Hướng dẫn trang trí bàn sinh nhật ấn tượng và thu hút

Hiện nay, đời sống con người ngày càng tăng cao, các tiệc sinh nhật hay party được tổ chức ngày càng nhiều và phổ biến. Việc tổ chức sinh nhật có ý nghĩa khá quan trọng với mỗi con người người chúng ta. Tuy nhiên, để bữa tiệc thêm nổi bật, ấm cúng và ý nghĩa thì cách trang trí góp phần không nhỏ. Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn trang trí bàn sinh nhật ấn tượng, đẹp mắt và thu hút nhất chúng ta cùng ta cùng tham khảo dưới đây.

Hướng dẫn trang trí bàn sinh nhật ấn tượng, đẹp mắt và thu hút nhất

Ý nghĩa của việc tổ chức sinh nhật hiện na

Việc tổ chức sinh ở Việt Nam được bắt nguồn từ các nước phương tây và phổ biến nhất trong những năm gần đây. Tổ chức sinh nhật là kỷ niệm ngày sinh ra của bản thân, ngày được chào đời đến thế giới này.

Ngoài ra, đây như đánh dấu sự trưởng thành, thêm tuổi mới sẽ mang đến nhiều niềm vui và may mắn cho bản thân. Do vậy, việc tổ chức sinh nhật là rất quan trọng đối với bất cứ ai. Tuy nhiên, để bữa tiệc thêm nổi bật thì việc trang trí bàn sinh nhật góp phần không nhỏ tạo nên buổi tiệc trở nên ấm cúng và ý nghĩa.

Hướng dẫn trang trí bàn sinh nhật ấn tượng và thu hút

Dưới đây là hướng dẫn tổ chức tiệc các bạn cùng tham khảo.

Xác định ý tưởng cho không gian buổi tiệc

Chúng ta lựa chọn không gian tổ chức ở đâu và tổ chức cho ai. Như vậy mới lên được ý tưởng để trang trí không gian cho phù hợp. Tuy nhiên, hầu như mọi người đều chọn tổ chức ở nhà vì sẽ thấy tình cảm, ấm cúng, mà vui vẻ hơn nhiều so với ở những không gian khác. Khi lựa chọn được không gian thích hợp bắt đầu lên ý tưởng trang trí màu sắc và chủ đề. Tuỳ vào chủ nhân buổi tiệc là ai chúng ta sẽ lựa chọn phông nền cùng tông màu cho thích hợp.

Với người lớn có thể lựa chọn màu sắc mình yêu thích, còn trẻ em nên chọn nhiều màu sắc kết hợp như hồng, xanh hay màu vàng, có thể trang trí thêm hoa quả, những hình thú, hình công chúa làm nổi bật không gian mà trẻ em cũng ưa thích. Bên cạnh đó, bạn cũng nên để tên ở nhà hay nickname riêng và trang trí thêm tuổi con giáp kèm theo ngay khu vực tổ chức tiệc.

Lên ý tưởng trang trí cho không gian buổi tiệc trở nên bắt mắt và ấn tượng

Ngoài ra, bạn cũng nên để ý đến trang trí phông nền. Bạn nên lên ý tưởng để chọn phông nền phù hợp với chủ đề và màu sắc. Có thể trang trí phông nền trên tường hay in chữ lên bạt sau đó căng và treo lên. Bạn cũng có thể dùng chữ có sẵn để trang trí như chữ happy birthday, tên của chủ bữa tiệc, số tuổi… Bên cạnh đó, bạn nên trang trí thêm bóng bay, hay nhưng chùm bóng kèm theo xung quanh không gian bữa tiệc.

Lên kế hoạch trang trí bàn sinh nhật

Khi tự tay trang trí tiệc sinh nhật cho bản thân, gia đình, hay những người thân yêu của chúng ta tuy rằng rất mệt nhưng cảm thấy rất vui vẻ, đầy tình cảm và ý nghĩa. Chúng ta có thể mua những phụ kiện trang trí ở các cửa hàng lưu niệm hay những cửa hàng văn phòng phẩm. Chuẩn bị nến, giấy màu, lọ hoa, ảnh treo, kẹp gỗ… tất cả những vật dụng cần thiết để trang trí bữa tiệc hoàn chỉnh. Sau đó bạn tiến hành trang trí cho bàn sinh nhật.

Tự tay trang trí bàn sinh nhật đầy đủ ấm cúng và ý nghĩa

Đầu tiên, trên bàn trang trí nên để khung ảnh, hay treo những bức ảnh lưu niệm đáng nhớ. Ngoài ra, bạn cũng nên rửa những tấm ảnh đánh dấu những khoảnh khắc đặc biệt để kẹp xung quanh bàn trang trí. Hoa thì bạn có thể chọn hoa giả hoặc nên chọn hoa phù hợp để trang trí trên bàn trở nên bắt mắt.

Xem thêm trang trí tiệc TẠI ĐÂY

Cùng với đó, bạn nên lựa chọn bóng bay trang trí ở xung quanh bàn, có thể chọn bong bóng kết chùm, bóng có hình dạng con giáp hay những hình dáng ngộ nghĩnh. Ngoài ra bạn nên trang trí thêm bóng bay ở trần nhà, xung quanh tường hay nơi chụp ảnh để tạo không gian trở nên đẹp và thu hút hơn.

Đặc biệt, bánh là món chính mà không thể nào bỏ qua. Bạn có thể mua bất kỳ loại bánh kem nào bạn thích, trang trí nến theo số tuổi đặt ngay chính giữa bàn sinh nhật. Ngoài ra bạn cũng đừng quên mua các loại bánh nhỏ kèm theo trang trí xung quanh bánh kem lớn để không gian trở nên ấn tượng hơn.

Xem thêm: Bóng sinh nhật trang trí tiệc

Và bạn cũng nên trang trí thêm vòm cổng bong bóng ngay bàn sinh nhật, đây là ý tưởng khá độc đáo và lạ mắt. Bạn có thể trang trí vòm cổng trước hay sau bàn sinh nhật cũng sẽ tạo nên điểm nhấn cho không gian của buổi tiệc. Bạn chọn những màu sắc bạn yêu thích hay xen kẽ nhiều màu lẫn nhau để làm nổi bật không gian. Ngoài ra khi chụp hình sẽ giúp lưu lại những khoảnh khắc đẹp và ấn tượng nhất của buổi tiệc sinh nhật.

Trang trí vòm cổng bong bóng là điểm nhấn tạo nên không gian độc đáo và ấn tượng

Trên đây là bài viết chia sẻ hướng dẫn trang trí bàn sinh nhật ấn tượng và thu hút. Hy vọng với thông tin này có thể giúp các bạn trang trí được bữa tiệc sinh nhật ấn tượng cho mình.

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận