Ý tưởng Trang trí sinh nhật cho bé trai

Các quan niệm xưa kia luôn cho rằng nhà nào cũng phải có ít nhất một cậu con trai để nối dõi tông đường. Đó là lối suy nghĩ cổ hủ tạo nên tập quán trọng Nam khinh Nữ khiến cho mọi người coi trọng nam giới hơn. Chính vì thế, việc đầu tư Trang trí sinh nhật cho bé trai cũng trở nên cầu kỳ và trang trọng hơn trong mắt họ.

Ngày nay, Nam hay Nữ cũng đều đã được có quyền tôn trọng và bình đẳng như nhau. Cho nên, việc tổ chức sinh nhật cho bé trai hay bé gái đều được bố mẹ quan tâm và mong muốn con mình có ngày sinh nhật đáng nhớ. Bạn vẫn chưa biết làm sao thì có thể tham khảo Ý tưởng trang trí của PartyVui thông qua bài viết này. Nếu con bạn là 1 cô công chúa thì hãy xem bài viết Tự trang trí sinh nhật cho bé tại nhà. Và nếu bạn có 1 chàng hoàng tử thì những Ý tưởng sau có thể giúp bạn.

Trang trí sinh nhật cho bé trai chủ đề thể thao

Những chàng trai chơi bóng rổ mạnh mẽ, hay anh chàng đá bóng đẹp trai, cậu bé bơi lội có dáng người cao ráo,… luôn là thần tượng hay mẫu người lý tưởng đối với các cô bé tuổi teen. Bé trai thường chọn cho mình 1 môn thể thao trong số đó, để lấy lòng các bạn nữ, mà đơn giản cũng có thể chỉ là vì đó là môn thể thao mà cậu ưa thích.

Điểm đặc biệt của thể thao chính là ở sự năng động và khỏe khoắn. Khi tổ chức loại tiệc này, bạn cần chọn những màu sắc bắt mắt đặc trưng của thể thao như đen, trắng, đỏ, cam, nâu sẫm. Ngoài ra bạn cần lên kế hoạch tổ chức các hoạt động trò chơi mang tính thể thao liên quan đến chủ đề bạn chọn. Giữ cho nhịp tiệc của bạn luôn năng động và tươi trẻ - nhịp điệu của thể thao.

Chủ đề siêu anh hùng

Anh hùng, siêu nhân, sức mạnh,… luôn là chủ đề yêu thích muôn thuở đối với với các bé trai. Được biến thành một trong những siêu anh hùng ấy là mơ ước của bé cho đến khi lớn lên vẫn còn. Tổ chức một bữa tiệc theo chủ đề Siêu anh hùng mà bé thích đã khiến bé vô cùng thích thú rồi, và còn gì bằng hơn nếu chính bé được hóa thân thành siêu anh hùng đó và trở thành nhân vật chính của bữa tiệc.

Từ Biệt đội anh hùng Marvel: Avengers đến Liên minh công lý DC

Trang phục nhân vật chính là điểm nhấn của loại tiệc này, bé được hòa mình vào bộ phim ưa thích, cũng nhưng được biến thành siêu nhân, phép thuật chỉ diễn ra 1 ngày trong bữa tiệc bạn tổ chức cho bé nên với bé bạn như là Bà/ Ông Tiên mang ước mơ bé thành sự thật. Đó sẽ là 1 điều đáng nhớ với bé, trở thành kỷ niệm đẹp cho đến mãi sau này.

Trang trí Chủ đề phim ảnh bé trai ưa thích

Bé trai hay bé gái cũng đều có cho mình ít nhất bộ phim hay chương trình truyền hình yêu thích. Có thể bạn không đủ kinh phí để cho bé 1 bộ đồ siêu anh hùng như trên thì bạn vẫn có thể tạo không gian tiệc theo bộ phim mà bé thích đó, hoặc đơn giản chỉ là theo chủ đề phim chứ không theo một nhân vật cụ thể nào, như là thời tiền sử chẳng hạn.

Hay là chủ đề về rừng rậm nhiệt đới từ bộ phim Magagascar

Mỗi loại chủ đề đều đi kèm sẵn 1 set combo trang trí, bạn sẽ đỡ mất công chuẩn bị rất nhiều, từ cốc, đến dĩa, mũ đội, băng rôn, hộp quà, thiệp mời, khăn trải bàn,… đều cùng 1 chủ đề đã được trang trí sẵn.

Sinh nhật bé trai trang trí đơn giản theo tông màu

Nếu bạn là người đơn giản và chỉ muốn bữa tiệc nhẹ không cần quá cầu kỳ cho bé thì có thể Trang trí sinh nhật cho bé trai nhà bạn theo tông màu. Chọn từ 1 đến 3 tông màu xen kẽ nhau rồi chọn các vật dụng trang trí theo cùng tông màu đó. Đây là cách trang trí tiệc phổ biến có thể sử dụng tại bất kỳ bữa tiệc nào không chỉ là tiệc sinh nhật, như tiệc nướng, tiệc tốt nghiệp,…

Đối với các bé gái thì màu sắc thường xuyên được sử dụng là Màu Hồng, hoặc Màu Trắng, Màu Đỏ,… mang sắc thái nhẹ nhàng, dễ thương của một cô gái. Còn đối với các bé trai thì thiên hướng chọn màu hướng đến các màu sắc mạnh mẽ như Bữa tiệc Màu Đen, Màu Xanh, Màu Cam,… Tông màu sử dụng chỉ từ 1 đến 3 màu là hợp lý nhất, có sự xen kẽ đồng đều nhau để tránh làm bữa tiệc của bạn quá đơn điệu 1 màu hoặc quá lòe loẹt khi bạn chọn quá nhiều màu kết hợp.

Ngoài những cách Trang trí sinh nhật cho bé trai trên thì bạn có thể vừa kết hợp kiểu này và kiểu khác cùng lúc, như là vừa theo chủ đề lẫn có siêu anh hùng cho bé, hay là tiệc theo chủ đề theo màu chẳng hạn,… Tổ chức tiệc sinh nhật cho bé là một cách để kỷ niệm ngày sinh của bé nhà bạn, cũng như là thể hiện khả năng trang trí, sáng tạo tiệc của bản thân. Chúc bạn có những phút giay vui vẻ và hạnh phúc trong bữa tiệc cùng với gia đình và người thân!

Xem thêm nhiều đồ trang trí sinh nhật cho bé tại Party Vui

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận