Bật mí cách trang trí sinh nhật để có một bữa tiệc hoành tráng nhất

Để tổ chức một buổi sinh nhật trọn vẹn, đầy ý nghĩa cho người mình thương yêu, chắc chắn bạn không thể bỏ qua việc trang trí. Thực hiện công đoạn này như thế nào để rút ngắn thời gian và bạn cần quan tâm tới những điều gì? Hãy cùng chúng tôi tìm ra câu trả lời cho những câu hỏi này qua bài viết sau và bắt tay thực hiện trang trí sinh nhật để có một bữa tiệc ý nghĩa.

Trang trí không gian chung

Trang trí sinh nhật dành cho người thân yêu là niềm yêu thích của tất cả mọi người

Sau khi có được vị trí tổ chức sinh nhật (ở nhà, sân vườn, nhà hàng,…) thì bạn có thể bắt tay vào việc trang trí ngay. Đầu tiên, hãy thực hiện những công việc đầu tiên là quy hoạch bàn ghế, lối đi, khu vui chơi, khu trang trí cho buổi tiệc,… Đặc biệt, hãy lưu ý phải có một mặt phẳng đủ rộng lớn để treo phông nền, backdrop sinh nhật.

Xem thêm Trang trí thôi nôi cho bé trai

Tiếp theo, màu sắc và chủ đề chủ đạo của tiệc sinh nhật cần được lên ý tưởng kỹ lưỡng. Các họa tiết trang trí sau đó sẽ được lựa chọn dựa trên chủ đề này để tạo nên tổng thể thống nhất cho không gian. Các màu sắc xinh tươi và đầy năng động như đỏ, hồng, xanh, vàng,… được dùng phổ biến. Tuy nhiên, bạn cũng có thể biến tấu buổi tiệc trở nên ma mị hay hấp dẫn hơn cùng các tông màu trầm ấm khác.

Không gian sinh nhật của các bé con có phần ngộ nghĩnh, đáng yêu hơn

Ý tưởng trang trí dựa theo tên gọi ở nhà hay con giáp của người được tổ chức là những chủ đề đơn giản nhất. Ngoài ra, chủ đề về nhân vật yêu thích, các loại hoa quả, khám phá biển cả hay cosplay các nhân vật trong truyện,… cũng là những ý tưởng tuyệt vời cho bạn.

Bàn tiệc sinh nhật cho bé (gallery)

Bàn dài trang trí là nơi giúp trưng bày nhiều hình ảnh đáng yêu, những khoảnh khắc đáng nhớ của người được tổ chức. Bởi vậy, nơi đây luôn đầy màu sắc và là vị trí bạn cần quan tâm khi trang trí sinh nhật.

Bày trí bàn gallery là phần công đoạn không thể thiếu trong trang trí sinh nhật

Hầu như trên các bàn gallery thường có các khung hình với nhiều hình dạng, các lọ hoa, giấy note và các vật dụng dễ thương,… Đặc biệt, chiếc bánh kem, đặc trưng cho mọi buổi tiệc sinh nhật thường được đặt ở đây cùng nhiều đồ khai vị, bánh ngọt khác dành cho mọi người.

Hoàn thành các công đoạn

Sau khi hoàn thành trang trí các không gian chung cho bữa tiệc sinh nhật, bàn gallery,… Bây giờ, bạn nên bắt tay vào vào các khu vực nhỏ hơn, đặt các lẵng hoa, bóng bay hay lời chúc mừng sinh nhật,… vào một vị trí thích hợp.

Sau khi hoàn thành các công đoạn chính, bạn có thể điểm thêm nhiều phụ kiện trang trí cho buổi tiệc thêm phần lung linh

Trong công đoạn này, bạn có thể huy động nhiều thành viên trong gia đình tham gia để tạo được cảm giác vui vẻ, hân hoan và giúp người được tổ chức cảm nhận được tình yêu thương đong đầy hơn. Nếu bữa tiệc sinh nhật dành cho các bé nhỏ thì màu sắc xinh tươi sẽ là lựa chọn hàng đầu. Riêng đối với các bạn tuổi teen hoặc lớn hơn một chút, hãy để màu sắc chủ đạo là màu sắc mà họ thích.

Một số phụ kiện trang trí thường xuyên được sử dụng

Để bữa tiệc sinh nhật trở nên sinh động, nhiều màu sắc hơn thì bạn nên có một số phụ kiện trang trí. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng với đa dạng kích thước, màu sắc tại các cửa hàng chuyên phụ kiện.

Hoa trang trí

Các đóa hoa dành cho bữa tiệc

Tùy vào mỗi người, bạn nên chọn một số loại hoa trang trí thích hợp. Hiện nay, các lẵng, lọ hoa nhỏ nhận được sự yêu thích hơn và chúng chắc chắn sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho buổi tiệc của bạn.

Khung hình trang trí

Khung hình, hoa, bánh kem là phần không thể thiếu trong các phụ kiện trang trí sinh nhật

Khung hình là vật trang trí không thể thiếu trong hầu hết các buổi tiệc sinh nhật hiện nay. Lồng các hình ảnh thể hiện quá trình trưởng thành, nhiều mốc thời gian quan trọng sẽ giúp bữa tiệc thêm phần lung linh, ý nghĩa.

Bong bóng sinh nhật

Bong bóng sinh nhật

Bong bóng trang trí sinh nhật có nhiều màu sắc đa dạng và kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể sử dụng một màu độc nhất hoặc xen kẽ các loại bóng khác nhau để giúp cho không gian rực rỡ hơn hẳn. Bóng sinh nhật có thể treo quanh nhà, trang trí ở phần khung background, chỗ chụp hình hoặc gắn cạnh bàn gallery, ...

Bánh, các loại kẹo

Bánh sinh nhật không nhất thiết là bánh kem, bạn có thể chọn nhiều loại kẹo, bánh khác nhau

Bánh kem sinh nhật, các loại kẹo là điều không thể thiếu trong các buổi tiệc sinh nhật. Tùy vào đối tượng khách hàng, người được tổ chức sinh nhật là ai, bạn sẽ chọn ra những mẫu bánh, kẹo phù hợp.

 Xem thêm: Cách trang trí tiệc sinh nhật cho bé tại nhà

Ngoài những phụ kiện này, bạn còn có thể trang trí cho không gian buổi tiệc sinh nhật bằng dây ruy băng, rèm kim tuyến, các lãng hoa khô nhỏ hoặc các tờ lịch, các con thú nhồi bông,… Chỉ cần bạn đặt tâm huyết vào quá trình này, người được tổ chức sinh nhật chắc chắn sẽ cảm nhận được sự ấm áp.

Trên đây là một số bước trang trí sinh nhật và các phụ kiện đính kèm phổ biến bạn nên sử dụng. Qua những thông tin hấp dẫn này, chúc bạn tổ chức được một bữa tiệc ấm áp, trọn vẹn và đầy ý nghĩa.

Đồ trang trí sinh nhật tại TpHCM: Party Vui

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận