Ý nghĩa của từng loại mặt nạ Halloween

Halloween từ lâu đã là dịp để nhiều bạn trẻ tưởng tượng hóa trang thành những nhân vật siêu kinh dị và bí ẩn như quái vật, ác quỷ hay nhân vật thần thoại. Đây được coi là một lễ hội hóa trang có 1-0-2 dành cho giới trẻ để khẳng định mình bằng những thủ thuật và hình ảnh trang phục đầy kinh dị. Hãy cùng khám phá những mẫu mặt nạ Halloween thường được giới trẻ trên khắp thế giới sử dụng trong ngày Halloween ngay sau bài viết này.

Mặt nạ xác ướp

Xác ướp là một trong những cách hóa trang mặt nạ Halloween phổ biến nhất trong giới trẻ. Đây được coi là cách hóa trang lý tưởng nhất cho Halloween vì không ai có thể nhận ra bạn sau lớp vải xung quanh. Vì vậy, bạn tha hồ nghịch ngợm và sáng tạo những trò đùa mà không sợ ai phát hiện và trả thù.

Mặt nạ xác ướp

Thiên thần bóng tối

Thiên thần bóng tối là trang phục phổ biến và đẹp nhất cho các cô gái trong ngày Halloween. Thiên thần bóng tối bí ẩn nhưng tuyệt đẹp thực sự là một vẻ đẹp kỳ diệu mà các cô gái nên hóa trang mặt nạ Halloween trong năm nay.

Mặt nạ thiên thần bóng tối

Mặt nạ dơi

Dơi cũng là một loài được coi là tay sai của phù thủy. Theo truyền thuyết, nếu một con dơi bay vào nhà bạn trong dịp lễ hội hóa trang, đó là dấu hiệu cho thấy ngôi nhà của bạn bị ma ám. Ngày nay, dơi cũng là một trong những cách hóa trang độc đáo vào dịp Halloween.

Xem: Trang trí halloween mầm non

Mặt nạ dơi

Mặt nạ Valak

Valak được coi là một con quỷ khủng khiếp trong vũ trụ kinh dị The Conjuring, mang đến nhiều nỗi ám ảnh. Cách hóa trang với hai màu đen và trắng đối lập, bộ răng sẵn sàng làm kinh hoàng đối với những người yếu tim. Đó là lý do tại sao nhiều người lại chọn Valak để hóa trang trong lễ hội Halloween.

Hóa trang Halloween đẹp? Xem ngay đồ Tại Đây

Mặt nạ Valak

Mặt nạ cà rồng

Ma cà rồng luôn gợi lên nỗi kinh hoàng, với hàm răng sắc nhọn và hình ảnh máu me thực sự là một lựa chọn nổi bật cho một mùa Halloween sắp tới. Với vẻ ngoài hoàng gia và vẻ đẹp bí ẩn, bạn sẽ thực sự thu hút và nổi bật trong đêm lễ hội hóa trang.

Mặt nạ ma cà rồng

Mặt nạ phù thủy

Phù thủy luôn nằm trong top những nhân vật được chọn trong mùa lễ Halloween nhất. Bởi vì phù thủy rất dễ ngụy trang, bạn chỉ cần một chiếc mũ nhọn, áo choàng và chổi, bạn có thể ngay lập tức biến thành phù thủy độc ác trong một câu chuyện cổ tích hoặc một phù thủy xinh đẹp và thông minh như Hermione của bộ phim Harry Potter nổi tiếng.

Mặt nạ phù thủy

Mặt nạ chú hề ma quái

Halloween gắn liền với những bộ trang phục đáng sợ, và chú hề là hình ảnh không thể thiếu trong dịp lễ hội này. Với một lớp hóa trang dày che giấu cảm xúc, không thể biết chú hề là ai, không thể nhìn rõ khuôn mặt và không thể nắm bắt được cảm xúc đằng sau chiếc mặt nạ. Đó là lý do tại sao không chỉ trẻ em mà ngay cả người lớn cũng có thể mắc hội chứng chú hề ma quái.

Mặt nạ chú hề ma quái

Mặt nạ Halloween Chucky

Hóa trang thành Chucky, búp bê sát thủ nổi tiếng, được giới trẻ trên toàn thế giới yêu thích và quảng bá cho mùa Halloween năm nay vì sự kinh dị và bí ẩn của nó. Hãy thử hóa trang mặt nạ Halloween Chucky với khuôn mặt rách nát, bạn sẽ khiến người sợ hãi. Một ý tưởng hóa trang có thể biến bạn thành nhân vật chính của bất kỳ lễ hội Halloween nào.

Mặt nạ Halloween Chucky

Đầu bí ngô

Chắc chắn đây là hình ảnh nhẹ nhàng nhất của mùa Halloween năm nay. Với bí ngô trên đầu, bạn sẽ trông rất hài hước và độc đáo trong một rừng các nhân vật siêu kinh dị xung quanh.

Mặt nạ đầu bí ngô

Hóa trang thành zombie

Khi nói đến các nhân vật kinh dị, Zombie không thể bỏ qua việc đi dạo khắp nơi để ăn thịt người. Một hình ảnh ma quái và khủng khiếp mà bạn không thể bỏ qua nếu bạn muốn có một đêm lễ hội hóa trang đáng sợ.

Hóa trang Halloween cho bé trai Tại Đây

Hóa trang mặt nạ Zombie

Hồn ma theo đuổi

Những con ma với đôi mắt và miệng đen rộng, mặc một chiếc váy trắng rách và không có chân được coi là cách hóa trang nổi bật trong ngày Halloween. Trong các truyền thuyết cho rằng, họ là những linh hồn vô tri vô giác không thể trốn thoát, chỉ có thể lê bước đi khắp nơi. Halloween là thời điểm sức mạnh của ma trở lại, chúng đi khắp nơi để dọa mọi người.

Hồn ma theo đuổi

Hóa trang thành hình nộm

Đây là một trang phục thú vị và phổ biến thường được nhiều bạn trẻ trên thế giới lựa chọn cho đêm Halloween. Tuy nhiên, để mặc một hình nộm là một thách thức! Bạn có dám thách thức hình ảnh người nộm trông "ngớ ngẩn" nhưng bí ẩn cho Halloween năm nay không? Hãy sẵn sàng chuẩn bị mặt nạ Halloween ngay hôm nay vì nó sẽ không đơn giản chỉ là như vậy.

Hóa trang thành hình nộm

Ngoài những loại mặt nạ được liệt kê ở trên, nhiều bạn trẻ còn có những phong cách hóa trang độc đáo khác như biến thành bộ xương, kẻ giết người hàng loạt hay một bộ trang phục đơn giản chỉ với mặt nạ Halloween ma quái. Với mặt nạ Halloween ma quái dành riêng cho mùa Halloween của partyvui.com, bạn chắc chắn sẽ biến đổi ngay lập tức và trở thành trung tâm của lễ hóa trang Halloween năm nay. Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không nhanh chân trở thành chủ nhân đầu tiên của mặt nạ Halloween ác quỷ tại PARTYVUI.COM

Bài viết cùng danh mục: