Phụ kiện trang trí sinh nhật rẻ, dễ mua, vui tới bến

Sinh nhật là ngày quan trọng nhất trong một năm của mỗi người. Vì vậy, họ luôn muốn chuẩn bị cho mình những bữa tiệc nho nhỏ để cùng đón sinh nhật cùng người thân, bạn bè,.... Ngoài việc chuẩn bị những món ăn cho bữa tiệc thì việc trang trí là không thể thiếu. Bạn có thể sử dụng những phụ kiện trang trí sinh nhật được làm sẵn để trang trí cho bữa tiệc sinh nhật của mình.

Bóng bay sinh nhật

Bóng bay sinh nhật

Bóng bay sinh nhật là một trong những phụ kiện không thể thiếu khi trang trí tiệc sinh nhật. Bạn có thể sử dụng cả bóng bay hình tròn và bóng bay hình chữ cái để trang trí.

Đối với bóng bay hình thì chọn mua những chữ cái theo tên mình. Đối với bóng bay hình tròn thì có thể chọn bóng bay thả trần với nhiều màu sắc khác nhau để tạo nên sự sinh động, hấp dẫn và lung linh cho bữa tiệc.

Xem thêm bong bóng bay sinh nhật tại đây

Dây chữ Happy Birthday

Dây cờ chữ Happy Birthday


Bất kể một bữa tiệc sinh nhật nào cũng không thể thiếu dây chữ Happy Birthday. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp thì phụ kiện trang trí sinh nhật này cũng không cần thiết.

Ví dụ như nếu sử dụng bóng bay chữ cái để xếp thành chữ “Happy Birthday” thì bạn có thể cân nhắc không cần sử dụng dụng đến dây chữ “Chúc mừng sinh nhật”.

Rèm kim tuyến - Phụ kiện trang trí sinh nhật

Rèm kim tuyến

Bạn có thể sử dụng rèm kim tuyến để thay thế cho phông nền phía đằng sau. Phụ kiện trang trí này là có sẵn nên chỉ cần mua về và dán lên tường. Sau đó trang trí thêm bóng bay hay bất kỳ phụ kiện nào mà bạn muốn. Như vậy vừa tiết kiệm thời gian vừa tạo nên một khung cảnh đẹp.

Pháo bông que

Pháo bông que

Nếu bạn đang muốn tổ chức những bữa tiệc sinh nhật ý nghĩa cho người yêu hay các bé lớn thì pháo bông que chính là một trong những phụ kiện lý tưởng nhất. Khi sử dụng pháo bông que ánh sáng của pháo bông sẽ tạo cho bữa tiệc sinh nhật trở nên lãng mạn và sôi động hơn rất nhiều.

Hoa giấy, hoa gấp

Ngoài việc dùng hoa tươi để trang trí cho bữa tiệc sinh nhật bạn có thể sử dụng hoa giấy, hoa gấp. Phụ kiện trang trí này không chỉ giúp bữa tiệc thêm sinh động, ý nghĩa, ấn tượng hơn mà còn tiết kiệm khá nhiều chi phí so với hoa tươi.

Khung ảnh

Khung ảnh trang trí sinh nhật

Những bữa tiệc sinh nhật sẽ không thể thiếu khung ảnh của chủ nhân bữa tiệc đó. Đây là những bức ảnh kỷ niệm, ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của chủ nhân. Bạn có thể lựa chọn ra những bức ảnh mà mình thích để in ra.

Tùy vào từng kích thước của bức hình mà chuẩn bị khung ảnh cho phù hợp. Sau bữa tiệc sinh nhật bạn có thể sử dụng để trang trí trong phòng ngủ để luôn lưu lại được những kỷ niệm đẹp trong cuộc đời.

Nến thơm

Nếu bữa tiệc sinh nhật không thể thiếu bánh kem thì chắc chắn sẽ không thiếu được nến thơm. Những ngọn nến thơm sẽ giúp cho bữa tiệc thêm ấm cúng, thoang thoảng một mùi thơm rất dễ chịu.

Bên cạnh việc sử dụng nến thơm bạn nên chọn thêm nến số phù hợp với số tuổi của chủ nhân bữa tiệc. Như vậy sẽ giúp mọi người tham gia bữa tiệc biết được chủ nhân bao nhiêu tuổi, cũng như là đánh dấu một mốc sự kiện trong đời của họ.

Xem thêm: Bong bóng chữ mua ở đâu

Trên đây là những phụ kiện trang trí sinh nhật không thể thiếu nếu bạn đang muốn chuẩn bị cho mình, những người thân yêu một bữa tiệc sinh nhật ý nghĩa. Những phụ kiện sinh nhật mà chúng tôi vừa kể trên đều có bán sẵn tại Party Vui.

Đến với Party Vui khách hàng không chỉ lựa chọn được những món phụ kiện trang trí cho bữa tiệc sinh nhật thêm ấn tượng mà còn nhận rất nhiều ưu đãi và combo khuyến mãi hấp dẫn. Vậy còn chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với Party Vui qua số điện thoại 028.3920.8886 để được tư vấn và đặt hàng thôi nhỉ

Mua đồ trang trí sinh nhật cho bé ở đâu? Ghé ngay website Party Vui nhé

Bài viết cùng danh mục: