Cách trang trí sinh nhật tại nhà đơn giản, ấn tượng

Sinh nhật là dịp đặc biệt của mỗi người, do đó ai cũng muốn mình có một bữa tiệc sinh nhật đơn giản nhưng lại ấn tượng với người thân, bạn bè. Thay vì tổ chức tiệc sinh nhật ở ngoài quán bạn có thể tự tổ chức sinh nhật tại nhà, tự tay mình trang trí sao cho đẹp nhất. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn cách trang trí sinh nhật tại nhà đơn giản, ấn tượng.

Cách trang trí sinh nhật tại nhà đơn giản, ấn tượng

Cách trang trí sinh nhật tại nhà

Dù là tổ chức sinh nhật cho người lớn hay các bạn nhỏ cách trang trí sinh nhật đóng vai trò lớn trong việc giúp bữa tiệc được trở nên hoàn hảo và trọn vẹn hơn.  Để có thể trang trí tiệc sinh nhật cho người yêu, bạn bè hay cho bé… bạn cần phải chuẩn bị thật đầy đủ và chi tiết để đảm bảo mang đến một bữa tiệc sinh nhật đơn giản nhưng đẹp và ý nghĩa.

Chọn không gian tổ chức tiệc sinh nhật

Lựa chọn không gian tổ chức tiệc sinh nhật

Đây là việc vô cùng quan trọng để quyết định đến việc lựa chọn địa điểm tổ chức sinh nhật và mức chi phí phù hợp. Có rất nhiều không gian để tổ chức bữa tiệc sinh nhật tùy thuộc vào việc bạn tổ chức cho ai. Bởi nếu bạn tổ chức sinh nhật cho các bé sẽ trang trí khác với không gian tổ chức sinh nhật cho người lớn 18, 20 tuổi hoặc cho các ông bà 50, 60 tuổi.

Xem thêm các ý tưởng trang trí TẠI ĐÂY

Tùy thuộc vào không gian tổ chức sinh nhật mà bạn có những cách trang trí khác nhau. Trang trí sinh nhật tại nhà sẽ chủ động trong việc làm đồ trang trí, vừa tiết kiệm lại mang đến cảm giác gần gũi, ấm cúng.

Chuẩn bị thiệp mời sinh nhật

Bữa tiệc sinh nhật không thể thiếu được bạn bè, người thân do đó bạn cần phải lên danh sách những người muốn mời tới bữa tiệc. Đi kèm lời mời là những tấm thiệp nhỏ xinh giúp khách mời thích thú hơn, đặc biệt là với những khách mời nhí.

Chuẩn bị thiệp mời sinh nhật

Trang trí không gian sinh nhật

Việc đầu tiên để có thể trang trí sinh nhật tại nhà bạn cần phải lựa chọn vị trí thích hợp để treo phông và bày bàn tiệc sinh nhật. Bạn nên chọn nơi có không gian rộng rãi để có thể kê được 1 chiếc bàn dài để bày tiệc.

Lên ý tưởng màu sắc và chủ đề: tùy thuộc vào người sinh nhật mà bạn lựa chọn những màu sắc phù hợp với độ tuổi cũng như sở thích của người đó. Nếu tổ chức sinh nhật cho các bé bạn có thể kết hợp màu sắc theo tên gọi ở nhà hay với sinh nhật của thanh niên bạn có thể lựa chọn màu sắc theo sở thích…

Trang trí không gian sinh nhật

Lên ý tưởng cho phông nền trang trí từ ý tưởng về màu sắc, bạn có thể kết hợp phông và in dạng bạt căng lên và treo lên tường hay tự làm phông bằng những trái bóng bay bơm căng dính lên tường. Bạn cũng có thể trang trí theo cách đơn giản với dòng chữ Happy Birthday và những vật dụng đi kèm như hoa, mũ… để trang trí.

Trang trí bàn tiệc sinh nhật

Trang trí bàn tiệc sinh nhật

Đây chính là điểm nhấn của bữa tiệc nên bạn cần trang trí làm sao cho bàn tiệc trở nên bắt mắt và thu hút nhất. Tùy vào lứa tuổi của khách mời cũng như của chủ nhân bữa tiệc để trang trí cho phù hợp.  Để bàn tiệc trở nên hấp dẫn bạn nên lựa chọn những vật dụng trang trí đi kèm như hoa, khung ảnh, bánh, các loại kẹo… để bàn tiệc trở nên đẹp hơn.

Phụ kiện trang trí sinh nhật

Phụ kiện trang trí sinh nhật

Các phụ kiện trang trí sinh nhật tạo nên những điểm nhấn, điểm nổi bật cho không gian bữa tiệc. Những phụ kiện như chữ sinh nhật, nón sinh nhật, bóng trang trí…..tuy đơn giản nhưng lại mang đến nhiều bất ngờ cho không gian bữa tiệc của bạn.

Trang trí bóng sinh nhật

Trang trí bóng sinh nhật giúp bữa tiệc trở nên lung linh hơn

Bóng sinh nhật có thể coi là phụ kiện không thể thiếu được trong các bữa tiệc sinh nhật ở mọi lứa tuổi. Những chùm bong bóng trang trí tạo nên sự lộng lẫy, nổi bật cho không gian buổi tiệc. Bạn có thể sử dụng nhiều loại bóng bay trang trí sinh nhật ở nhiều kích thước, màu sắc, hình dáng khác nhau tạo nên sự mới lạ cho buổi tiệc.

Trang trí bánh sinh nhật

Bánh sinh nhật là thứ không thể thiếu trong các buổi tiệc sinh nhật, có rất nhiều ý tưởng để trang trí bánh sinh nhật sao cho đẹp, mới lạ và hấp dẫn. Tùy vào chủ nhân của buổi tiệc sinh nhật là ai mà bạn có những cách trang trí bánh sinh nhật cho phù hợp.

Trang trí bánh sinh nhật

Nếu là sinh nhật của các bé bạn có thể lựa chọn cách trang trí bánh bằng những hình con vật ngộ nghĩnh, đáng yêu, hay có thể trang trí bánh sinh nhật với socola để tặng người yêu. Bạn cũng có thể trang trí bánh với trái cây đẹp mắt để dành tặng bạn bè, người thân.

Bé của bạn sắp một tuổi? Xem thêm cách trang trí thôi nôi TẠI ĐÂY

Như vậy trên đây là toàn bộ chia sẻ về cách trang trí sinh nhật tại nhà đơn giản, ấn tượng. Hi vọng với những gì mà chúng tôi đã chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thể trang trí được một bữa tiệc sinh nhật thật ý nghĩa dành tặng cho những người thân yêu của mình.

Nhiều đồ trang trí sinh nhật giá rẻ tại PartyVui

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận