Các phụ kiện trang trí tiệc party cho trường học

Tiệc Party có thể tổ chức ở bất cứ đâu, thậm chí là ở trường học của bạn! Và việc tổ chức tiệc party ở trường học quốc tế hay Việt Nam giống và khác loại phụ kiện trang trí tiệc gì so với các loại tiệc sân vườn, trong nhà thì hãy cùng PartyVui tìm hiểu nhé!

Các loại bong bóng trang trí tiệc

Nhìn chung thì chẳng tiệc nào có thể thiếu bong bóng cả. Với sự tiện dụng cũng như đa dạng của mình làm cho nó là phụ kiện trang trí tiệc party được ưa chuộng nhất. Bong bóng có 3 kiểu phổ biến là bong bóng cao su, bong bóng nhôm và bong bóng tròn. Để hiểu hơn về đặc điểm của các loại bong bóng cũng như ưu/ nhược điểm và cách thức sử dụng bạn có thể tham khảo bài viết: Trang trí bong bóng

Kết quả hình ảnh cho balloon party in school

Dây cờ trang trí party trường học

Kết quả hình ảnh cho school party theme

Tại trường học thường tổ chức các loại tiệc như Tết, Giáng sinh, Halloween, Trung thu, sinh nhật thầy cô/ học sinh, ngày nhà giáo hay là Tiệc liên hoan/ tốt nghiệp, Prom dạ hội,... Dây cờ cho mỗi loại tiệc cũng khác nhau tùy theo chủ đề, ví dụ tiệc sinh nhật sẽ có dòng chữ Happy Birthday được in sẵn lên dây cờ, hoặc đơn giản hơn là sử dụng dây cờ trang trí tiệc party một màu hoặc họa tiết đơn giản như chấm bi. Cầu kỳ hơn thì bạn có thể đặt loại họa tiết/ chữ cái bạn muốn in lên dây cờ tại PartyVui. 

Màn kim tuyến

Một phụ kiện được lựa chọn khi trang trí tiệc party tại trường học chính là màn kim tuyến. Với vẻ ngoài đơn giản nhưng lại là phụ kiện bổ trợ giúp bàn trung tâm tiệc của bạn thêm phần nổi bật hơn, ngoài ra nó còn là phông nền chụp hình siêu đẹp nữa đấy.

Hình ảnh có liên quan

Nón sinh nhật cho party trường học

Sinh nhật chính là ngày sinh của một người, mỗi năm chỉ có 1 ngày duy nhất. Tiệc sinh nhật ra đời với mục đích kỷ niệm ngày sinh của người được tổ chức. Bố mẹ tổ chức cho con cái, học sinh tổ chức cho thầy cô,... tại trường học. Trong loại tiệc này, nón sinh nhật là vật không thể thiếu giúp cho bữa tiệc sống động hơn, đồng bộ trang phục giữa các thành viên tham dự tiệc. 

Hình ảnh có liên quan 

Mega set trang trí tiệc party

Những bữa tiệc sẽ tuyệt đẹp hơn nếu có sự đồng bộ. Hãy chọn 1 chủ đề cho bữa tiệc và mua những phụ kiện liên quan để trang trí tiệc party. Như là chủ đề phim Frozen, bạn có thể mua dây cờ, bong bóng hình, Mũ, Bộ đồ ăn, Khăn trải bàn,... Frozen.

Xem nhiều set trang trí sinh nhật Tại Đây

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận