Ý tưởng trang trí sinh nhật cho bé tại nhà độc đáo, đẹp ngất ngây

Để có một buổi tiệc thôi nôi, sinh nhật cho các bé tại nhà đầy đủ và ý nghĩa thì các bậc phụ huynh cần phải chuẩn bị rất nhiều thứ như áo quần mới cho bé, mời khách, các món đãi tiệc.v.v Điều quan trọng, nếu bạn chọn đãi tiệc tại nhà thì cần bổ sung thêm phần trang trí không gian sinh nhật thật hoành tráng và sang trọng. Hôm nay, Partyvui sẽ bật mí một số ý tưởng trang trí sinh nhật cho bé tại nhà độc đáo, đẹp ngất ngây đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng!

Ý tưởng trang trí sinh nhật cho bé tại nhà độc đáo, đẹp ngất ngây

Trang trí sinh nhật cho bé tại nhà rất đơn giản, tuy nhiên bạn phải tìm ra ý tưởng để có ý nghĩa và tạo sự khác biệt cho buổi sinh nhật hôm đó. Nếu bạn đang bí ý tưởng vậy thì tham khảo hàng loạt các ý tưởng trang trí sinh nhật độc đáo cho bé tại nhà dưới đây và chọn ý tưởng phù hợp nhất cho mình nhé:

Trang trí sinh nhật cho bé theo chủ đề hoạt hình

Thông thường, ở lứa tuổi còn nhỏ của các bé sẽ yêu thích các nhân vật hoạt hình, vì thế bạn có thể lên ý tưởng hình ảnh trang trí sinh nhật theo chủ đề hoạt hình elsa, hello kitty, minion, spiderman, doremon, frozen, mickey…

Trang trí sinh nhật theo nhân vật hoạt hình minion

Trang trí sinh nhật cho bé theo phong cách đặc biệt

Để có một không gian sinh nhật cho bé thật đẹp, bạn có thể trang trí sinh nhật theo một số phong cách mới lạ như: tiệc sinh nhật vintage, dễ thương, lãng mạn, sang chảnh, kool style …

Trang trí sinh nhật theo phong cách dễ thương ngoài trời

Trang trí sinh nhật cho bé theo 12 con giáp

Nếu bạn bí ý tưởng, hoặc không tìm ra ý tưởng nào phù hợp hãy trang trí sinh nhật theo chủ đề 12 con giáp. Tức bé nhà bạn sinh vào tuổi con nào sẽ trang trí theo xu hướng con giáp đó.

Trang trí sinh nhật theo chủ đề con giáp

Trang trí sinh nhật cho bé theo chủ đề lung linh, màu sắc

Bạn muốn trang trí sinh nhật cho bé tại thật hoành tráng, lung linh, nhiều màu sắc thì nên lựa chọn cách trang trí sinh nhật bằng rèm kim tuyến, background sinh nhật lớn in sẵn tạo cho không gian trở nên sang trọng và lung linh hơn. Ngoài ra bạn trang trí thêm các dây ruy băng nhiều màu sắc cột vào quả bóng bay rủ xuống để tạo các điểm nhấn.

Trang trí sinh nhật theo màu sắc xanh nổi bật

Cần biết rõ những điều này để có ý tưởng trang trí sinh nhật cho bé hoàn hảo

Trước khi lên ý tưởng trang trí sinh nhật cho bé bạn cần tìm hiểu và xác định cho mình những điều sau:

Chọn không gian tổ chức sinh nhật cho bé ở đâu?

Có nhiều vị trí tổ chức sinh nhật cho bé tại nhà như phòng khách, sân thượng, sân vườn.v.v. Nếu xác định được vị trí bạn sẽ nắm được kích thước, không gian khu vực đó như thế nào để dễ dàng định hình phong cách trang trí sinh nhật lãng mạn, hay sang trọng, nhí nhố.

Không gian tổ chức sinh nhật

Số tiền trích cho chi phí trang trí sinh nhật bao nhiêu?

Cho dù bạn có điều kiện trang trí sinh nhật cho bé, nhưng cũng cần cập nhật rõ một khoản phí nhất định để cân đối số tiền lên lịch đặt gói trang trí hoặc tự tay mua những đồ vật trang trí cho hợp lý.

Chủ nhân bữa tiệc sinh nhật là ai, giới tính, tuổi, sở thích?

Điều này rất quan trọng, tuy là các bé còn nhỏ nhưng chúng đều có sở thích riêng. Tùy từng độ tuổi khác nhau, nam hay nữ, sở thích gì? Và từ những thông tin đó bạn có thể lên ý tưởng trang trí sinh nhật dễ dàng.

Lên danh sách các phụ kiện trang trí trong buổi sinh nhật cần mua

Sau khi xác định được ý tưởng trang trí sinh nhật cho bé tại nhà, bạn bắt đầu lên lịch mua các phụ kiện như sau:

+ Phông hình nền: In hình bé, tên v.v.

+ Decor sinh nhật

+ Đồ trang trí sinh nhật cho bé: khung hình, thiệp mời, hoa, bánh sinh nhật,

bánh kem, chữ, bong bóng (bong bóng chữ, bong bóng số, bong bóng cao su, bong bóng hình).

Phụ kiện trang trí tiệc

Tìm kiếm địa chỉ mua bán phụ kiện, đồ trang trí sinh nhật uy tín, giá rẻ

Nếu gia đình của bạn có nhiều người thì nên mua phụ kiện sinh nhật về để mọi người tự trang trí tạo ấm áp đoàn kết gần gũi yêu thương và tiết kiệm chi phí hơn.

Nơi bán đồ trang trí tiệc party vui

Mách cho bạn một nơi chuyên cung cấp Phụ kiện & Trang phục cho Tiệc giá rẻ và đẹp nhất. Đó là đơn vị Party Vui - nơi đây cung cấp tất tần tật những mẫu mã, phụ kiện sinh nhật, party để khách hàng có thể tự tay trang trí không gian sinh nhật cho bé tại nhà siêu đẹp và hoành tráng. Các bạn có thể liên hệ Party Vui theo địa chỉ sau:

- Đến trực tiếp cửa hàng Party Vui: 385 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TPHCM

- Nghe tư vấn hoặc đặt mua online:

  • Số điện thoại: 02839208886
  • Website: Partyvui.com
  • Email: Nhung@partyinc.com

Bong bóng chữ Happy Birthday TẠI ĐÂY

Như vậy, sau khi đọc xong nguồn thông tin trên chắc hẳn bạn đã nghĩ ra được ý tưởng trang trí sinh nhật cho bé tại nhà rồi đúng không nào? Bắt đầu lên kế hoạch trang trí liền ngay nhé!

Nhiều đồ trang trí sinh nhật hơn tại Party Vui

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận