Cập nhật những set trang trí sinh nhật cho bé đang hot hiện nay

Sử dụng set phụ kiện trang trí sinh nhật đang là lựa chọn của khá nhiều các bậc phụ huynh. Bởi chúng có sẵn, các bậc làm cha làm mẹ không cần tốn quá nhiều công sức chuẩn bị. Hơn nữa, chúng lại đẹp và bắt mắt, đồng thời tạo nên chủ đề xuyên suốt cho cả bữa tiệc. Vậy các set trang trí sinh nhật cho bé đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay là những set phụ kiện nào?

Set trang trí sinh nhật cho bé theo chủ đề người nhện

Set trang trí sinh nhật chủ đề người nhện

Thông qua các phần của bộ phim bom tấn Mỹ, nhân vật người nhện đã chẳng còn xa lạ gì với các bé nữa. Hình ảnh người nhện với khả năng bay nhảy giỏi cùng kỹ năng bán tơ siêu cool đã chinh phục được đông đảo các em nhỏ. Do đó, bữa tiệc sinh nhật sẽ thật tuyệt vời khi được trang trí với chủ đề người nhện này.

Xem thêm: Trang trí sinh nhật cho bé tại nhà

Set trang trí không gian người nhện gồm các phụ kiện đi kèm như hình chibi của các bé hóa thân vào nhân vật người nhện, dây chữ Happy Birthday, khung hình, những chiếc mũ sinh nhật cùng những hộp quà nho nhỏ, xinh xinh,… Ngoài ra, không gian sinh nhật còn được trang trí độc đáo hơn với bóng bay nghệ thuật có màu đỏ xanh giống như bộ quần áo mà người nhện sử dụng. Điều này đã góp phần tạo nên màu sắc chủ đạo, thống nhất về chủ đề trang trí.

Set trang trí sinh nhật cho bé theo chủ đề các công chúa Disney

Set sinh nhật chủ đề công chúa Disney

Nếu như các bé trai hay thích các nhân vật mang tính hành động thì các bé gái lại dành sự yêu thích với các nàng công chúa, búp bê xinh đẹp. Và trong số đó, các công chúa Disney nổi tiếng đã chinh phục được nhiều fan nhỏ tuổi khắp trên toàn cầu. Và set trang trí sinh nhật chủ đề công chúa Disney chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa tiệc sinh nhật của con gái yêu.

Xem thêm bong bóng chữ: https://www.partyvui.com/collections/bong-bong-chu

Set phụ kiện trang trí này gồm có những nàng công chúa sinh đẹp trong những bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Disney như nàng Bạch Tuyết, cô bé Lọ Lem, nàng tiên cá,… Cùng với đó là dòng chữ trang trí Happy Birthday, bóng bay đáng yêu với tone màu hồng, mũ đội đầu, hộp đựng quà, khung hình, cốc giấy,… Bé chắc chắn sẽ cực kỳ thích thú với những không gian trang trí mà các bạn đã kỳ công chuẩn bị.

Set trang trí sinh nhật theo chủ đề Doremon

Set trang trí sinh nhật chủ đề Doremon

Có thể nói, nhân vật mèo máy Doremon đã chinh phục được rất nhiều bạn nhỏ không chỉ ở đất nước hoa anh đào mà còn tại nhiều nước trên thế giới. Chú mèo máy nhỏ đáng yêu, ngộ nghĩnh, vô cùng tốt tính với vô vàn món đồ hiện đại từ thế giới tương lai thật đẹp làm sao. Và bé sẽ thật thích thú, bất ngờ với bữa tiệc bạn sử dụng set phụ kiện trang trí chủ đề Doremon.

Set trang trí sinh nhật cho trẻ chủ đề Doremon gồm các hình nhân vật Doremon, chữ Happy Birthday cùng bóng bay, dây trang trí đều được sử dụng tone màu chính là trắng xanh. Một màu sắc quá quen thuộc với tạo hình của nhân vật ngộ nghĩnh này. Điều này đã góp phần tạo nên gam màu sắc chủ đạo của bữa tiệc. Ngoài ra, trong set phụ kiện còn có các cốc giấy, hộp quà, tem cắt bánh, mũ sinh nhật, khung hình.

Set trang trí chủ đề A little man

Set trang trí chủ đề A little man

Đây là một set đồ trang trí sinh nhật đang được rất nhiều các bậc phụ huynh chọn cho bé trai của mình với mong muốn sau này con mình trở thành những cậu chủ nhỏ. Những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, đáng yêu khiến cho bữa tiệc của bé trở nên ấn tượng không chỉ cho bé, cha mẹ mà còn cả với các vị khách mời.

Set phụ kiện này gồm các hình tượng nhân vật hoạt hình về những ông chủ nhỏ trong các lĩnh vực khác nhau. Từ các môn thể thao tới cảnh sát, bác sĩ hay doanh nhân thành đạt. Tông màu sử dụng trong set này gồm gam màu trắng, xanh hoặc vàng. Những gam màu này sẽ khiến cho không gian bữa tiệc trở nên giống với các nhân vật trong các bộ phim hoạt hình hơn, tạo hứng thú cho người tham gia bữa tiệc.

Set trang trí sinh nhật cho bé chủ đề Frozen – Elsa

Set trang trí sinh nhật chủ đề Frozen – Elsa

Một khi nhắc tới set phụ kiện trang trí sinh nhật đang hot dành cho bé gái thì chắc chắn không thể bỏ qua set trang trí với chủ đề FrozenElsa. Nàng công chúa tuyệt đẹp với hình tượng nữ hoàng tuyết Elsa kiều diễm.

Set phụ kiện này sẽ có các hình ảnh về nàng công chúa tuyết này cùng với đó là một dây chữ Happy Birthday, khung ảnh sinh nhật, mũ sinh nhật, hộp quà sinh nhật, hộp bỏng sinh nhật, hộp đựng, đai dán cốc,… Màu sắc được chọn làm chủ đạo là màu xanh và màu tím, màu sắc của nàng công chúa trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng này.

Tất cả các ý tưởng trang trí TẠI ĐÂY

Trên đây, bài viết đã chia sẻ tới bạn đọc các set trang trí sinh nhật cho bé đang hot và được nhiều bậc cha mẹ lựa chọn cho bữa tiệc của bé yêu. Hy vọng đây sẽ là kênh thông tin tham khảo giúp các mẹ dễ dàng chọn được mẫu trang trí phù hợp để tổ chức được bữa tiệc sinh nhật ấn tượng, độc đáo cho con yêu của mình!

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận