99+ Lời chúc sinh nhật dành cho người yêu cũ chuẩn không cần chỉnh

Sau khi chia tay, chắt hẳn để gửi một vài lời chúc sinh nhật dành cho người yêu cũ sẽ rất khó khăn với mỗi người. Bởi lúc yêu đương thì cho nhau những lời mặn nồng, đầy lãng mạn và vô cùng ngọt ngào. Nhưng khi kết thúc chuyện tình thì việc bắt chuyện đã gian nan rồi, lấy đâu ra những suy nghĩ bình thường để gửi lời chúc đến đối phương. Bạn thấy khó mở lời, bạn băn khoăn chúc sao cho cả 2 người thoải mái nhất? Bạn không cần phải làm gì cả vì đã có chúng tôi hỗ trợ làm việc này cho bạn bằng 99+ lời chúc bên dưới.

99+ Lời chúc sinh nhật dành tặng người yêu cũ chuẩn không cần chỉnh

Gửi lời chúc mừng sinh nhật dành cho người yêu cũ tại sao không?

Đại đa số nhiều cặp đôi kết thúc chuyện hẹn hò là sẽ coi như đường ai nấy đi, không hề mảy may quan tâm đến người yêu cũ. Thế nhưng trên thực tế vẫn có nhiều mối quan hệ dù chia tay vẫn giữ liên lạc, đi chơi và trò chuyện với nhau như những người bạn. Thậm chí họ còn chính thức trở thành đôi bạn tri kỷ, có thể lấy tình bạn của Lâm Vỹ Dạ và Anh Đức để chứng minh.

Lời chúc sinh nhật cho người yêu cũ là hành động đẹp

Giả dụ bạn nhớ như in ngày sinh của người ấy nhưng lại không gửi lời chúc sinh nhật dành cho người yêu cũ thì thật rất ích kỷ. Vậy nên một lời nhắn hay hỏi thăm họ vào những dịp như thế này mới thấy bạn là người tử tế làm sao. Bên cạnh đó, hành động này còn biểu thị cảm xúc bồi hồi của bạn đến người thương cũ.

Xem ngay: Hình ảnh chúc mừng sinh nhật hài hước dành cho người yêu cũ

Có thể là lời chúc không có giá trị cao giống như vật chất hay hiện kim. Nhưng đây lại chính là tấm lòng, sự trân trọng những tháng này bên nhau của bạn dành cho họ. Vì thế, bạn đừng bỏ qua một hành động nhỏ nhưng đầy tình cảm này. Bạn hãy nên cho mình một quan niệm không yêu nữa vẫn có thể làm bạn để thoải mái gửi lời chúc tới người cũ.

Tất nhiên để viết ra một lời chúc mừng sinh nhật dành cho người yêu cũ là cả một bầu trời ký ức. Nhìn bên ngoài có vẻ như đơn giản chỉ là vài dòng chữ hay câu nói nhưng đây là cảm xúc và công việc khó khăn của nhiều người. Đặt bút rồi lại ngập ngừng bởi chẳng biết chúc sao cho đỡ vô duyên?

Nếu bạn và cả người ấy vẫn còn quyến luyến nhau hãy cho cả hai một cơ hội để bắt đầu lại mọi thứ. Nếu bạn cảm thấy vẫn còn cơ hội đừng tự ép buộc mình chia ly. Đôi khi có những cuộc tình được gắn kết lại chính nhờ hành động đẹp này đó nhé!

Lời chúc sinh nhật dành cho người yêu cũ chính xác là bạn trai cũ

Bạn trai cũ chính là thanh xuân của một cô gái những kỷ ức trọn vẹn vẫn còn thì bạn còn tiếc gì lời chúc mừng sinh nhật dành cho người yêu cũ. Bạn có thể tham khảo các lời chúc mẫu bên dưới đây:

Lời chúc sinh nhật cho bạn trai cũ

  • Gửi người thương đã từng là cả thế giới trong em! Chúc anh đón tuổi mới thật nhiều niềm vui, sức khỏe và ngập tràn hạnh phúc. Dù giờ đây cả hai không đi chung đường nữa, nhưng thật tâm em mong anh có được cuộc sống ngập trong tiếng cười!
  • Chúc anh sinh nhật vui vẻ! Ừ thì vẫn là lời chúc đấy nhưng em của hiện tại chỉ đơn giản là một người bạn cũ! Chúc anh hạnh phúc và thật nhiều may mắn trên con đường anh đã lựa chọn. Và sau cùng của lời chúc sinh nhật dành cho người yêu cũ của em, người hãy yên vui bên người mới.
  • Em đã đắm chìm trong những cơn giận hờn và trách móc anh! Nhưng không, bây giờ em mới nhận ra khi tình yêu kết thúc thì không có nghĩa là mọi thứ cũng mất đi. Hiện tại, em xem anh đơn giản như một người anh trai và gửi lời chúc mừng sinh nhật dành cho người yêu cũ một cách thành tâm nhất. Mong anh thêm tuổi mới có thêm nhiều niềm vui, sống trong hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong tình yêu lẫn sự nghiệp.

Mong mọi điều tốt đẹp đến với anh

  • Mừng anh già thêm một tuổi, dù đã khá lâu chúng ta chưa gặp mặt nhau. Nhưng em vẫn muốn gửi đến anh lời chúc mừng sinh nhật thật nhẹ nhàng nhất, ngọt ngọt ngào và ấm áp nhất. Hy vọng, anh sẽ tìm cho mình được một cô gái hoàn mỹ hơn em để cùng anh song hành trên con tàu mang tên của hạnh phúc.
  • Nhân dịp sinh thần của anh, em muốn gửi hàng ngàn lời chúc mừng sinh nhật và chúc anh vừa tròn tuổi mới. Vứt hết những buồn tủi, đau khổ không vui từ mùa sinh nhật cũ và chuẩn bị tinh thần chào mừng tuổi mới trong sự hân hoan, hạnh phúc anh nhé!
  • Dẫu cho năm nay chúng ta chẳng thể cùng dìu dắt nhau đi ăn uống và la cà từng quán quen nữa Nhưng lí trí của em vẫn thôi thúc đôi tay này phải viết viết ra lời chúc sinh nhật dành cho người yêu cũ. Tin chắc sẽ có vòng tay khác thay thế em yêu anh, giúp em chăm sóc, nấu các  món ngon cho anh thưởng thức.

Dù không yêu nhau vẫn có thể là bạn của nhau

  • Chúc anh sinh nhật tràn ngập niềm vui, chúc mừng anh đã có bến đỗ hạnh phúc mới đầy bình yên. Cảm ơn anh đã cho em khoảng thời gian thanh xuân tươi đẹp nhất. Hy vọng, nếu lỡ gặp nhau trên đường vẫn chào nhau một cách chân thành nhất! Happy Birthday to you!
  • Sinh nhật năm trước, anh đã ước chuyện tình của chúng mình sẽ mãi hạnh phúc và cùng nhau đi đến suốt cuộc đời. Mặc dù bây giờ, lời ước kia không bao giờ thành sự thật. Nhưng sâu trong em vẫn giữ nguyên hy vọng anh sẽ luôn nhận được những niềm vui trong sinh nhật của mình.

Lời chúc sinh nhật dành cho người yêu cũ là nữ

Một tình yêu chỉ toàn đẹp đẽ và màu hồng chưa chắc đã có một cái kết êm đẹp. Do đó, cách cách tốt nhất chính là dành thời gian cho người kia. Tuy nhiên, dù đã chia tay thì vẫn nên gửi lời chúc sinh nhật đến cho người yêu cũ tốt đẹp nhất.

Tình yêu đẹp chưa chắc đã bền lâu

  • Em không phải là một người thương cũ mà anh từng có, nhưng anh tin chắc một điều là em là người mà anh chưa bao giờ hối hận khi yêu. Sau cùng chúc cô gái của anh sinh nhật vui vẻ!
  • Anh đã không còn đặc quyền được nắm tay, ôm hôn em như trước kia ta từng trải trải qua. Nhưng anh vẫn còn quyền gửi lời chúc sinh nhật dành cho người yêu cũ, người con gái mà anh từng rất thương.
  • Chuyện tình của cả hai đã trải qua vô vàng cái tên, ban đầu được ví như tình bạn. Sau đó đã yêu nhau lúc nào không hề hay hay biết, đến lúc nhận ra thì đã là cặp đôi đang hẹn hò. Bây giờ anh chẳng còn muốn khơi gợi chuyện tình đã ngủ yên của chúng ta bằng cái tên nào nữa. Chỉ có thể gửi gắm lời chúc mừng sinh nhật chân thành đến anh mà thôi.

Chúc cô gái của anh thêm tuổi mới thật nhiều niềm vui

  • Hôm nay đúng vào ngày anh chào đời, ngày thiêng liêng nhất của anh. Anh sẽ gửi đến em món quà sinh nhật mà anh mong mỏi nhận được từ anh. Ừ anh đồng đồng lời xin lỗi của em và anh tha thứ cho em đấy. Chúc em sinh nhật mỹ mãn!
  • Anh miên man nghĩ về tình yêu mà chúng ta đã trải qua, lúc em thổi ngọn nến bằng nụ cười trên môi. Và tưởng tượng rằng nó thực sự rất đẹp và lãng mạn như đó hoa hồng. Thực tâm anh luôn nghĩ về anh mỗi phút, mỗi ngày nhưng chẳng cách nào khác ngoài vài lời chúc mừng sinh nhật của em.
  • Ngay thời điểm này đây, chúng ta đã không còn là người yêu của nhau nữa rồi. Nhưng như thế thì cũng không đồng nghĩa là chúng ta không thể là bạn đúng không anh. Vậy thì với cương vị là một người bạn anh xin gửi lời chúc sinh nhật dành cho người thương cũ của anh thật nhiều niềm vui, anh nhé!

Dù không còn yêu nhau nhưng hãy là bạn em nhé!

  • Mong muốn đến sinh nhật của em là sự nhắc nhở đối với anh rằng chúng ta đã trải qua nhiều quá khứ. Và chọn cho mỗi người một mối tình tốt hơn là việc phải trả thù người cũ. Chúc mừng sinh nhật của em.
  • Khi chúng ta chính thức hẹn hò nhau, anh đã đánh mất đi một người bạn hết sức tuyệt vời. Nhưng lại may mắn có được cho mình một người bạn gái thật xứng đáng. Đến sau cuộc chia tay, lại mất người yêu nhưng xuất hiện một người bạn mới đó là em. Ừ thì chúng ta lại quay trở về điểm xuất phát ban đầu dù với anh nó chẳng mấy vui vẻ cho lắm. Sau cùng anh xin gửi đến em ngàn lời chúc mừng sinh nhật tốt lành nhất.
  • Anh thú thật với em rằng anh rất ghét em, nhưng tại sao anh lại buồn vì điều đó. Bởi vì trái tim của anh vẫn còn yêu em và yêu rất nhiều, cho đến hôm nay anh mới đau đớn nhận ra được điều đó. Như vậy có khờ dại lắm không em, nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì anh vẫn sẽ gửi đến em lời chúc mừng sinh nhật thành tâm nhất.
  • Sinh nhật em chính là đại diện cho cuộc tình của chúng mình vừa trưởng thành và chính thức là người bạn trai cũng như bạn gái cũ. Anh tự hào và hãnh diện khi nói rằng chúng ta như một minh chứng cho các cặp đôi vẫn có thể làm bạn được sau khi chia tay. Chúc em sinh thần vui vẻ nhiều niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống.
  • Em à, vậy là sinh nhật năm nay của em lại không có anh đi cùng, em giờ này cảm thấy như thế nào. Riêng anh thì rất buồn, chẳng có lý nào khiến chúng ta phải lìa xa nhau, nhưng rồi cũng không thể nào đến được với nhau. Nhưng anh vẫn sẽ gửi lời chúc sinh nhật dành cho người yêu cũ của anh thật nhiều may mắn.

Tóm lại dù đối phương của bạn là nam hay nữ thì gửi lời chúc sinh nhật dành cho người yêu cũ là điều hết sức bình thường. Có đôi khi trong một mối quan hệ sau khi chia tay thì vẫn có thể làm bạn với nhau và hỗ trợ nhau trong công việc hay cuộc sống. Chính vì thế, bạn nên thuộc nằm lòng những câu chúc mừng mà chúng tôi gợi ý bên trên. Để khi có dịp thì lấy ra dùng, đảm bảo dù chẳng yêu nhau nhưng người ấy cũng sẽ giữ hình ảnh của bạn thật tốt đẹp trong lòng họ.

 

Phụ kiện Trang trang trí sinh nhật tại: Partyvui.com

Hotline: 02839208886

Địa chỉ: Party Vui 385 Trần Hưng ĐẠo, Phường Cầu Kho, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Bài viết cùng danh mục: