15 trang phục Halloween độc đáo, kỳ lạ và đẹp nhất cho năm 2022

Trang phục Halloween cực ngầu có thể giúp bạn hóa trang thành nhân vật Halloween tốt nhất. Những ý tưởng trang phục đẹp nhất năm 2022 bao gồm Joker, Harley Quinn, Annabelle…

Halloween là điều mà các bạn trẻ mong chờ nhưng năm nay các bạn vẫn chưa nghĩ ra ý tưởng hóa trang. đừng lo lắng! Party Vui sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu trang phục Halloween độc đáo và chất nhất mà bạn bè của bạn sẽ thích mê.

Vì sao phải hóa trang trong ngày Halloween?

Halloween là một lễ hội ma quái có nguồn gốc từ phương Tây với tên đầy đủ là "All Hallows' Evening" hay còn gọi là Hoá Lộ Quỷ được tổ chức vào ngày 31/10 hàng năm. Sau đó, lễ hội du nhập vào Việt Nam và được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam đón nhận.

Hóa trang trong ngày Halloween

Vì vậy, bạn có tự hỏi tại sao bạn phải hóa trang cho Halloween?

Người ta giải thích rằng Halloween có nguồn gốc từ lễ hội Samhain của người Xen-tơ (Ireland) . Người xưa tin rằng đây là thời đại mà ranh giới giữa thế giới này với thế giới khác rất mỏng nên con người có thể giao tiếp với người chết vào thời điểm này. Vì vậy, mọi người đi từ nhà thờ này sang nhà thờ khác mặc trang phục của các vị thánh, hát hoặc ngâm thơ, cầu nguyện cho người chết và tưởng nhớ các vị thần.

Nhiều năm sau, truyền thống này dần bị thay thế bởi những ý tưởng sáng tạo và độc đáo của những thanh niên Scotland và Ireland nghịch ngợm, những người hóa trang thành các nhân vật ác để hù dọa người khác. Kể từ đó, trang phục trở thành một phần không thể thiếu trong đêm Halloween.

Người Celt cũng tin rằng việc trang điểm như vậy sẽ giúp những người tham gia lễ hội tránh được những hồn ma thực sự, vì đó là khi ranh giới giữa thế giới con người và địa ngục đang ở mức mỏng nhất.

Xem thêm: Trang trí halloween

Top 15 trang phục Halloween độc đáo, lạ và chất nhất năm 2022

Joker: - Bạn đã thử hóa thân thành nhân vật chú hề trong bộ phim ăn khách cùng tên chưa? Nếu chưa, hãy thử vì tôi tin chắc rằng bạn sẽ trông thật bắt mắt và khác biệt!

Joker Halloween

Harley Quinn: - một nhân vật phản diện mạnh mẽ với thân hình điên cuồng và máu me chắc chắn là kiểu váy dành cho những cô nàng có cá tính mạnh.

Annabelle: - Búp bê Annabelle gieo rắc nỗi sợ hãi vào mỗi gia đình sẽ là một bộ trang phục vô cùng độc đáo và rùng rợn dành cho các bạn nữ.

Maleficent: - Nhân vật hóa trang cho các cô gái. Mạnh mẽ và đáng sợ, nhưng vẫn đẹp và huyền diệu.

Valak: - Không quá cầu kỳ về trang phục và trang điểm - nhân vật Valak vẫn đủ sức gieo rắc nỗi sợ hãi

Valak Halloween

Zombie: - Zombies chưa bao giờ hết HOT - nó là một sản phẩm ăn khách trong dịp lễ, và năm nay cũng không ngoại lệ. Đừng quên rủ bạn bè hóa trang thành những thây ma đáng sợ này nhé!

Cô dâu Emily: - Cô dâu ma rùng rợn Emily trong bộ phim cùng tên cũng là một nhân vật đáng thử. Với mái tóc xanh và đôi mắt chết chóc đáng sợ, đây chắc chắn là một bộ trang phục Halloween ấn tượng.

Tìm hiểu: Trang phục Halloween cho bé

Bloddy Mary: - Một cái tên đáng sợ cho một hồn ma trong gương, kẻ ẩn chứa lòng căm thù nhân loại sâu sắc. Nó như thế nào để trở thành một con ma đáng sợ?

Bloddy Mary Halloween

Búp bê Chucky: - Trở thành búp bê Chucky - chuyên giết người hàng loạt và gieo rắc nỗi sợ hãi vào từng gia đình cũng là một lựa không tồi cho bạn.

Phù thủy Scarlet Witch: - Nhân vật có khả năng điều khiển năng lượng, phép thuật và tâm linh. Điểm đặc biệt là đôi mắt đỏ rực và hình dáng mạnh mẽ, bí ẩn chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh với người đối diện.

Dracula: - Bá tước Ma cà rồng là nhân vật bạn không thể bỏ qua trong dịp hoá trang Halloween này. Ma cà rồng chỉ sống trong bóng tối đã lan rộng từ châu Á sang châu  u. Không quá khoa trương hay quá hấp dẫn, Dracula được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Vô Diện: - Không cần quá kinh dị, Vô Diện là nhân vật Halloween đơn giản, dễ thương sẽ được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Tuy không rùng rợn hay rùng rợn như những tình huống Halloween điển hình nhưng No Face vẫn được nhiều người yêu thích.

Bài đăng này vừa chia sẻ 15 gợi ý trang phục độc đáo cho mùa Halloween năm nay. Hi vọng bạn sẽ có thêm những ý tưởng trang điểm hay và ấn tượng cho riêng mình. Ngoài ra, trong ngày lễ đặc biệt này, bạn có thể tham khảo thêm các mẹo làm mặt nạ Halloween cực đẹp và độc đáo nhé!

Bài viết cùng danh mục: