Ý tưởng trang trí 20/11 sáng tạo dành tặng thầy cô

Thầy cô được ví như những người lái đò thầm lặng, ngày ngày chèo lái con thuyền tri thức cập bến thành công. Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 mang ý nghĩa ghi nhận và tôn vinh công lao trời bể ấy. Những ý tưởng trang trí 20/11 được các bạn học sinh không ngừng sáng tạo nhằm mang đến không gian ấn tượng và tràn đầy ý nghĩa dành riêng cho thầy cô kính yêu. Hãy cùng theo dõi đến cuối bài chia sẻ để có thêm cảm hứng trang trí phòng học nhân ngày 20-11.

Trang trí lớp 20/11 bằng bóng bay

Bóng bay là phụ kiện trang trí phổ biến, đa năng và được sử dụng trong nhiều không gian kỉ niệm. Ý tưởng trang trí 20-11 bằng bóng bay dễ dàng thực hiện và giúp không gian trở nên bắt mắt và hấp dẫn. Tùy theo đặc điểm của căn phòng, ý đồ tạo hình cũng như sở thích của thầy cô mà bạn có thể lựa chọn hình dáng và màu sắc bóng cho phù hợp.

Không gian lớp học bắt mắt hơn với bóng bay

Những gam màu tươi sáng như hồng, vàng, trắng hay tím sẽ khiến cho không gian bừng sáng. Bạn có thể kết hợp nhiều màu sắc để tạo sự tươi mới và phong phú nhưng không nên kết hợp quá 5 sắc bóng khiến bố cục bị rối và mất trọng tâm. Bên cạnh những bóng bay thông thường, bạn có thể sử dụng bóng chữ hoặc bóng in hình làm điểm nhấn và tạo bất ngờ cho thầy cô.

Xem thêm: Phụ kiện trang trí rẻ nhất sg

Trang trí 20/11 cấp 3 với ruy băng

Ruy băng vốn được dùng để cố định và kết nối các vật trang trí nhưng với sự sáng tạo và khéo léo, không gian lớp học sẽ trở nên mềm mại vô cùng. Chất liệu của phụ kiện này là vải nên tạo được sự uyển chuyển đặc biệt cho căn phòng. Những sợi dây đầy sắc màu tượng trưng cho tuổi trẻ đầy năng động trở thành vật trang trí độc nhất vô nhị.

Lớp học mềm mại hơn với ruy băng trang trí

Bạn có thể sử dụng ruy băng trang trí trên tường, góc bảng đen hay góc bàn. Bông hoa nhỏ xinh, trái tim hay hình ngôi sao hy vọng dễ dàng và nhanh chóng được tạo ra bởi sợi dây ruy băng mềm mỏng. Những chi tiết nhỏ nhưng lại tạo được hiệu ứng thẩm mỹ rất tuyệt vời. Không những vậy, cả lớp có thể in những tấm hình kỷ niệm với thầy cô và trưng bày phía cuối lớp với sự giúp đỡ của ruy băng.

Bên cạnh những sợi ruy băng đơn sắc, nhà sản xuất cũng mang đến dải dây kết hợp với các hình khối như tam giác, chữ nhật hay trái tim. Bạn có thể ứng dụng mẫu ruy băng này trên khung cửa sổ hay trang trí phần trần thêm sinh động.

Trang trí 20/11 với đèn sắc màu

Ánh sáng từ đèn giúp không gian thêm phần lung linh và huyền ảo. Các lớp học đều được thiết kế ổ điện tại nhiều vị trí nên việc sử dụng các bóng đèn điện đa sắc trở thành ý tưởng thiết kế tuyệt vời. Thầy cô chắc chắn sẽ ấn tượng và bất ngờ bởi phòng học hằng ngày nay đã trở thành không gian kỷ niệm ảo diệu. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến sự tác động của ánh sáng tự nhiên để hiệu quả đèn điện được phát huy tối đa.

Lớp học mềm mại hơn với ruy băng trang trí

Bên cạnh dây đèn điện rực rỡ thì các dáng đèn làm từ giấy cũng giúp ích rất nhiều. Các sản phẩm này cũng phổ biến và giá thành phải chăng, phù hợp với nhu cầu trang trí của học sinh sinh viên. Những phụ kiện đơn giản nay được biến hóa đa dạng góp phần làm đẹp thêm cho không gian kỷ niệm ý nghĩa.

Party Vui - thế giới phụ kiện trang trí

Những ý tưởng thiết kế và trang trí 20/11 sẽ được truyền cảm hứng và thêm phần sáng tạo hơn khi bạn có nhiều sự lựa chọn về mẫu mã phụ kiện. Và Party Vui mang đến cho khách hàng thiên đường các sản phẩm trang trí chất lượng và phù hợp với mọi không gian kỷ niệm. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm, đơn vị luôn cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Trang trí sinh nhật Party vui

Quý khách hàng có thể tìm kiếm mọi phụ kiện trang trí tại Party Vui và thỏa sức sáng tạo mà không bị hạn chế hay gò bó bởi thiếu đi những đồ dùng cần thiết. Hơn nữa, khách hàng có thể chọn lựa sản phẩm một cách trực quan trên website và đơn vị sẽ tiến hành giao hàng tận nhà giúp tiết kiệm được thời gian và công sức di chuyển. Mức giá các sản phẩm đều được công bố minh bạch và luôn có sức cạnh tranh trên thị trường. Khách hàng sẽ trải nghiệm những sản phẩm chất lượng hoàn hảo với mức giá hợp lý nhất.

Trên đây là chia sẻ về những ý tưởng trang trí 20/11 đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. Mong rằng các bạn học sinh được có thêm thông tin hữu ích và cảm hứng để tạo nên không gian kỷ niệm ý nghĩa nhất cho thầy cô của mình. Để theo dõi và đặt mua các sản phẩm trang trí tại Party Vui, quý khách hàng liên hệ ngay:

Điện thoại: 028.3920.8886

Email: partyvuiteam@gmail.com

Fanpage: Party Vui

Địa chỉ: 385 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận