Top 9 món đồ trang trí sinh nhật phổ biến nhất hiện nay

Tiệc sinh nhật có ý nghĩa quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Đây là dịp kỷ niệm đón chào một tuổi mới bên bạn bè, người thân với những lời chúc yêu thương. Không khí của buổi tiệc sẽ thêm phần trang trọng với những món đồ trang trí. Tham khảo 9 món đồ trang trí sinh nhật phổ biến hiện nay để có thêm nhiều lựa chọn cho buổi tiệc sinh nhật ý nghĩa.

Bong bóng bay

Bong bóng là đồ trang trí phổ biến tại các buổi tiệc sinh nhật hiện nay. Màu sắc sặc sỡ của những chiếc bong bóng tạo nên điểm nhấn nổi bật cho không khí buổi tiệc. Bạn có thể trang trí bóng bay ở mọi không gian, tuyệt vời hơn nếu đặt bóng tại ngay bàn tiệc. Đây là sẽ nơi chụp ảnh kỷ niệm của chủ bữa tiệc và khách mời giúp bạn có được những bức ảnh đẹp nhất.

Bong bóng với nhiều màu sắc và cách trang trí đa dạng

Hiện nay, có rất nhiều họa tiết trang trí bong bóng như nhân vật hoạt hình, ô tô, siêu nhân,... được các bé trai yêu thích. Với bé gái thì các quả bóng hình nhân vật hoạt hình như công chúa barbie, thủy thủ mặt trăng, chuột mickey,...

Các quả bóng bay được sản xuất từ vật liệu cao su đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng. Tùy theo ý tưởng trang trí cho buổi tiệc mà bạn có thể chọn loại bong bóng thích hợp nhất. Bạn có thể cột thành từng chùm hay xen kẽ màu sắc để tạo nên một không gian nổi bật. Với món đồ trang trí sinh nhật này, chỉ cần một chút sáng tạo hay ấn tưởng sẽ mang đến cho không gian buổi tiệc thêm độc đáo hơn.

Hoa trang trí

Hoa luôn giúp cho không gian thêm phần rực rỡ hơn, những loài hoa trang trí sinh nhật thường sử dụng như hoa hồng, hoa cúc, họa mi. Có thể cắm hoa vào những lọ nhỏ rồi đặt trên bàn tiệc hoặc kết thành từng bó to dạng tú cầu.

Hoa là đồ trang trí sinh nhật phổ biến không thể thiếu ở mỗi buổi tiệc

Khung ảnh đẹp

Những khoảnh khắc đẹp của chủ nhân bữa tiệc sẽ lưu giữ nhiều kỷ niệm và tăng thêm ý nghĩa cho buổi tiệc. Không chỉ như vậy, những bức ảnh còn giúp khách mời, bạn bè, người thân cùng tận hưởng niềm vui trong cuộc sống của mình. Có thể chọn khoảng 3 - 5 tấm ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương nhất đặt vào những khung ảnh đầy màu sắc sẽ giúp bữa tiệc thêm phần ý nghĩa hơn.

Khung ảnh giúp những buổi tiệc sinh nhật thêm ý nghĩa hơn

Mũ sinh nhật

Đội những chiếc mũ sinh nhật đáng yêu và thổi nến cùng bạn bè chính là khoảnh khắc đáng nhớ nhất khi bước sang tuổi mới. Mũ này thường có dạng hình chóp sử dụng vật liệu chính là giấy bìa. Bạn có thể tự tay làm những chiếc mũ này cho mình bởi cách làm vô cùng đơn giản, không quá phức tạp.

Mũ sinh nhật hoàn toàn có thể tự thực hiện với cách làm đơn giản

Dây cờ trang trí

Những đoạn dây cờ được đính kèm dòng chữ như Happy Birthday hay Chúc mừng sinh nhật sẽ mang đến cho không khí bữa tiệc nhiều màu sắc hơn. Các loại dây cờ có thể đính thêm tua rua với nhiều kích thước và mẫu mã khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Bạn sẽ có một phông nền chụp ảnh vô cùng hoàn hảo với đồ trang trí sinh nhật này.

Dây cờ trang trí mang đến một phông nền ấn tượng cho những bức ảnh sinh nhật kỷ niệm

Đèn lồng trang trí

Những chiếc đèn lồng trang trí với nhiều màu sắc được treo ngay trước cửa nơi tổ chức bữa tiệc sẽ giúp không khí thêm phần ấm cúng hơn nữa. Đèn lồng thường làm từ vật liệu giấy với đủ mọi kích thước.

Lồng đèn với nhiều màu sắc đa dạng tạo thêm không khí nổi bật cho bữa tiệc

Bạn có thể chọn các treo đèn lồng đơn hay thành từng chùm từ 2 - 3 đèn. Dây treo đèn có thể chọn loại ruy băng trang trí với nhiều màu sắc đa dạng giúp cho không khí buổi tiệc sinh nhật thêm phần nổi bật hơn nữa.

Bánh cupcake - Bánh tart

Ngoài những chiếc bánh sinh nhật không thể thiếu trong các buổi tiệc ý nghĩa này như bánh có số tuổi, theo nhân vật hoạt hình,... Mẹ có thể trang trí thêm cho bữa tiệc bằng những chiếc bánh nhỏ khác dành riêng cho khách mời.

Bạn có thể thỏa sức trang trí những chiếc bánh cupcake theo ý thích của mình

Thông thường bánh cupcake hay bánh tart được ưu tiên lựa chọn bởi kiểu dáng dễ thương. Bạn có thể chọn mua những chiếc bánh chưa được trang trí kem ở tại các cửa hàng và tự mình vẽ những hình ảnh yêu thích.         

Các loại kẹo

Những chiếc kẹo được dùng để trang trí sinh nhật gồm kẹo mút, bánh que. Bạn có thể tận dụng kiểu dáng đáng yêu của loại bánh kẹo này để cắm vào những chiếc lọ thủy tinh xinh xắn hay buộc kèm theo những chiếc nơ để tăng thêm sự dễ thương cho vật trang trí này.

Những chiếc kẹo đính thêm nơ xinh xắn giúp không gian dễ thương hơn rất nhiều

Vương miện

Những chiếc vương miện có mức giá khá rẻ nhưng có thể giúp các bé được trải nghiệm cảm giác hóa thân thành những vị công chúa, hoàng tử trong các câu chuyện cổ tích. Đây chắc chắn là một món đồ trang trí sinh nhật các bé sẽ vô cùng yêu thích.

Vương miện giúp chủ nhân bữa tiệc hóa thân thành những nàng công chúa, hoàng tử trong các câu chuyện cổ tích

Không chỉ các bé mà cả người lớn cũng rất yêu thích món đồ trang trí này, bạn sẽ có cảm giác như được hòa mình vào ký ức tuổi thơ. Điều này sẽ mang đến một buổi tiệc đón tuổi mới đầy ý nghĩakhó phai trong tâm trí bạn.

Xem thêm: Tự làm đồ trang trí sinh nhật cho bé

Với 9 món đồ trang trí sinh nhật phổ biến nhất hiện nay sẽ giúp cho buổi tiệc của bạn thêm phần ý nghĩa và trang trọng hơn. Bạn sẽ có nhiều khoảnh khắc kỷ niệm đẹp với người thân, bạn bè đón tuổi mới. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn đang có nhu cầu đặt hàng những món đồ trang trí đặc sắc này nhé.

Đồ trang trí sinh nhật quận 1 Tại Đây

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận