Tổ chức tiệc sinh nhật chủ đề công viên kỷ Jura

Công viên kỷ Jura

Từ lâu, khủng long hay những con quái vật nguyên sinh đã là chủ đề ưa thích của trẻ em ở mọi lứa tuổi hay thậm chí là cả người lớn. Với việc ra đời của Phần 2 bom tấn Jurassic World: Fallen Kingdom - Thế Giới Khủng Long 2: Vương Quốc Sụp Đổ trên các rạp chiếu phim trên toàn quốc. Chúng tôi dự đoán sắp tới sẽ là một xu hướng trong việc tổ chức tiệc sinh nhật với chủ đề thời tiền sử, khủng long hay là khảo cổ học,… (một lần nữa).

Xem thêm: Trang trí bằng bong bóng

Với hướng dẫn của chúng tôi, bạn sẽ tìm cách tạo ra được một chiếc bánh sinh nhật hình núi lửa đang phun trào, trang trí không gian ngoài trời trông như một hang đá thời tiền sử hay là thảo nguyên kỷ Jura và chọn các hoạt động tiệc tốt nhất tùy theo độ tuổi của khách mời tham dự. Cùng Party vui tìm hiểu cách làm nhé.

Làm một chiếc bánh núi lửa

Chiếc bánh núi lửa

Trông có vẻ đáng sợ, nhưng nó thật sự rất dễ làm. Chỉ cần xếp chồng 9 lớp bánh tròn với lớp phủ sô cô la giữa mỗi lớp. Cắt chỉnh các cạnh và đỉnh của bánh để tạo ra hình núi lửa. Tiếp theo là phủ sô cô la lên lớp ngoài vỏ núi lửa, thêm chút kem tươi màu đỏ, cam, vàng tạo hình dung nham núi lửa, hay là màu xanh lam, xanh lá tạo hình đường núi và cây cối, có thể đặt thêm một vài tượng khủng long nhỏ trên đường núi (nhớ là lấy ra khi cắt bánh cho trẻ nhé, trẻ nuốt phải có thể gây nguy hiểm đấy), 1 ít bỏng ngô hay bánh quy, kẹo màu nâu sẫm dưới chân núi để tạo hình đá, cũng để viền bánh đẹp hơn. Để thêm phần tinh tế, hãy khoét 1 lỗ nhỏ và đặt 1 ly rượu thủy tinh nhỏ từ đỉnh bánh (đỉnh núi) và thả vào đó 1 miếng đá khô (Nhớ mang bao tay khi xử lý đá khô!) rồi cắm một vài ngọn nến quanh đỉnh núi giúp núi lửa thêm phần sống động. Khi bữa tiệc bắt đầu, đổ nước nóng vào đá khô và bạn đã có ngay cho 1 núi lửa đang phun trào thật sự.

Màu sắc làm cho bữa tiệc này tỏa sáng

Bàn tiệc công viên kỷ Jura

Khi nói đến các bữa tiệc dành cho trẻ em, cách tốt nhất để gây chú ý là bày ra bàn những nhân vật mà chúng dễ dàng nhận ra. Bạn có thể mua 1 bộ đồ ăn sinh động và sặc sỡ để thu hút ánh nhìn của trẻ. Bắt đầu với khăn trải bàn màu xanh lá làm thảm cỏ hoặc màu vàng làm màu rơm. Tiếp đó chúng ta bày núi lửa, mô hình khủng long giấy, cốc giấy, dĩa in hình khủng long lên. Trông như 1 thảo nguyên kỷ Jura vậy.

Đĩa bánh hình công viên kỷ Jura

Cùng bắt đầu Kỷ nguyên Jura!

Bộ đồ ăn Jurassic World

Bộ đồ ăn Jurassic World giúp dễ dàng tạo ra thảo nguyên kỷ Jura trên bàn ăn nhưng chúng tôi nghĩ thêm 1 vài điểm nhấn hay sáng tạo thì kỷ Jura của bạn sẽ càng sống động hơn. Chẳng hạn lồng cốc giấy vào bên tron cốc nhựa có màu sẽ làm cho các loại cốc hay các loại khủng long đa dạng hơn. Cứ chọn màu cam, xanh lá cây, xanh dương và vàng trang điểm cho bàn ăn tiệc của bạn, đó cũng chính là màu đặc trưng của Kỷ Jura.

Tạo ngay 1 vật gây ấn tượng của kỷ Jura: Khủng long bạo chúa T-rex!

Khủng long bạo chúa T-rex

Nếu không thể tự tạo 1 mô hình giấy hay tượng 1 con khủng long thì chỉ cần mua sẵn bong bóng hình khủng long và bơm lên thôi. Kỷ Jura sao lại thiếu khủng long được chứ đúng không?

Mẹo trang trí kỷ Jura dễ dàng

Mẹo trang trí kỷ Jura dễ dàng

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho bữa tiệc của mình ở ngoài trời thì sẽ gặp 1 vấn đề là làm sao ngoài sân rộng của nhà mình cũng trông như thời tiền sử được, ở trong nhà không gian nhỏ sẽ không cần quá nhiều đồ trang trí, nhưng ở ngoài trời thì cần nhiều đồ hơn và vì vậy chi phí cũng tăng cao hơn.

Đơn giản thôi. Hàng rào, hãy treo những sợi dây kim tuyến dài màu xanh lá cây để nó trông như những bụi dương xỉ cổ đại hay là các cây thân leo. Trên đầu có thể treo những cánh quạt vàng, xanh lá, cam để trông như cây rẻ quạt. Trang trí thêm xung quanh vườn bằng những chậu cây có sẵn trong sân vườn để tạo không gian của vùng nhiệt đới. Thay vì treo dòng chữ bóng bay HAPPY BIRTHDAY thì tại sao không treo tiếng gầm của những loài động vật lớn? “ROAR - RAWR” Tại sao không? Kết hợp với tượng / mô hình / bóng bay  khủng long đứng trước dòng chữ, trông như nó đang gầm “ROAR RAWR” vậy, thật là sống động! Mọi khách mời sẽ đều muốn được đến cạnh và tạo dáng chụp hình với nó.

Tạo các hoạt động vui chơi suốt buổi tiệc

Các hoạt động vui chơi suốt buổi tiệc

Tất nhiên, trò chơi phải phù hợp vào lứa tuổi. Lựa chọn theo độ tuổi khách mời của bạn và giúp họ luôn cảm thấy bữa tiệc vui vẻ, không bị nhàm chán.

Đối với trẻ nhỏ, tốt nhất là nên kết hợp những trò chơi mà chúng đã biết cách chơi, sáng tạo theo chủ đề của buổi tiệc. Như kiểu bảo chúng tạo hình trứng khủng long bằng cách ngồi xổm ôm tay vào đầu gối, hay tạo dáng khủng long gầm gừ,…

Nếu bữa tiệc có nhiều người lớn hay nhiều trẻ em lớn hơn trẻ con thì hãy chọn những trò chơi mà ai cũng có thể tham gia. Bowling dứa trông cũng thú vị đúng không? Hay là đập vỡ Pinata hình Khủng long chẳng hạn?

Xem thêm nhiều đồ trang trí sinh nhật Tại Đây

Partycity

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận