Cách trang trí sinh nhật đơn giản, tiết kiệm tại nhà

Sinh nhật là ngày kỷ niệm đáng nhớ cho các thành viên trong gia đình. Vì thế, trong sự kiện trọng đại đó mọi người thường lưu ý tới việc trang trí bữa tiệc sao cho đẹp, ấn tượng, bắt mắt và để lại dấu ấn riêng. Vậy cách trang trí sinh nhật đơn giản, tiết kiệm tại nhà như thế nào? Để giải đáp cho thắc mắc đó, các bạn hãy cùng đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé!

Trang trí sinh nhật đẹp mắt

Cách trang trí sinh nhật đơn giản tại nhà

Để có một bữa tiệc sinh nhật hoàn hảo và nhiều kỷ niệm thì khi tiến hành trang trí mọi người cần lưu ý tới các vấn đề sau:

Lựa chọn vị trí phù hợp

Không gian để tổ chức sinh nhật là yếu tố quan trọng của bữa tiệc. Bởi tùy vào không gian rộng, hẹp mà bạn nên cân đối trang trí sinh nhật sao cho phù hợp, đẹp mắt.

Thông thường, để có bữa tiệc sinh nhật vui vẻ, đầm ấm bên gia đình và người thân thì bạn nên lựa chọn tổ chức sinh nhật tại nhà. Đó là địa điểm lý tưởng để trang trí sinh nhật cho bé theo sở thích của bé. Nếu nhà bạn có diện tích hạn chế thì có thể chọn một góc phòng để trang trí sinh nhật. Bạn cũng có thể trang trí sinh nhật ngoài trời nếu không gian cho phép.

Cách trang trí sinh nhật đẹp cho bé

Lựa chọn màu sắc trang trí phù hợp

Tùy vào sở thích của bé trai hay bé gái mà các bậc cha mẹ nên trang trí màu sắc cho tương xứng. Thông thường, bé trai nên chọn màu sắc có tính năng động: xanh lá cây, xanh dương, vàng,… Còn đối với bé gái thì chọn màu nữ tính hơn như: hồng, da cam,...

Lựa chọn chủ đề trang trí đẹp mắt

Khi trang trí sinh nhật đơn giản các bạn có thể in các hình ảnh ngộ nghĩnh của bé để tạo được không gian tổ chức tiệc sinh nhật riêng cho bé. Ngoài ra, bố mẹ có thể trang trí theo chủ đề tên bé, tuổi của bé, con vật mà bé yêu thích,…

Khung hình ngộ nghĩnh của bé trong bữa tiệc

Trang trí các phụ kiện trong bữa tiệc sinh nhật

Trang trí bàn tiệc sinh nhật cũng là một phần không thể thiếu khi bạn tổ chức sinh nhật cho bé. Trang trí bàn tiệc làm sao cho bắt mắt và thu hút sự chú ý của mọi người thì bạn cần lưu ý:

  • Mũ sinh nhật: Mũ sinh nhật dành cho bé làm tăng thêm sự kích thích của bé trong bữa tiệc.

Mũ sinh nhật

  • Bánh sinh nhật: Bánh sinh nhật được coi là phụ kiện quan trọng và không thể thiếu đối với tiệc sinh nhật. Vì thế, bạn có thể chọn các mẫu bánh trang trí theo yêu cầu của mình để giúp cho bữa tiệc thêm bắt mắt.

  • Đèn trang trí: Đèn trang trí sinh nhật giúp cho không gian trở nên huyền ảo hơn.

Dây đèn ánh sao

  • Dây treo sinh nhật: Các mẫu dây treo happy birthday được thiết kế từ ruy băng rất đẹp tạo điểm nhấn cho bữa tiệc sinh nhật.

  • Hoa trang trí sinh nhật: Hoa trong bữa tiệc sinh nhật là không thể thiếu. Hoa được coi là phụ kiện giúp cho không gian trang trí sinh nhật trở nên sống động và lãng mạn hơn.

  • Bóng bay sinh nhật: Hiện trên thị trường có rất nhiều loại bóng bay sinh nhật được thiết kế với màu sắc đa dạng theo chủ đề, sở thích và độ tuổi của bé. Vì vậy, tùy vào sở thích của bé mà các bạn nên cân đối chọn bóng cho đẹp.

Các phụ kiện trang trí sinh nhật không thể thiếu

Lưu ý khi trang trí sinh nhật đơn giản tại nhà

Để tạo được niềm vui và sự thoải mái cho bé yêu thì khi trang trí sinh nhật tại nhà thì các bậc cha mẹ cần lưu ý các chia sẻ dưới đây:

Nên tham khảo ý kiến bé

Việc tham khảo ý kiến của bé đóng vai trò rất quan trọng. Bởi nếu biết được sở thích và mong muốn của bé trong bữa tiệc sinh nhật thì cha mẹ sẽ biết cách tạo nên được bất ngờ. Chắc chắn rằng, với một bữa tiệc sinh nhật đẹp, đúng sở thích của bé sẽ giúp cho bé vui hơn trong bữa tiệc của mình.

Tham khảo ý kiến của bé

Cách trang trí sinh nhật đơn giản TẠI ĐÂY

Không nên trang trí phô trương

Một bữa tiệc sinh nhật vui vẻ khi trang trí đơn giản và lựa chọn các phụ kiện đẹp mắt. Bố mẹ không nên quá phô trương khi trang trí sinh nhật bởi như vậy sẽ làm ảnh hưởng tới không khí sinh nhật của mọi người.

Chọn mua phụ kiện trang trí sinh nhật

Lựa chọn các phụ kiện trang trí từ địa chỉ uy tín

Để bữa tiệc sinh nhật thành công và nhiều kỷ niệm thì quan trọng là bậc cha mẹ lựa chọn được các phụ kiện trang trí hợp lý. Party Vui shop chuyên cung cấp các phụ kiện sinh nhật chất lượng, mẫu mã đa dạng cho các bữa tiệc của bé yêu. Đến với Party Vui shop, quý khách hàng sẽ lựa chọn được các mẫu phụ kiện trang trí bắt mắt, phù hợp với tiệc sinh nhật. Đặc biệt, quý khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn lựa chọn phụ kiện chất lượng, giá rẻ. Party Vui shop cam kết cung cấp phụ kiện trang trí sinh nhật với mức giá tốt nhất trên thị trường.

Nơi bán đồ trang trí sinh nhật Party Vui

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ tới các bạn cách trang trí sinh nhật đơn giản nhất tại nhà và những lưu ý khi chọn phụ kiện trang trí. Hy vọng rằng với thông tin hữu ích sẽ giúp cho quý khách hàng có kinh nghiệm trang trí sinh nhật đẹp nhất cho bé yêu nhà mình.

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận