Mua đồ trang trí sinh nhật ở đâu uy tín giá rẻ nhất hiện nay

Một bữa tiệc sinh nhật ý nghĩa không thể thiếu những đồ dùng trang trí đẹp mắt, tạo không gian ấm cúng, sôi động. Tuy nhiên vấn đề mua đồ trang trí sinh nhật ở đâu uy tín nhất hiện nay luôn là câu hỏi không dễ dàng. Bài viết dưới đây xin chia sẻ đến bạn Party Vui, địa điểm phân phối đồ trang trí nổi tiếng nhiều năm. Chúng tôi đảm bảo mang đến sản phẩm chất lượng, an toàn cho bé yêu, độc đáo và đa dạng nhất!

Có nên mua đồ trang trí sinh nhật bán sẵn

Hầu hết các bữa tiệc sinh nhật hiện nay, đều được trang trí vô cùng độc đáo. Đặc biệt chủ nhân bữa tiệc luôn mong muốn một không gian mang ý nghĩa tuyệt vời như họ từng mơ ước. Tuy nhiên để tạo ra những khung cảnh rực rỡ như vậy không hề đơn giản. Đặc biệt, nếu bạn tự tay làm những đồ dùng trang trí thật sự mất thời gian và tính thẩm mỹ không thể tối đa.

Vì vậy bạn nên tìm kiếm mua đồ trang trí sinh nhật ở đâu, ý tưởng mua phụ kiện trang trí sinh nhật rất hợp lý giúp bạn rút ngắn mọi công đoạn để có thời gian vui chơi cùng người thân, bạn bè. Bên cạnh đó việc tự làm phụ kiện không chỉ mất thời gian mà còn đòi hỏi sự khéo léo cao. Khi bạn không tự tin để trực tiếp trang trí hay cạn ý tưởng tạo không gian lộng lẫy thì mua đồ trang trí bán sẵn vô cùng hợp lý.

Tuy nhiên nếu bạn thật sự muốn tự tay trang trí không gian để bữa tiệc thêm phần ý nghĩa và ấm cúng thì bạn cũng có thể thực hiện bằng cách mua vật liệu tại cửa hàng. Đồng thời tham khảo ý tưởng khi cảm thấy mình không thể sáng tạo được.

Phụ kiện trang trí giúp bữa tiệc mang đầy ý nghĩa

Các phụ kiện trang trí sinh nhật phổ biến hiện nay

Khi bạn sở hữu trong đầu một ý tưởng tuyệt vời cộng thêm chủ đề hoàn hảo thì bạn cần xem nên mua đồ trang trí sinh nhật ở đâu sắm đầy đủ phụ kiện trang trí cần thiết kế thực hiện sự sáng tạo đó.

Phụ kiện bóng bay đủ màu

Hầu như bữa tiệc sinh nhật nào, chúng ta cũng đều thấy xuất hiện bóng bay. Bởi chúng không chỉ tô điểm màu sắc rực rỡ cho không gian phòng mà còn che lấp nhiều khuyết điểm xung quanh như những vết ố trên tương hay góc cạnh thô, chỗ trống.

Với những quả bóng này, bạn có thể đính lên tường, thả xuống sàn hoặc để chúng tự bay trong không gian. Bóng được thiết với rất nhiều hình thù đa dạng, bạn thỏa sức lựa chọn sao cho phù hợp với ý tưởng của mình nhất.

Bóng bay giúp trang trí và che khuyết điểm căn phòng

Phụ kiện rèm kim tuyến óng ánh

Đây là loại phụ kiện khá mới nhưng được nhiều người ưa chuộng và xuất hiện trong hầu hết các bữa tiệc sinh nhật. Rèm có màu sắc đa dạng óng ánh, bên cạnh đó việc thiết kế rèm lại vô cùng đơn giản, chỉ việc dán lên tường là xong. Bạn có thể kết hợp thêm trong không gian vài quả bóng bay hoặc một số phụ kiện khác là đã có một góc chụp ảnh nét căng rồi.

Phụ kiện khăn trải bàn lộng lẫy

Một bàn tiệc với đầy đủ bánh sinh nhật, hoa quả cao cấp luôn đi kèm chiếc khăn trải bàn đẹp lung linh. Hiện nay có rất nhiều mẫu khăn xinh, bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với ý tưởng trang trí nhất.

Phụ kiện trang trí khung ảnh, dây băng rôn, hoa

Tuy chỉ là những vật dụng nhỏ nhắn nhưng lại không thể thiếu trong bất kỳ không gian bữa tiệc sinh nhật nào. Những món đồ này sẽ giúp bàn tiệc của bạn trở nên đặc sắc, thu hút người nhìn hơn. Các phụ kiện này bạn nên mua theo bộ để quá trình trang trí trở nên dễ dàng.

Phụ kiện khung ảnh, băng rôn gây chú ý người nhìn

Các bước chuẩn bị trang trí không gian bữa tiệc sinh nhật

Khi trả lời được câu hỏi mua đồ trang trí sinh nhật ở đâu thì bạn có thể biết được cách trang trí hợp lý. Để sở hữu không gian bữa tiệc sinh nhật đầy ý nghĩa thì bạn cần chuẩn bị đầy đủ các bước sau:

Tìm kiếm ý tưởng trang trí không gian bữa tiệc

Mỗi lứa tuổi lại có cách trang trí khác nhau, cụ thể với bữa tiệc sinh nhật của trẻ nhỏ, bạn cần lên ý tưởng với nhiều màu sắc rực rỡ, thu hút sự chú ý của các bé. Đồng thời bạn nên kết hợp những gam màu hồng công chúa cho bé gái và màu xanh cho bé trai.

Còn với lứa tuổi thanh niên, bạn lại suy nghĩ đến các ý tưởng mang tính chất đùa nghịch vui vẻ. Đặc biệt tổ chức sinh nhật cho bố mẹ hay người trung tuổi bạn cũng có thể lựa chọn cách trang trí hiện đại, mang tính trẻ trung yêu đời hơn.

Lên ý tưởng trang trí phù hợp với lứa tuổi

Chuẩn bị đầy đủ phụ kiện trang trí

Sau khi sở hữu ý tưởng trang trí bữa tiệc, việc tiếp theo bạn cần chuẩn bị đó là đi mua phụ kiện trưng bày tại không gian sinh nhật. Thông thường phụ kiện thường sử dụng như bóng bay, băng rôn, rèm kim tuyến hay khung ảnh đều mang lại ý nghĩa riêng biệt. Bạn có thể lựa chọn cho bữa tiệc những phụ kiện với những gam màu phù hợp nhất.

Xem thêm: Trang trí halloween

Tiến hành trang trí không gian

Nếu bạn tự tay làm tất cả phụ kiện trang thì mất khá nhiều thời cho khâu chuẩn bị , tạo hình. Vì vậy hiện nay đa số mọi người đi mua sẵn tại những cửa hàng bán đồ phụ kiện dành cho sinh nhật. Chúng có mức giá khá hợp lý, lại được thiết kế chắc chắn, bạn chỉ việc mang về rồi gắn lên tường theo đúng hướng dẫn. Đặc biệt khi đi mua bạn được quyền chọn rất nhiều phụ kiện sinh động, mới lạ, tạo nên một bữa tiệc thật sự ý nghĩa.

Một số mẫu trang trí không gian sinh nhật được yêu thích hiện nay

Chỉ cần sở hữu trong tay những ý tưởng độc đáo, cộng thêm việc tìm kiếm nên mua đồ trang trí sinh nhật ở đâu. Bạn sẽ sở hữu những phụ kiện nổi bật, từ đó nhanh chóng có được không gian bữa tiệc như ý muốn.

Trang trí sinh nhật theo gam màu chủ đạo

Thông thường, mẫu thiết kế bữa tiệc sinh nhật theo màu sắc yêu thích sẽ tạo nên ấn tượng mạnh mẽ cho người nhìn. Cụ thể với bạn gái sẽ rất thích gam màu hường, thì các phụ kiện nên chọn theo màu đó để chủ nhân bữa tiệc thật sự thấy ý nghĩa và hạnh phúc.

Ngoài ra không gian nguyên màu xanh, màu cam, màu vàng cùng được lựa chọn trong rất nhiều bữa sinh nhật. Bởi chỉ cần thiết kế theo màu sắc bạn yêu thích cũng đã một điều vô cùng nổi bật rồi.

Ngoài việc trang trí tiệc chúng ta hãy xem thêm các lời chúc sinh nhật hài hước để cho bữa tiệc thêm vui vẻ hơn nhé!!!

Trang trí theo màu sắc yêu thích mang lại nhiều ý nghĩa đặc biệt

Trang trí không gian sinh nhật theo tuổi

Đây là cách trang trí khá đơn giản nhưng cũng vô cùng ý nghĩa và được nhiều người áp dụng. Bạn chỉ cần chuẩn bị hoặc mua những quả bóng bay, thiệp và mô hình các con giáp theo năm sinh của chủ bữa tiệc. Đặc biệt chiếc bánh sinh nhật nên được thiết kế theo hình con giáp để mọi người nhìn vào có thể đoán được năm sinh của bạn.

Tại sao nên mua đồ trang trí sinh nhật tại Partyvui.com

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán phụ kiện trang trí sinh nhật, tuy nhiên để lựa chọn đơn vị uy tín không hề đơn giản. Đến với Partyvui.com bạn không còn phải từ đặt câu hỏi mua đồ trang trí sinh nhật ở đâu nữa.

Giá cả hợp lý

Tất cả các dịch vụ từ việc lên ý tưởng đến các phụ kiện trang trí tại partyvui.com đều được bán ra với mức giá vô cùng cạnh tranh. Cụ thể chỉ cần khoảng 350.000 đồng bạn có thể sở hữu cả set phụ kiện trang trí đẹp, lạ mắt. Với các sản phẩm này bên ngoài thường được bán giá 500.000 đồng vô cùng đắt đỏ.

Đầy đủ đồ trang trí cần thiết

Bất kể những đồ phụ kiện nào khách hàng yêu cầu, phía partyvui.com đều có đầy đủ. Đặc biệt dịch vụ trọn gói đủ bộ phụ kiện tại đơn vị giúp bạn nhanh chóng sở hữu không gian sinh nhật ý nghĩa.

Sở hữu phụ kiện dễ trang trí

Những phụ kiện trang trí hay mẫu ý tưởng mới đều có hướng dẫn cụ thể và các vật dụng rất dễ thiết kế. Bạn chỉ việc mua đồ về đặt lên bàn theo đúng các hướng dẫn của cửa hàng là sở hữu ngay không gian sinh nhật lung linh.

Phụ kiện đảm bảo chất lượng

Sản phẩm đều do partyvui.com tự tay thiết kế in ấn, với chất liệu mực thực phẩm đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó các vật dụng còn được cán một lớp bóng để nâng cao tính thẩm mỹ và đảm bảo sức khỏe cho người dùng. trong thời điểm hiện nay, đồ dùng Trung Quốc đang xuất hiện tràn lan, bạn nên xem xét, kiểm tra trước khi mua.

Đổi trả hàng lỗi thoải mái

Khi mua hàng về mà có xảy ra lỗi do phía partyvui.com thì bạn hoàn toàn có thể mang trả và được đổi lại đồ mới. Bên cạnh đó đơn vị còn tặng thêm nhiều phần quà ý nghĩa cho chủ nhân bữa tiệc.

Khách hàng được thuê khăn bàn, kệ giá chỉ với 50.000 đồng

Partyvui.com hiện đang có chương trình đặc biệt, khuyến mãi mà nhiều cửa hàng không có. Đó là chương trình cho thuê khăn bàn, kệ giá chỉ với 50.000 đồng. Tuy chỉ là những chiếc khăn, bàn nhưng cũng quyết định tính sang trọng của cả bữa tiệc.

Xem thêm: Trang trí lớp 20/11 cấp 3

Phục vụ khách hàng nhiệt tình, chu đáo

Đơn vị đang sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ phong cách bán hàng đến khâu chăm sóc khách hàng chu đáo. Bên cạnh đó, khách đến với cửa hàng đều được đón tiếp nhiệt tình, nhã nhặn, niềm nở. Từ giờ bạn không cần băn khoăn nên mua đồ trang trí sinh nhật ở đâu nữa. Bởi nếu bạn có nhu cầu thiết kế không gian sinh nhật, có thể liên hệ ngay với partyvui.com theo địa chỉ dưới đây:

Địa chỉ: Party Vui 385 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TPHCM (Xem bản đồ)

Điện thoại: 028.3920.8886

Partyvui.com chuyên cung cấp phụ kiện trang trí sinh nhật

Với lối sống hiện đại, nhộn nhịp như bây giờ, mọi bữa tiệc sinh nhật đều không thể thiếu phụ kiện trang trí đầy ý nghĩa. Đặc biệt nếu lựa chọn được đơn vị cung cấp vật dụng uy tín còn tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể. Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn có thể tự biết nên mua đồ trang trí sinh nhật ở đâu hợp lý nhất.

Bài viết cùng danh mục: