Tết độc đáo chắc chắn sẽ tạo nên sự ấn tượng đối với sếp của bạn.

Xem thêm: Các lời chúc sinh nhật hài hước

  • “Năm mới chúc anh/chị luôn mạnh khoẻ để dẫn dắt công ty đến với mục tiêu đã đặt ra. Chúc sếp luôn có được sự thành công trong cả công việc và cuộc sống.”
  • “Sếp chính là vị thuyền trưởng đang chèo lái con thuyền của chúng ta tiến ra biển lớn. Năm mới chúc vị thuyền trưởng luôn tràn đầy sức khoẻ để đưa con thuyền ngày một lớn mạnh và vững vàng giữa đại dương.”
  • “Chúng em xin chúc Sếp: Có một Bầu trời sức khỏe, Một biển cả tình thương cùng ánh Đại Dương hạnh phúc và chúc sếp Thành Đạt – Thành Công hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Nào tất cả chúng ta cùng chúc mừng năm mới.”
  • “Thay mặt đội ngũ nhân viên, em  xin gửi tới sếp lời chúc mừng mừng năm mới, chúc sếp một năm mới vui – khỏe – trẻ trung – Luôn giữ được tâm hồn dạt dào tràn đầy năng lượng thắp sáng công ty.”

Câu chúc hay, ý nghĩa dành cho người mình yêu

Những câu chúc Tết hay còn được dành tặng cho một nửa của bạn. Tình yêu không phải chỉ cần trái tim rung động mà là đồng hành cùng nhau, bao dung cho nhau. Một năm nữa trôi qua, chúng ta vẫn bên nhau, cùng yêu thương, chăm sóc nhau, hãy cảm ơn vì điều đó. Gửi lời chúc ấn tượng nhất cho một nửa của mình để thể hiện sự quan tâm đến nhau mỗi ngày.

Gửi lời chúc đầu năm đầy ngọt ngào cho người mình yêu

  • “Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Tình yêu anh từ trong sâu thẳm trái tim nên sẽ mãi không thể quên. Tình yêu ấy em hy vọng sẽ được trân trọng đến suốt cuộc đời. Năm mới em chúc cho tình yêu của chúng mình mãi đẹp như thuở ban đầu.”
  • “Tình yêu anh không phải giọt nước mà là sự bao la của biển cả. Nếu em thích cây cỏ, anh hy vọng tình yêu ấy sẽ là cả cánh rừng để trao tặng cho anh. Chúc mừng tình cảm của chúng ta lại đi qua một năm nữa đầy ngọt ngào. Chúc cho năm mới sẽ có nhiều điều may mắn, hạnh phúc đến với anh và em.”
  • “Anh yêu em, yêu em hôm nay, yêu em ngày mai và yêu em mãi về sau,... Anh muốn ngày nào cũng được yêu em đến hết cuộc đời này. Chúc tình yêu của anh một năm mới hạnh phúc và may mắn.”
  • “Trái đất có mặt trời, thuyền có đại dương, cây cỏ có đất, cá có biển cả,... thì mới có thể sinh tồn. Và anh cần có em. Anh luôn thấy may mắn khi được gặp em, yêu em và cùng em trải qua những ngày tháng qua. Năm mới chúc em luôn tươi vui, hạnh phúc và gặp mọi điều tốt lành.”
  • “Năm mới đến anh chúc em một năm mới ăn khỏe, ngủ khỏe và sức khỏe thì cực khỏe để yêu anh cũng cực cực khỏe.”
Những câu chúc Tết hay được dành cho mọi người chính là cách thể hiện tình cảm, sự quan tâm vào dịp năm mới. Nếu bạn còn băn khoăn không biết nên gửi tặng lời chúc nào thì hy vọng một vài gợi ý trên sẽ giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất. Mỗi lời chúc một câu chuyện tình cảm, một mong ước được gửi gắm.

Bài viết cùng danh mục: