Tiêu chí lựa bóng sinh nhật trang trí tiệc đẹp mắt, ấn tượng 2019

Một bữa tiệc sinh nhật ngoài những món ăn, hoạt động vui chơi giải trí thì phần trang trí đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút mọi người. Bong bóng được xem là phụ kiện trang trí không thể thiếu trong các bữa tiệc sinh nhật. Cách trang trí như thế nào cho bữa tiệc sinh nhật luôn làm chúng ta băn khoăn. Vậy muốn lựa chọn bóng sinh nhật trang trí bữa tiệc ấn tượng, thu hút mọi người cần dựa vào những tiêu chí nào? Hãy cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc thông qua bài viết này.

Bong bóng với rất nhiều màu sắc lựa chọn

Dựa vào độ tuổi của chủ nhân bữa tiệc sinh nhật

Độ tuổi đóng vai trò quan trọng trong việc trang trí màu sắc bữa tiệc. Ở mỗi độ tuổi khác nhau thì màu sắc yêu thích sẽ khác nhau, hay nói cách khác, màu sắc phụ thuộc khá nhiều vào độ tuổi chủ tiệc. Thường màu sắc chủ đạo của bữa tiệc như thế nào thì bóng sinh nhật sẽ theo gu màu đó. Đơn cử như tiệc sinh nhật cho trẻ em mang màu sắc tươi tắn, dễ thương với gam màu hồng, xanh dương hoặc màu đỏ.

Tiệc sinh nhật của người lớn thì phối những màu sang trọng, màu vàng - xám bạc, đỏ- đen hay người lớn tuổi thích những màu êm dịu như màu hồng nhạt, tím,.. Bóng sinh nhật ngày càng được sản xuất với nhiều gam màu dễ phối hợp trang trí, tiêu chí này sẽ làm cho người thân bạn hài lòng và thích thú với màu sắc bữa tiệc.

Dựa vào giới tính của chủ nhân bữa tiệc sinh nhật

Màu sắc bóng sinh nhật của dựa vào giới tính của chủ tiệc. Đối với tiệc sinh nhật của trẻ em, thường thì các bé thích màu sắc sặc sỡ, bé gái thì thích màu hồng, cam, trong khi bé trai thì yêu thích màu sắc tối hơn.

Một bé gái sẽ luôn thấy cuốn hút nếu xung quanh bé là những quả bóng trang trí màu hồng, hay màu xanh của công chúa Elsa. Ngược lại bé trai sẽ thấy thú vị nếu trong bữa tiệc đó, xung quanh em là màu đỏ mạnh mẽ của những chú siêu nhân, của ô tô.

Hướng dẫn trang trí tiệc TẠI ĐÂY

Người lớn cũng vậy, giữa nam và nữ cũng có sự khác biệt nhất định về màu sắc, có như vậy mới tạo nên đặc trưng nổi bật của từng buổi tiệc. Do đó, bạn có thể lựa chọn màu theo sở thích hoặc gam màu phù hợp với giới tính cho họ.

Bóng sinh nhật trang trí bàn Gallery

Dựa vào diện tích không gian buổi tiệc

Đặc trưng của bóng sinh nhật cần diện tích, tránh va chạm mạnh vì dễ vỡ, vì vậy bạn cũng cần quan tâm đến diện tích không gian buổi tiệc. Hãy lựa chọn sao cho vẫn đảm bảo không gian buổi tiệc của bạn di chuyển thoải mái nhất mà không va chạm vào những quả bóng sinh nhật trang trí nhé.

Buổi tiệc sinh nhật trong nhà hay sân vườn, không gian rộng lớn sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn bóng sinh nhật. Đối với bữa tiệc không gian nhỏ thì nên sử dụng bóng sinh nhật chữ cái đính tường, ví dụ như chữ Happy Birthday, phía sau là những tấm rèm kim tuyến lấp lánh hay bóng bay dây xoắn thả trên trần nhà. Những chùm bóng lớn sẽ làm cho bữa tiệc sinh nhật ngoài trời, không gian lớn của bạn không bị rời rạc và vô cùng ấn tượng.

Trang trí tường bằng bóng sinh nhật đẹp mắt

Dựa vào mục đích sử dụng bóng sinh nhật

Tùy vào mục đích sử dụng bong bóng, chúng ta có thể lựa chọn bóng sinh nhật với nhiều hình thù và chức năng khác nhau. Sau đây là một số lưu ý nhỏ khi trang trí tiệc sinh nhật có sử dụng bong bóng.

Bóng dùng để trang trí bàn gallery, chúng ta có thể sử dụng bóng bố trí thành chùm hoặc uốn theo dải chạy viền mép bàn. Đối với bóng sinh nhật trang trí bàn gallery thì màu sắc phải hài hòa với các vật trang trí trên bàn, tạo nên tổng thể thống nhất, không làm mọi người bị rối mắt.

Địa chỉ mua đồ trang trí sinh nhật uy tín TẠI ĐÂY

Bóng bay dây xoắn trang trí trên không cho không gian sinh nhật kín. Sẽ thật tuyệt vời khi bước vào buổi tiệc với những chiếc bong bóng trang trí đầy màu sắc treo lơ lửng, không chỉ gây ấn tượng mà còn khiến buổi tiệc bạn trông hoành tráng hơn hẳn.

Bóng dài, dẻo có thể uốn lượn dùng làm hình trang trí như cây hoa, siêu nhân, vương miện cho bé, hay làm cổng chào bắt mắt. Một chiếc cổng chào làm bằng bong bóng chắc chắn sẽ gây ấn tượng không hề nhỏ cho mọi người và đương nhiên lên hình cũng rất đẹp.

Ngoài ra, ý tưởng dùng bong bóng tạo thành mảng phông sân khấu là một gợi ý hay cho bạn. Một mảng phông sân khấu tràn ngập bong bóng cùng những hình thù ngộ nghĩnh không chỉ khiển trẻ em thích thú mà còn thu hút ánh nhìn mọi vị khách dự tiệc.

Cổng chào làm bằng bóng sinh nhật ngộ nghĩnh, dễ thương

Với những tiêu chí chúng tôi cung cấp ở bài viết này, hy vọng sẽ cung cấp cho bạn thông tin hữu ích trong việc chọn mua bóng trang trí tiệc sinh nhật. Partyvui chuyên cung cấp tất cả các loại bóng trang trí phù hợp với nhu cầu của bạn. Hãy liên hệ công ty chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn những kiểu dáng mới nhất, được lựa chọn nhiều nhất, cũng như xu hướng trang trí tiệc sinh nhật năm 2019. Chúc bạn thành công trong việc trang trí bữa tiệc sinh nhật nhanh chóng và gây ấn tượng với mọi người!

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận